ooc, lowercase, sinh viên biến thái x giảng viên biến thái không kém đã nghiện còn ngại, ở đây hai người là fwb (mà tui lười viết đoạn đầu gặp nhau tại sao lại làm fwb bla bla), ngôn từ tục tĩu, có yếu tố cưỡng ép, qhtd mạnh bạo, toxic relationship. nhạy cảm clickback.
__
giáo sư lee sanghyeok vừa kết thúc ca dạy học cuối cùng của ngày. cầm cốc cà phê và ngồi vào bàn làm việc, anh mở chiếc laptop lên, tranh thủ tiếp tục chấm bài vì biết chắc chắn rằng chỉ khoảng vài phút nữa sẽ có người đến làm phiền hắn. hai tuần trước ở lớp kinh tế có sinh viên mới, người này làm anh đặc biệt chú ý tới vì cậu ta là cháu họ của hiệu trưởng. tuy là con ông cháu cha nhưng có vẻ cậu chàng này lại không thuộc dạng ăn chơi lêu lỏng lắm, khác xa với những gì anh tưởng.
đang nghĩ ngợi lung tung thì cánh cửa phòng mở toang ra, người đứng ngoài cửa với một vẻ bực tức cứ thể tự nhiên bước vào. tới rồi đây, anh vẫn tập trung công việc của mình, không thèm ngước lên vì anh đã biết đối phương là ai, sanghyeok đã quá quen với cảnh tượng này rồi. người kia đóng cửa rồi thuận tiện khoá chốt lại, bước tới gần sanghyeok rồi nắm lấy chiếc ghế xoay anh đang ngồi quay về hướng mình. sanghyeok đã lường trước hành động này nên không bất ngờ, chỉ nhẹ nhàng nâng chiếc kính của mình lên.
"cậu tìm tôi để làm gì? muốn nói về chúng ta hay là nói về tôi? dạo gần đây cậu thể hiện rõ ra mặt và muốn tôi để ý mà."
anh nhìn thẳng vào đôi mắt giận dữ của người kia, giọng điềm tĩnh nhất có thể.
"thầy có nhất thiết phải như vậy không? cái câu sinh viên mới có vẻ khiến thầy hứng thú với công việc quá nhỉ, có khi nào sau này cậu ta sẽ thay thế em không?" jeong jihoon gằn giọng.
"nếu cậu nghĩ vị trí của mình có thể dễ dàng thay đổi thì có lẽ tôi đã sai khi đồng ý làm bạn tình với cậu jeong. nhưng nếu cậu muốn thì ngày mai có thể dừng việc gặp tôi sau giờ học", anh hướng mắt về phía cửa, hai tay cố gắng xoay ghế hiện đang bị cậu giữ chặt quay lại bàn làm việc.
"em đã cố gắng rất nhiều vì mối quan hệ này, em sẽ không để ai thay thế mình đâu. thầy nên dừng việc ưu ái thằng nhãi đó đi."
jihoon không dễ bị lay động, cậu giữ nguyên tư thế cúi người, mặt cậu tiến sát lại đối phương, chỉ vài cm nữa thôi là môi có thể chạm môi.
"bằng không thì sao? cậu sinh viên mới này cháu của hiệu trưởng kang nên tôi chỉ là để ý nhất thời. chẳng lẽ cậu lại không muốn giảng viên tận tuỵ với sinh viên của mình? hay cậu khó chịu vì người kia dành hết spotlight của cậu á?"
anh ngừng một lát vì trông sắc mặt jihoon ngày càng khó coi, "thôi nào, chúng ta đều là người trưởng thành cả rồi", anh quay đầu về phía khác, muốn tránh né ánh mắt của cậu.
jeong jihoon nghe xong chịu không nổi, hai tay cậu ôm lấy khuôn mặt anh, ép anh phải nhìn vào mắt cậu. "nhìn em này, đừng sợ, em đã làm gì thầy đâu. thật không giống thầy chút nào", ngón tay cậu nhẹ nhàng vuốt ve má người kia, giọng điệu có chút dịu dàng. cậu tiến gần hơn, thì thầm vào tai anh, "đã lâu rồi nhỉ... em nhớ hơi ấm của thầy, nhớ tiếng rên của thầy, nhớ cái lúc nơi ấy bao bọc lấy em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[r18;jeonglee] tuyển tập truyện gay
FanfictionBan đầu chỉ muốn viết mấy cái shot ngắn cho Jeonglee, nhưng mà giờ làm tuyển tập luôn chứ lập thêm fic mới thì phiền. Mong mọi người thưởng thức ngon miệng ạ ❤️🔥