Chương 1 bệnh kínTiểu Hoàng Hậu nheo lại đôi mắt, môi run run, đánh thứ 90 chín ngáp sau, mí mắt rốt cuộc nặng nề rũ xuống.
Đêm qua đại hôn, nàng liền nữ đế lớn lên là tròn hay dẹp cũng không biết.
Đại hôn đêm đó, nghe nói nữ đế cùng Binh Bộ tao lão nhân ngồi đối diện một đêm, trắng đêm trường đàm, nếu không phải nữ đế hảo nữ sắc, người khác đều phải cho rằng nữ đế ái mộ cái kia có thể làm nàng tổ phụ Binh Bộ thượng thư.
Mí mắt mới vừa khép lại, nữ quan vội vã chạy tới, “Điện hạ, điện hạ, trương tư tẩm tới.”
“Trương tư thân?” Tiểu Hoàng Hậu sửng sốt một chút, đôi mắt vây được càng thêm mê ly, “Tư thân? Tự hỏi thân không thân?”
Nữ quan sống không còn gì luyến tiếc mà giải thích: “Là tư tẩm, dạy dỗ bệ hạ giường. Chỉ chi gian sự tình. Cũng có thể xem như bệ hạ cái thứ nhất nữ nhân, bất quá, bệ hạ chưa bao giờ triệu kiến quá trương tư tẩm.”
Lúc này, trương tư tẩm từ gian ngoài đi tới, như một đóa mây tía, hạ xuống Hoàng Hậu trước mặt.
Hoàng Hậu ngưỡng mặt nhìn nàng, đối phương sóng mắt doanh doanh, ngũ quan tinh xảo, “Trương tư thân?”
“Thần chính là tư tẩm, dạy dỗ Hoàng Hậu chút công việc.” Tư tẩm hành lễ sau đứng thẳng thân mình, dáng người giống như.
Nàng tới sau, mặt khác nữ quan đều là lui đi ra ngoài. Tiểu Hoàng Hậu bất động thanh sắc mà đánh giá đối phương, khuy đốm mà biết toàn cảnh, nữ đế trước mặt nữ quan lớn lên đều đẹp, đặc biệt là trước mắt cái này.
“Ngươi dạy cái gì?” Tiểu Hoàng Hậu ngồi thẳng thân mình, nghiêm túc nghe.
Tư tẩm ngẩng đầu, nhìn về phía tiểu Hoàng Hậu. Triều thần tiến cử Hoàng Hậu, đoan trang cung thục, nhưng trước mắt vị này, ánh mắt tính trẻ con, tóc mây chồng chất hạ, đảo có vài phần điềm mỹ cảm.
Trước mắt hứng thú bừng bừng tiểu Hoàng Hậu cũng không thẹn thùng chi ý, trong mắt ánh ánh nến, tràn đầy tò mò.
Tư tẩm một đêm, cụp mi rũ mắt, đem một quyển quyển sách dâng lên, “Điện hạ.”
Tiểu Hoàng Hậu sửng sốt, vươn mảnh khảnh cánh tay, phủng ở quyển sách, quay đầu nhìn thoáng qua, di, chính mình không quen biết tự.
Nàng gật gật đầu, gắt gao nắm lấy, nghiêm túc hồi phục: “Đã biết.”
“Điện hạ có thể nhìn xem.” Tư tẩm cúi đầu.
Tiểu Hoàng Hậu nghe lời, thon dài như ngọc đầu ngón tay mở ra một tờ, đôi mắt mở đại đại, trong hình hai người nằm ở cùng nhau, trần truồng.
Di…… Không mặc xiêm y, xấu hổ đến thực.
Nghiêm túc đánh giá một phen sau, nàng hỏi tư tẩm: “Các nàng thực nghèo sao?”
Trong điện toàn là che trời lấp đất vui mừng trang trí, màu đỏ chiếu rọi khuôn mặt, sấn đến Hoàng Hậu khuôn mặt nhỏ phấn nghiên điệt lệ.
Tư tẩm không nghe minh bạch là có ý tứ gì, nhăn lại mày đẹp, tiểu Hoàng Hậu chỉ vào tập tranh thượng hai người: “Các nàng không có xiêm y xuyên, nhất định rất nghèo!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoàng Hậu Nàng Không Sợ Gì Cả - Tạc Dạ Vị Quy
RomanceTác phẩm: Hoàng Hậu nàng không sợ gì cả Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1657 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6120 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2931 Văn chương tích phân: 162,563,824 Thể loại truyện:...