61-70

883 33 5
                                    

Chương 61 61

Huyết ngọc vòng tay ở hắc ám hạ phát ra màu đỏ tươi quang, như là người máu tươi ở vòng tay lưu động.

Hoàng Hậu cảm thấy quang quá chói mắt, đè nặng cổ tay áo che đậy, một mặt đem cuối cùng một khối điểm tâm nhét vào miệng mình.

Ăn no sau, nàng sức lực càng đủ, đầu óc cũng rất rõ ràng, chính mình một người căn bản chạy không được, vẫn là muốn mượn dùng Quý phi lực lượng.

Quý phi mỹ mạo có gia thế, đầu óc cũng là thông minh nhất.

Khuya khoắt, Hoàng Hậu gõ khai Quý phi cửa cung, sợ tới mức cả tòa cung điện cung nga nội thị đều tỉnh, Quý phi càng là khoác áo dựng lên, trên giường Đức phi còn buồn ngủ.

Hoàng Hậu bị đón tiến vào, Quý phi luống cuống một cái chớp mắt, “Ngươi khuya khoắt không ngủ được tới ta trong cung làm cái gì?”

Cung nhân nói Hoàng Hậu tới rồi thời điểm, nàng suýt nữa bị hù chết.

Hoàng Hậu liếc nàng liếc mắt một cái, nói: “Ngươi đưa ta ra cung, có thể làm đến sao?”

“Ngươi muốn xuất cung làm cái gì?” Quý phi quấn chặt trên người xiêm y, đem Hoàng Hậu phi đầu tán phát cũng là kỳ quái, “Ngươi muốn li cung không trở lại?”

“Có thể làm đến sao? Đưa ta đi Thiệu Tuần trong phủ.” Hoàng Hậu không có giải thích nguyên nhân, Cố gia sự tình đi qua, hiện tại mấu chốt nhất chính là nàng bị nhốt ở.

Nàng tưởng nói cho Thiệu Tuần, có lẽ Thiệu Tuần có biện pháp cứu nàng.

Quý phi mí mắt nhảy cái không ngừng, theo bản năng dùng lòng bàn tay phất xem qua da, “Ngươi muốn làm cái gì, ngươi đi Thiệu Tuần trong phủ làm cái gì?”

“Ngươi đừng động, đưa ta qua đi, là được. Ngươi có thể làm đến sao?” Hoàng Hậu cảm giác được mỏi mệt, giống như là chạy rất lâu sau đó đều không có được đến nghỉ ngơi cái loại này mỏi mệt, cả người sử không thượng sức lực.

Quý phi diêu đầu: “Ta người chỉ có thể truyền tin, ra không được.”

“Vậy ngươi thay ta cấp Thiệu Tuần đưa cái tin?” Hoàng Hậu lui mà cầu tiếp theo, “Cùng nàng nói một tiếng, liền nói Trường Minh bị nhốt ở, phiền nàng cứu giúp.”

“Trường Minh là ai?” Quý phi ôm ngực, thực sự là loạn đến lợi hại, nàng căn bản nghe không hiểu Hoàng Hậu đang nói cái gì.

Hoàng Hậu không nói nói thật, “Bằng hữu của ta, lao Thiệu Tuần cứu mạng, ngươi đi truyền lời thì tốt rồi.”

Quý phi gật gật đầu, “Hừng đông khiến cho người đi truyền lời, ngài hồi cung đi nghỉ ngơi?”

Quý phi ánh mắt có chút trốn tránh, Hoàng Hậu triều nội tẩm nhìn thoáng qua, Quý phi vội ngăn trở nàng tầm mắt, “Điện hạ nhìn cái gì đâu, canh giờ không còn sớm, ngài cần phải trở về.”

“Ta đêm nay tưởng ai nơi này, có thể chứ?” Hoàng Hậu thu hồi tầm mắt.

Quý phi cười mỉa, có loại bị bắt gian hoảng loạn cảm, ngực thình thịch thình thịch nhảy cái không ngừng, suýt nữa muốn nhảy ra cổ họng, nàng cười diêu đầu: “Ngài đừng náo loạn, ta nơi này dung không dưới ngài này tôn đại Phật.”

[BHTT] [QT] Hoàng Hậu Nàng Không Sợ Gì Cả - Tạc Dạ Vị QuyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ