cwj.zeus đã bắt đầu một buổi phát trực tiếp."yê, xin chào mọi người."
"mấy hôm nay không gặp nên mình nhớ mọi người lắm đó."
"ừm, từ giờ mình sẽ sử dụng phông xanh để stream luôn. dù sao thì, mọi người chỉ cần nhìn mình chơi game là được rồi mà đúng không?"
"à à, nhìn mặt mình nữa chứ nhỉ. choi wooje đẹp trai thế này mà~"
"hôm nay chơi gì chill chill thôi... fall guys nhé?"
"burdol ấy hả? ò... nó có chút vấn đề cá nhân, nên mới nghỉ stream mấy ngày đó. ừm, sẽ sớm quay lại thôi."
"hôm nay chắc là mình sẽ kết thúc sớm hơn bình thường."
"hẹn hò á? làm gì có~"
- cái mặt rõ khoái mà bày đặt =)))
- đừng nói củ cải trắng nhà mình bị đào trộm rồi nha ㅠㅠ
- đỏ mặt nữa kìa trờiii
- thôi xong, uche không đợi chị hả 😭
buckmoon đã donate 5000 won.
- buckmoon-ssi ơi đừng donate nữa, người ta có chủ rồi. không rung động trước tiền bạc nữa đâu =))))
- hôm nay có nhiều người thất tình lắm à nha
buburdol cái ngữ như nó ai thèm quen chứ mấy chị ơiii
- kkk xem burdol nói kìa
- sao mặt wooje ngạo nghễ dữ vậy =)))
thichcwj sao wooje lại có người yêu được?
⊹
không khí mọi buổi stream của wooje đều rất thư giãn, có thể nói là bồng bềnh hường phấn. chủ yếu là do em ta quá đáng yêu, ít khi ồn ào nên dù có chửi thề đi nữa thì qua tai người hâm mộ cũng trở thành tiếng mè nheo của con nít. giả sử choi wooje không chơi game mà chỉ stream tâm sự thôi thì cũng thỏa mãn được người xem rồi, bởi thế mà trong cộng đồng streamer tràn lan vô số video reaction của zeus với những tiêu đề vô cùng ngôn tình thiếu nữ.
điện thoại của wooje thông báo tin nhắn đến, quả đầu xù cúi xuống nghiền ngẫm đôi chút lại ngẩng lên. không dễ qua mắt được người xem, một vài bình luận đã chạy lên màn hình hỏi em ta có chuyện gì vậy. choi wooje chỉ mỉm cười, lắc đầu bảo không sao. thông báo ting ting lại vang lên, lần này họ thấy em ta dừng lại lâu hơn để kiểm tra điện thoại. nụ cười vụt tắt trên môi, hai đầu lông mày chau lại và tiếng thở nặng nề kéo dài giữa không gian im lìm. wooje xoa rối mái tóc của mình, sốt ruột đứng ngồi không yên.
[unknown đã gửi một ảnh.]
[trễ năm phút là nó mất một ngón đấy.]
em ta đứng bật dậy khỏi ghế, chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại rồi hối hả chạy vụt ra ngoài. cửa sổ stream không tắt, chiếc áo phao khoát xộc xệch rồi nhét vội điện thoại vào túi. một thằng chết dẫm nào đó cứ nhắn cho wooje mấy tin kì lạ, rằng là hắn nhớ em, muốn gặp em và moon hyeonjun đang ở trong tay hắn. wooje đương nhiên không nghĩ ngợi nhiều, dẫu rằng nhìn thấy tên đó đề cập đến họ moon đã sốt ruột run cả chân. rốt cuộc người kia tung ra chiêu cuối, gửi hẳn tấm ảnh một thân người cao lớn bị trói tay trói chân, từ trên xuống dưới lộn xộn nhem nhuốc. quá đỗi tương xứng với moon hyeonjun, sự bình tĩnh sót lại của choi wooje tan thành mây khói. em ta không thèm gọi cho gã để xác nhận thật giả, không thèm liên lạc với anh em bạn bè nhờ sự giúp đỡ. chỉ nghĩ đến moon hyeonjun, choi wooje chỉ nghĩ đến gã.