////
Cô hì hục chạy như trâu vào công ty, đến chỗ Jaehyung nói vài câu rồi đứng thẳng nghiêm túc chờ giám đốc mới vào.
Cạch, cánh cửa mở ra một nữ nhân mặc đồ công sở bước vào nhìn hàng loạt nhân viên đến chỗ cô thì khẽ mỉm cười. Nhẹ nhàng cởi kính ra nhìn mọi người cúi đầu lịch sự giới thiệu.
"Xin chào mọi người, Tôi là Jang Da Ah giám đốc mới nhậm chức hôm nay. Rất vui khi được mọi người giúp đỡ".
Giới thiệu xong mọi người nhìn nhau xong vỗ tay nồng nhiệt chào mừng nàng, suýt xoa trước vẻ đẹp của nàng. Riêng cô thì ngạc nhiên lại còn cứng ngắt điều đầu tiên cô nghĩ đến là 'Oan gia ngõ hẹp'.
Nàng nhìn một chút liền đi đến trước măt cô, đối diện thẳng mặt. Nở nụ cười nói: "Xin lỗi, tôi không biết phòng giám đốc ở đâu. Cô có thể dẫn tôi đến đó được chứ?"
Ryu Da In nghi hoặc tự nhiên đến trước mặt xong bảo mình đi đưa cô ta đến phòng giám đốc, ủa?
"Tôi-". Cô định cất giọng từ chối thì nàng đã kéo cô đi mặc kệ biết bao ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình.
Cả hai ở trong phòng giám đốc, đứng đối diện nhau. Cô đưa tay ra giới thiệu:
"Đây là phòng giám đốc cũng sẽ là nơi cô làm việc đã được chưa? Tôi xin phép!"
Nàng đứng khoanh tay nhìn cô khẽ mỉm cười nói: "Đây là cách nhân viên đối đáp với cấp trên sao?"
Cô nhẫn nhịn quay lại nhìn nàng, ánh mắt cũng đanh lại như muốn xổ ra một tràng từ ngữ hoa mỹ.
"Vậy cô muốn sao?"
Jang Da Ah không nói gì nhấc đôi cao gót đi tới gần cô, đưa tay chỉnh lại cà vạt xộc xệch cho cô khẽ mỉm cười.
Nhưng giây sau cô đã đẩy tay nàng ra khỏi người mình rồi nói:
"Chúng ta không thân đến mức đấy, làm ơn hãy giữ khoảng cách".
Nàng cũng chỉ biết cười trừ gật gù đáp.
"Không có gì...chỉ là trưa đi ăn với tôi".
"Hết?"- cô nâng mày hỏi.
"Ừm".
"Được". - nói xong cô liền cất bước rời đi.
Nàng ngồi trên ghế giám đốc suy nghĩ thẫn thờ.
Cái ánh mắt và cái cau mày đó khiến nàng cảm thấy rất thích thú. Có vẻ sắp tới sẽ gặp nhau lâu dài đây.
Suy nghĩ xong nàng cũng ngồi thẳng lưng nghiêm túc mở đống văn kiện bắt đầu làm việc.
Cô đứng bên ngoài cửa trút hơi thở dài như mới đi gặp diêm vương về liền xìu xuống lưng tựa trên tường trượt dài xuống. Che đi gương mặt đã đỏ bừng của mình.
Rốt cuộc cô ta muốn cái gì vậy? Cô ta đã có vị hôn phu rồi mà?! Hay là đang muốn trêu đùa mình? Tại sao lại làm như thế?
Tim của cô đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài, nhẹ nhàng chỉnh trang lại mọi thứ liền nghiêm túc đi làm việc.
////
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bắt nạt và kẻ bị bắt nạt (JaeunHarin) (DainDaah)
Roman d'amourOneshot mỗi chương truyện là cốt truyện khác nhau