ngoại tình, đạo đức giả, ooc, lowercase. có ngôn ngữ không phù hợp, bối cảnh fanfic ≠ đời thực. nhạy cảm clickback.
context là kiểu, lsh và jjh mập mờ, lsh yêu thầm jjh lắm lắm nhưng jjh đã có bạn gái HAHAH BAD D1CK ENERGY =))) nói chung là không biết đang viết gì nữa, cứ đọc đi..
___
"vẻ mặt vô cảm của anh sanghyeok thật là đáng ghét."
khoảnh khắc bàn tay to của cậu trai chạm tới gò má của anh, lee sanghyeok biết mình đang mơ. jeong jihoon thật sự sẽ không dịu dàng mà với anh như vậy, và anh thật sự cũng sẽ không im lặng để mặc cậu muốn làm gì thì làm. nếu đây là lúc tỉnh, anh sẽ trêu chọc lại cậu trai và vui vẻ nhìn cậu giận dỗi. những lúc hiếm hoi được gặp jihoon anh luôn cảm thấy rất vui vẻ thoải mái, từ khi quen biết cậu anh biết sự mềm mại và thương cảm sâu trong lòng mình càng lộ ra nhiều, nhưng anh không hối hận mà ngược lại rất vui vì điều đó. jihoon dù là tỏ vẻ hài hước, giận dữ, thần kinh, hay nghiêm túc, đều khiến anh yêu thương.
tình yêu, nỗi đau của việc yêu mà không thể có được, niềm hạnh phúc khi được nhìn thấy, mong muốn được bảo vệ, những cảm xúc xa lạ theo jihoon bước vào cuộc sống của sanghyeok và anh rất hài lòng. anh thích mình như thế này, tình cảm không được toàn vẹn kết hợp với con người tài năng của anh, làm anh thấy mình thật "con người", thấy mình được "sống". vì thế, thỉnh thoảng anh lại cho phép bản thân đắm chìm trong giấc mơ này, giấc mơ mà jeong jihoon sẽ đáp lại tình cảm của anh, âu yếm anh.
chẳng hạn như lúc này đây, khi "jihoon" trong mơ đang dịu dàng tháo xuống cặp kính cận, cũng như gỡ đi tầng lạnh lùng trong ánh mắt anh. sanghyeok im lặng tận hưởng cái nhìn trêu ghẹo của cậu trai, cảm giác bàn tay lành lạnh chạm vào gò má đỏ đến nóng rực của anh, hay cái miết nhẹ lên cánh môi cong cong làm anh khẽ run một chút. sanghyeok nghe được nhịp đập tim mình có hơi tăng tốc, nhưng anh ép bản thân phải bình tĩnh lại, và rồi trong vô thức rời mắt khỏi dáng người đang ép sát của cậu trai.
jihoon bật cười khẽ, và anh phải hết sức ghìm xuống nội tâm đang vui vẻ đến run rẩy của mình.
"nhìn em này, tuyển thủ faker."
cậu trai ghé sát môi vào vành tai mẫn cảm của anh và thì thầm một câu như vậy. vài lọn tóc đen của cậu cạ lên gò má đã hồng rực của anh. có trời mới biết tại sao đã mơ giấc mơ này bao nhiêu lần mà anh vẫn dễ xấu hổ đến thế. phải chăng "lee sanghyeok" ở trong mơ vẫn thành thật hơn tuyển thủ faker một chút?
jeong jihoon lại cười, cậu hơi nhích lại, hai cánh tay giam sanghyeok lại giữa bản thân và cái bàn rồi mới cắn lên gò má mềm mại nóng rực của anh. không hiểu cái bàn này từ đâu ra, nhưng anh không chán ghét dáng vẻ lưu manh có kế hoạch này của cậu. chỉ là cậu thật sự đối với người mình thích sẽ không như vậy, cậu sẽ hơi trẻ con, dễ xấu hổ, rất ngốc, cũng sẽ thật dịu dàng. sanghyeok hơi rũ mi mắt, thật điên rồ, anh lại còn cảm thấy mất mát và ghen tỵ với cô bạn gái kia của cậu trong khi bản thân mình chẳng có thân phận gì, ngoài chút thương hại và hứng thú mà cậu đặt lên anh. jihoon véo nhẹ lên eo anh, kéo tâm trí lơ lửng của sanghyeok quay về.
"nghĩ gì đấy?"
sanghyeok ngước đôi mắt hẹp dài, mông lung, mơ màng nhìn cậu trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[r18;jeonglee] tuyển tập truyện gay
FanfictionBan đầu chỉ muốn viết mấy cái shot ngắn cho Jeonglee, nhưng mà giờ làm tuyển tập luôn chứ lập thêm fic mới thì phiền. Mong mọi người thưởng thức ngon miệng ạ ❤️🔥