Ghen (H)

701 35 3
                                    

WARN❌‼️‼️: FUTA!!

....

"Ha...hôm nay cậu dám vào bar ư? So Eun? Có vẻ như tôi chưa trừng phạt cậu là cậu sẽ tái phạm nhỉ?"

Cô vừa lái xe vừa tức giận đập tay vào vô lăng, liền nghĩ tới em đang nhảy nhót cùng thằng ất ơ nào đấy liền đạp ga mà phóng rít trên con đường.

Đến nơi cô đỗ xe gọn liền chạy nhanh vào quán đưa mắt nhìn quanh khắp nơi, liền thấy bàn trong góc.

Em đang cùng một thằng nào đó tay trong tay uống rượu. Lại còn mặc áo hai dây màu đen ôm eo, vòng nào ra vòng nấy liền phô ra trưng bày cho ai xem chứ?!!

Điên thật!! Đầu cô như bốc khói rảo bước đi đến bàn của em. Vì sự tức giận mà đập tay xuống bàn.

RẦM!!! Tiếng động phát lên khiến em và tên kia đang cười cợt liền rùng mình mà ngước lên.

"Aa? Jaeun aa!! Vào đây uống với tôi..~"
Harin đang cầm ly rượu uống ừng ực, mặt đỏ bừng có vẻ đã say.

Cô kiềm nén liếc sang tên kia, hắn liền biết điều mà lui xuống.

Cô bước đến chỗ em, em liền lao vào cô như con sâu mà dính vào.

"Haizz.." - cô bất lực nhấc bổng em lên bợ lấy cặp mông căng tròn ấy. Hai tay em thì choàng qua cổ cô, đôi chân thon mịn thì quặp chặt vào vòng eo của cô.

Đi ra khỏi quán bar, đỡ em vào ghế lái phụ chỉnh ghế xuống để em có thể nằm thoải mái hơn. Cô cởi áo khoác mà đắp cho em. Xong xuôi vòng về ghế lái của mình rồi khởi động xe lái đi.

"Ưm..Jaeun a, tôi nóngg..mhm.." - Em lẩm bẩm.

"Cố chịu đi sắp về đến nhà rồi." Cô cắn răng đạp ga nhanh hơn.

.....

Rầm!! Cánh cửa nhà đóng lại, cô bồng em vào phòng bếp đặt em xuống ghế còn cô thì đi pha ly trà giải rượu cho em.

"Ưm...nóng quá."

Trong lúc chờ trà nóng, cô đưa mắt để ý em. Ực..khuôn mặt xinh đẹp không tì vết đang ửng đỏ vì say rượu, còn đôi môi hồng căng mọng ấy. Thân hình vòng nào ra vòng nấy. Không xong rồi..nóng quá cô cảm thấy như phát điên nếu cứ nhìn thêm.

Nghĩ xong cô tránh đi không nhìn nữa quay lại pha trà, xong xuôi liền để đến trước mặt em.

"So Eun à, uống đi không sáng tỉnh dậy cậu sẽ bị đau đầu đó."

"Mhm..."

Cô dịu dàng nói, nhưng có vẻ tên nào đó không chịu.. còn lắc đầu nữa, haizz lại phải dùng biện pháp mạnh. Cô cầm ly trà giải rượu uống hết sau đó hai tay giữ chặt đầu của Harin.

Em ngọ nguậy không muốn, liền bị chị giữ chặt đầu cắn môi sau đó hôn lấy đôi môi ấy. Cạy răng ra truyền hết nước vừa uống qua em.

"Ưm!! Mm!!.." - em tỏ ý không chịu liền đấm bùm bụp vào vai chị.

Lúc rời ra, gương mặt em trông thật gợi tình, đỏ hồng đôi môi còn có chút nước chảy ra.

Chết thật, cô không nhịn được nữa rồi. Cô đẩy em nằm xuống bàn mà hôn lấy, đôi tay không yên phận liền chui xuống đẩy chiếc váy cản trở kia lên. Chạm tay vào mông của em mà xoa nắn. Thỉnh thoảng còn đánh vào nó.

Có vẻ như tác dụng của ly trà khá nhanh nên đầu óc em có chút tỉnh đi vài phần.

"Ưm!!...a- đồ chó..!!"- em rên rỉ.

Cô hôn xuống chiếc cổ trắng ngần của em, mút chùn chụt. Lâu lâu còn cắn nhai nhai đến khi nó đỏ lên sau đó tím. Bàn tay cởi đi chiếc váy liền vứt xuống sàn, giờ trên người em chỉ còn đồ lót. Cô liền cởi nốt hết xong vứt xuống sàn nhà lạnh lẽo.

Cô chạm một bên ngực của em mà xoa nhè nhẹ. Miệng thèm khát liền liếm vòng quanh đỉnh đầu ngực sau đó cắn mạnh vào khiến em giật nảy mình.

"Aa!! Jaeun..jaeun...ư..ư"

Cô âu yếm bụng của em hôn hôn lên đó còn lui dần dần xuống mà hôn lên cái rốn xinh yêu ấy. Cô liền bật dậy mà chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em.

"Ưm..đừng nhìn mà.." em ngại ngùng nói.

"Aa..So Eun à, cậu càng ngày càng khiến tôi  yêu cậu nhiều hơn... Tôi yêu cậu." - chị nói xong còn hôn lên khoé mắt em rồi đến trán, gò má và cuối cùng là môi.

"Sao lại bày tỏ lúc này chứ? Mà tôi biết cậu thích tôi rồi- Aa!! Hức.."

Mặt em đỏ bừng khi vừa bị chị cắn mạnh vào đỉnh đầu ngực...tên chó này thật muốn giết chết chị ta.

Cô cởi phăng đi chiếc áo của mình, lộ cơ thể săn chắc. Cơ bụng một một khiến Harin phải ngơ ngẩn ngắm nó trong giây lát.

"Sao? Thích chứ? Của cậu hết đấy So Eun." - cô lấy tay em đặt vào bụng của mình xong cúi xuống hôn lên môi thủ thỉ.

Tên chó này rất biết cách khiến em rung động hừ!

Cô cởi nốt chiếc quần của mình liền lộ ra chiếc boxer bên trong, cái thứ cương cứng ẩn nấp bên trong ấy như muốn ra ngoài. Thật không thể chịu nổi.

Cô cởi đi nốt chiếc boxer, thứ cương cứng ấy liền bật ra ngoài, cô vuốt nó vài lần sau đó cọ xát nó với tiểu Harin.

"Cho phép tôi, được chứ So Eun?" - cô ôm lấy em hỏi.

"Đã làm rồi còn hỏi nữa à, đồ ngu." Em không chịu liền thốt câu chửi thề.

"Cái miệng này hỗn quá, nên giữ gìn để rên rỉ thì hơn..." - nói xong liền mút mát lấy cánh môi em còn bên dưới thì đưa đẩy tiểu Jaeun cọ xát với tiểu Harin.

"Ưm..mhmm..a." - em kìm nén tiếng rên của mình.

Thân thể cô với em nóng bừng vì khoái cảm mang lại. Cô thở hổn hết vuốt mái tóc em ra sau, liền đưa đẩy nhanh hơn.

"Tôi muốn nghe tiếng của cậu So Eun."

Cô nói xong liền hôn lấy môi em.

"Ứm!! Chờ...chút..A aa!! Jaeun a..từ từ..ưm chậm thôi...!! Tôi không chịu nổi.. Aaa!!" Em co giật vì khoái cảm liền xuất ra tinh túy của mình.

Cô cúi người liếm nhẹ nó liền nuốt hết vào trong bụng.

"Aa..mm.." em thở hổn hển.

"Lên phòng..." Em mệt mỏi dang tay thủ thỉ.

"Được, nghe cậu." Cô ôm em đi lên cầu thang, tiểu Jaeun từ lúc nào đã ở bên trong còn cố ý đâm thọc sâu vào, mỗi bước đi lên cầu thang là cô lại thọc sâu vào trong khiến em ôm cổ cô, phải rên rỉ. Đôi lúc còn co giật vì sung sướng. Đôi mắt đã ướt nhẹp nước từ khi nào.

Thật muốn làm chết em.




Kẻ bắt nạt và kẻ bị bắt nạt (JaeunHarin) (DainDaah) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ