mười bốn

1.6K 160 3
                                    


bí mật moon hyeonjun làm quản lí cho streamer zeus đã bị lật tẩy, nhưng wooje cảm thấy chuyện này cũng không quá nghiêm trọng. trước mắt vẫn là giải quyết chuyện fan cuồng trước, một mình em ta bị ảnh hưởng thì không sao nhưng liên lụy đến bạn bè xung quanh thì chẳng hay chút nào. hơn nữa tên đó có vẻ căm ghét hyeonjun, tiếp tục sống chung sẽ khiến gã gặp nguy hiểm. tiền cọc bỏ cũng được, quan trọng là chuyển đi càng sớm càng tốt.

"không được!"

"gì mà không được? anh là bố của em chắc?"

"chuyển nhà thì được nhưng ở một mình thì nguy hiểm lắm."

wooje vò đầu một lúc, nhìn chằm chằm vào cái thân thể mét tám cường tráng đứng chắn cửa không cho mình ra ngoài. đàm đạo nhẹ nhàng cũng có, vật lộn giành chìa khóa cũng có, hyeonjun vẫn nhất quyết không để em ta đi. còn choi wooje thì cảm thấy mình cho phép người này làm càn hơi lâu rồi, người yêu cũ nhưng hơi quá phận rồi đấy!?

"nè quản lí-nim, không phải anh đang can thiệp quá nhiều vào đời sống cá nhân của tôi rồi sao?"

"gì? anh đứng đây với tư cách là bạn cùng nhà lo lắng cho hậu bối cũ nhé!"

"bây giờ chuyện xưng hô quan trọng hả?"

"quan trọng là anh rất lo cho em, anh sợ em gặp chuyện!"

wooje cứng họng không đáp lời, xem ra người này chẳng ngại giấu diếm tâm tư như dạo trước nữa rồi? thế mà ngày nào còn lấy cớ hợp tác âm nhạc gì gì đó đó, sinh viên năm cuối rồi mà vẫn trẻ con như thế.
tất nhiên hội minseok cũng không tán thành chuyện wooje sống một mình trong thời gian này, nhưng tên kia đã biết địa chỉ nhà rồi nên càng không được ở lại.
dùng biện pháp mạnh có vẻ không có tác dụng, hyeonjun khóa trái cửa xong thì giấu chìa khóa vào túi quần, cuối cùng lại ngồi xuống thỏa hiệp.

"thế này đi, anh sẽ tìm nhà cho, nhưng hãy ở ghép với anh một thời gian đã. bắt được tên đó rồi thì em muốn sao cũng được."

"tiền bối nói hay nhỉ? anh không sợ hắn làm hại anh à?"

"lo cho em còn không hết.. nói anh làm gì..."

hyeonjun lí nhí trong miệng, muốn người ta nhưng cũng mong người ta đừng nghe. chẳng hiểu sao yêu choi wooje một cái gã ta như trở về hồi trai tân, vụng về và ấu trĩ đến lạ. wooje gật đầu mấy cái, không muốn tranh cãi nữa. nếu vị này muốn quản lí từ công việc đến đời tư của em không công như thế thì cứ làm đi, wooje cũng đâu có cần trả lương cho gã.


cwj.zeus đã bắt đầu một buổi phát trực tiếp.

"choi wooje lái lô~"

"mọi người ăn tối chưa nào? vừa ăn vừa xem cũng được đó. hôm nay hả? rủ burdol chơi solo đi."

"à, mọi người đã xem content mình quay với burdol chưa?"

"đúng rồi, mình đẹp trai nhỉ?"

buckmoon đã donate 5.000 won.


- nói gì thì nói, tập đó đang có số view siuuuu cao luôn ><

về ᥫ᭡ on2eus ⊹Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ