11-20

509 30 10
                                    


Chương 11 chỗ tốt

Nữ đế nổi giận đùng đùng mà rời đi, tiểu Hoàng Hậu phấn mặt xinh đẹp, dựa vào khung cửa cười nếu tư xuân, cung nga nhóm càng giống nhìn thấy vừa ra náo nhiệt, không biết làm sao.

Lý Dao phản ứng thực mau, trước tiên vọt tới tiểu Hoàng Hậu bên người, “Điện hạ, điện hạ, ngài lá gan quá lớn.”

“Ta thân nàng, xúc phạm luật pháp sao?” Tiểu Hoàng Hậu khờ dại hỏi Lý Dao.

Lý Dao diêu đầu.

“Ta cùng nàng thành thân nha, ta là nàng tự mình lập Hoàng Hậu, cũng không có làm sai nha.” Tiểu Hoàng Hậu thẹn thùng mà che lại gương mặt, bị che lại đôi mắt trong bóng đêm sáng trong.

Trong lúc nhất thời, Lý Dao thế nhưng không lời gì để nói, nàng gian nan mà nuốt nuốt nước miếng, “Chính là bệ hạ phạt ngài sao chép nha.”

“Sao chép?” Tiểu Hoàng Hậu bị nhắc nhở một câu, theo bản năng nhìn về phía Lý Dao, tạo nghiệt a, không biết chữ nha, kia như thế nào sao.

Lúc này, đến phiên tiểu Hoàng Hậu trợn tròn mắt.

Lý Dao nói: “Ngài đi nơi nào, sợ tới mức thần suýt nữa hồn vía lên mây.”

“Ban đêm buồn, ta đi ra ngoài đi lại.” Tiểu Hoàng Hậu vui cười một câu, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Kỳ thật, nàng ở cung điện nội thả chút pháp khí, có thể nghe trộm thanh âm.

Nàng đêm nay đi tìm Thừa Tang Ý, đột nhiên nghe được nàng thanh âm, liền sốt ruột hoảng hốt đã trở lại. Nửa đường gặp được cố ma ma, thuận thế tiến vào phòng tắm.

Nghĩ đến đây, nàng sờ sờ chính mình khóe môi, cùng Lý Dao nói: “Nàng môi nhưng mềm.”

Lý Dao: “……” Ngài nói cái gì, thần không có nghe được.

Tiểu Hoàng Hậu lo chính mình nghĩ, còn không có suy nghĩ cẩn thận, bệ hạ trước mặt nữ quan la bích phủng một quyển thật dày sách tới.

Xong đời, chép sách.

La bích cười ngâm ngâm mà đem sách đưa tới Hoàng Hậu trước mặt, “Điện hạ.”

“Phóng đi, ta đã biết.” Tiểu Hoàng Hậu bĩu môi, ý bảo la bích đem đồ vật đặt ở giường trước trên bàn nhỏ.

La bích tươi cười như hoa, cười đến cũng thật thành, “Thần còn phải đi về phục mệnh, ngài trước nghỉ ngơi, không vội không vội.”

Thừa Tang Ý phạt Hoàng Hậu, la bích lại không dám coi khinh, chỉ bằng bệ hạ nửa đêm tới tìm Hoàng Hậu, này phân ân sủng chính là độc nhất vô nhị.

Tiểu Hoàng Hậu lại không cho là đúng, tùy ý phiên phiên thư, liền ném ở một bên, nàng một chữ đều không quen biết, như thế nào sao a.

Nàng nhìn về phía Lý Dao, “Nếu không ngươi sao?”

“Điện hạ, ngài tha thần, bệ hạ phát hiện sau, thần đầu liền không có.” Lý Dao trực tiếp hoạt quỳ.

Tiểu Hoàng Hậu tâm tư đơn giản, nàng liền nghĩ lười biếng mà thôi, ý tứ đến nghiêm trọng sau, nàng liền ngậm miệng không đề cập tới.

[BHTT] [QT] Hoàng Hậu Nàng Không Sợ Gì Cả - Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ