6. giám đốc đảm đang và cậu thư kí may mắn

2.5K 148 3
                                    

ooc, au văn phòng, thư kí x giám đốc. fanfic ≠ đời thực, có chứa từ ngữ thô tục nhạy cảm, dị ứng clickback.

___________

sanghyeok khép chặt hai chân mình lại, cái mông nhích trên ghế tràn ngập khó chịu. đầu anh mơ hồ nhớ đến về hình ảnh vừa kéo dài sáng nay, những cảnh tượng ám muội không dành cho những kẻ mới lớn. mồ hôi của cậu, những cú thúc mạnh mẽ, giọng nói hư hỏng của cậu. sanghyeok cảm thấy cả cơ thể như nóng ran và cái thứ anh cố giữ lấy lại cứ ương bướng theo đường cong cơ thể như muốn trôi khỏi cơ thể anh. sanghyeok đỏ mặt khi nhận ra anh vẫn đang ở trong phòng họp, với bộ suit trang trọng, những thành viên trong hội đồng uy nghiêm ngồi bên cạnh, vậy mà tâm trí anh lại có những suy nghĩ không mấy trong sáng đúng đắn.

khi cuộc họp kết thúc, anh gần như bỏ chạy khỏi phòng họp trước sự bất ngờ kèm theo ánh nhìn ái ngại của mọi người. cậu thư kí trẻ chỉ mỉm cười, giải thích qua loa với hội đồng quản trị rồi cũng chạy theo giám đốc lee, có lẽ cái plug sáng nay cậu nhét vào phía sau anh đã gây chút khó khăn cho anh.

sanghyeok tiến vào phòng mình, khoá chặt cửa, nới lỏng cà vạt, bỗng dưng một bàn tay chạm vào eo nhỏ của anh rồi lướt xuống mông đào, nhẹ nhàng xoa nắn. cùng lúc đó hơi thở nam tính nóng rực phà vào sau tai khiến anh cảm thấy như bị một con mèo cào nhẹ nơi đầu quả tim vậy. thậm chí giám đốc lee còn cảm thấy chất lỏng kia đang chảy ra, trong khi hai chân của anh gần như đã mềm nhũn. jeong jihoon phải đưa tay ôm lấy vòng eo của sanghyeok, ngăn anh trượt dài trên sàn đất. thư kí làm tròn trách nhiệm đưa giám đốc lên ghế sofa, cậu cười khẽ:

"đồ hư hỏng này, em vừa chỉ mới chạm nhẹ vào mà đã như vậy rồi, vậy khi em nhét thứ to hơn cái plug vào cơ thể anh thì sao đây?"

tim sanghyeok đập nhanh hơn vì chất giọng khàn khàn cợt nhả ấy, nhưng với bản tính kiêu ngạo vốn có, giám đốc lee vẫn thốt ra lời phản bác.

"hừ, ai không biết còn tưởng cậu jeong đây là tay ăn chơi đấy!"

"hư thật, em như vậy còn không phải do anh dâm quá hay sao?" jihoon cúi người, lưỡi cậu chạm vào điểm mẫn cảm ở tai khiến anh phải rên lên, bàn tay cậu cũng không dừng lại mà men theo da thịt đối phương tiến sâu vào bên trong.

"em... jihoon.."

bàn tay thư kí jeong lướt qua bộ phận hơi cương của anh giám đốc, rồi đi xuống một chút, chạm vào cái nút chặn nơi cửa động ướt át. một ngón tay khác cách lớp quần nhấn nhẹ vào đó khiến sanghyeok run lên.

"ồ, mới đó đã ướt rồi này." jihoon lại thì thầm thật gợi cảm.

"lại còn không phải do thứ gì đó em nhét vào bên trong anh hả! hại anh cả buổi họp không thể suy nghĩ gì khác..." sanghyeok thở dốc khi bàn tay của cậu thư kí vẫn cách lớp vải mà liên tục nhấn vào khiến quần anh ướt đẫm.

"ai mà ngờ giám đốc lee sanghyeok của công ty chúng ta, cao ngạo, đẹp trai lại mang theo tinh dịch của đàn ông đi họp. rồi còn không tập trung, chỉ lo nghĩ về tinh dịch dương vật đàn ông." jihoon nhận ra bản thân càng trêu ghẹo người kia, đối phương càng mẫn cảm và hưng phấn, điều đó khiến cậu không ngại mà buông lời dâm đùa giỡn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[r18;jeonglee] tuyển tập truyện gayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ