Chương 51 51
Đêm lạnh ngưng sương, đêm giao thừa quá nửa, lạnh lẽo tập người.
Trên xe ngựa hai người ôm nhau, thực mau lại tách ra.
Xe ngựa đến Tiêu Phòng Điện trước dừng lại, Hoàng Hậu nhảy xuống xe ngựa, hoan nếu thỏ khôn, Thừa Tang Ý ngưng kia mạt bóng hình xinh đẹp, đôi mắt hiện lên lạnh lẽo.
Hoàng Hậu nhập điện, Thừa Tang Ý theo sau. Hai người ở bữa tiệc đều không có ăn cái gì, Lý Dao bị hai chén gà ti mặt.
Nóng hầm hập mì sợi xua đuổi lạnh lẽo, Hoàng Hậu tiếp nhận chiếc đũa liền ăn lên, Thừa Tang Ý còn lại là thong thả ung dung mà cầm lấy chiếc đũa, nhìn Hoàng Hậu ăn uống thỏa thích.
“Hoàng Hậu thực thích ăn thịt?” Thừa Tang Ý cố ý hỏi một câu.
Hoàng Hậu không nghe hiểu ý tại ngôn ngoại, gật gật đầu: “Thích, ngươi không thích sao?
Thừa Tang Ý trầm mặc, không có trả lời.
Hoàng Hậu tốc độ mau, thực mau liền ăn xong rồi, nàng nhìn Thừa Tang Ý: “Ngươi không đói bụng?”
“Không đói bụng, ngươi muốn ăn sao?” Thừa Tang Ý đem chính mình không nhúc nhích một phần đẩy đến Hoàng Hậu trước mặt.
Hoàng Hậu lắc đầu: “Chính ngươi ăn.”
“Hoàng Hậu có băn khoăn?” Thừa Tang Ý hồ nghi.
“Ta ăn ngươi ăn cái gì, Lý Dao, còn có sao?” Hoàng Hậu quay đầu đi tìm Lý Dao.
Lý Dao tiến lên trả lời: “Còn có, thần đi lấy.”
Hoàng Hậu đón nữ đế đôi mắt, “Ta không thích đoạt nhân thủ trung đồ vật.”
Thừa Tang Ý nghi hoặc, “Vì sao không thích?”
“Vì sao phải đoạt nhân thủ trung đồ vật, chính mình đi tìm là được. Còn nữa ta ăn, ngươi ăn cái gì nha, ngươi là không đói bụng, nhưng không thể một ngụm không ăn.” Hoàng Hậu nghiêm túc giải thích, mắt nếu sao trời, “Không đoạt người sở hảo.”
“Hoàng Hậu thật giảng quy củ.” Thừa Tang Ý than nhẹ một câu.
Hoàng Hậu nhìn như thiên chân, làm việc rồi lại giảng quy củ, không giống như là bá tánh trong miệng làm ác yêu ma.
Thừa Tang Ý tối nay riêng chú ý Hoàng Hậu ngôn hành cử chỉ, Hoàng Hậu giống như không hiểu chuyện tiểu muội muội, thiên tính cho phép, xác thật không giống hầu phủ thế gia nghiêm túc dạy dỗ ra tới trưởng nữ.
Cố Vân Sơ là trong nhà trưởng nữ, sở chịu quy củ tương đối khắc nghiệt, mà ở Hoàng Hậu trên người, cơ hồ nhìn không tới chịu câu thúc dấu vết.
Lý Dao bưng gà ti mặt tiến điện, Hoàng Hậu mới bưng tới Thừa Tang Ý trước mặt kia chén, ý bảo Lý Dao đem tân này phân phóng bệ hạ trước mặt.
“Ngươi như thế nào lại cùng ta thay đổi?” Thừa Tang Ý hoàn hồn, tiểu Hoàng Hậu đã ăn thượng nàng mì sợi.
Hoàng Hậu cắn một ngụm, đen nhánh đôi mắt ánh Thừa Tang Ý thuần tịnh khuôn mặt, nghiêm túc nói: “Ngươi này phân lạnh, ta ăn không có việc gì, ngươi ăn sẽ không thoải mái.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoàng Hậu Nàng Không Sợ Gì Cả - Tạc Dạ Vị Quy
Storie d'amoreTác phẩm: Hoàng Hậu nàng không sợ gì cả Tác giả: Tạc Dạ Vị Quy Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1657 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6120 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2931 Văn chương tích phân: 162,563,824 Thể loại truyện:...