WARN!!! ‼️: DAINDAAH, EUNBO.
•EunBo (Eunseo x Bona /Wjsn)
Eunseo (Juyeon) , Bona (Jiyeon).•Cách xưng hô: Bona (chị) , Eunseo (em) , Da Ah (nàng), Da In (cô).
_______Nàng là sinh viên đại học năm hai và cũng là nhân viên làm thêm ngoài giờ ở quán cà phê. Hôm nay nàng có ca làm việc từ năm giờ chiều đến chín rưỡi tối.
Nàng đeo túi xách vội vàng chạy vào cửa quán cà phê vào đến quầy, nàng nhìn chị nhân viên ở đó thân thiện nói chuyện.
"Chị Bona!!! Xin lỗi em đến hơi muộn..hộc.."
Nàng chống hai tay ở gối thở hổn hển vì chạy quá nhanh.
Chị thấy thế liền rót cốc nước đưa đến trước mặt nàng. Ân cần hỏi han: "Làm gì mà chạy nhanh thế, chị không vội đâu tiện chị cũng chờ Juyeon tới đón mà."
Nàng cảm ơn sau đó cầm lấy cốc uống hết một hơi, rồi mỉm cười với chị. Sau đó liền thay đồ phục vụ và đeo tạp dề lấy lại tinh thần sau đó chăm chỉ làm việc.
Cả hai cứ vừa nói chuyện vừa làm việc đến khi mở cửa có tiếng chuông reo, cả chị và nàng ngước lên liền nhìn thấy thân ảnh cao chắc cũng phải tầm hơn mét bảy.
Tóc đen dài mượt bên trong mặc áo sơ mi và bên ngoài là áo gi lê, quần tây thêm cả khuôn mặt xinh xắn và đeo kính.
Em đi đến quầy pha chế, vẫy tay với hai người và mỉm cười vui vẻ.
"Jiyeon aa, em tới rồi nèe!!"
Em đi đến ôm lấy chị dụi dụi vào đầu của chị, vì cao hơn chị cái đầu nên khi ôm có hơi mắc cười một chút. Ôm xong liền đứng thẳng tắp nhìn nàng.
"Heyy Da Ah!! Chị xin phép lấy lại Jiyeon nhaaa!!"
Nàng khúc khích cười vui vẻ nhìn cặp đôi kia.
"Em không dám đâu."
Nói chuyện được một lúc cặp đôi kia cũng tạm biệt nàng mà ra xe về.
Chỉ còn mỗi nàng ở lại làm việc, đến tầm chín giờ hai mươi còn mười phút nữa sẽ chính thức đóng cửa thì một thân ảnh cao ráo đi vào. Tiếng chuông cửa kêu lên. Nàng ngước lên thấy là một em học sinh, chắc cũng tầm tầm sinh viên như nàng.
"Xin chào quý khách, bạn muốn uống gì ạ?"
Phép lịch sự tối thiểu khi làm phục vụ nên cần có.
Cô nhìn quanh menu một lượt liền chọn.
"Cho em một Americano ạ, cảm ơn."
"Bạn uống ở đây hay mang về ạ?"
"Em uống ở đây ạ."
"Dạ, vậy bạn chờ ở bàn nhé."
Nàng cũng gật gù chọn sau đó liền đi pha chế, còn cô ngồi chờ ở bàn liền lôi ra trong túi xách một quyển sách sau đó ngồi đọc.
Một lúc sau nàng đi ra với cốc nước, nhẹ nhàng đặt trên bàn.
"Của bạn đây."Nói xong nàng liền rời đi. Cô ngồi nhìn cốc cà phê sau đó lại ngước lên nhìn nàng hồi lâu.
Uống xong cô liền tận tình đem cốc lại quầy sau đó rút thẻ ra đưa nàng. Nàng cũng đưa tay nhận lấy thẻ nhưng tay cả hai lại không biết vô tình hay cố ý mà chạm vào nhau. Mặt cô ửng hồng liền nhanh chóng rút tay ra.
Ngượng ngùng đẩy thẻ đến trước mặt nàng.
"Em trả tiền."
Nàng cũng nhận lấy còn mỉm cười với cô một cái. Thấy bầu không khí có hơi u ám nàng hỏi: "Ờm..giờ này hơi muộn ấy sao giờ em mới về thế?"
"Chỗ làm của em ở gần đây, giờ mới tan ca nên tiện mua nước sau đó về nhà."
Nàng cũng gật gù, đưa tay ra sau đầu.
"Nhân tiện..ờm em tên là gì thế?"
"Ryu...Ryu Da In. Sinh viên năm nhất của trường Baekyeon." - cô nói xong liền nở nụ cười toả nắng.
"Chị tên Jang Da Ah, sinh viên năm hai của trường Baekyeon. Thật trùng hợp khi chúng ta học cùng trường."
......
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ bắt nạt và kẻ bị bắt nạt (JaeunHarin) (DainDaah)
Storie d'amoreOneshot mỗi chương truyện là cốt truyện khác nhau