Chương 1

333 19 4
                                    

" AAAAA, trả lại đây cho con."

" Đây để daddy lắp cho xong đây nè."

" Daddy lắp sai hết rồi còn đâu." 

" Ưaaaaaaaa, không chịu đâu, trả lại đây cho connnn."

" Miloooooo, uoaoaaa." (Chắc đoán ra được ai rồi hen)

" Đây nè ông tướng, la hét um sùm cả lên, mốt đừng có mà réo tới tên daddy phụ lắp cái gì nữa nghe chưa."

" Con hông thèm!!!!"

" Daddy đúng là ông kẹ, ba trợn mà." - lí nhí mà rủa ba nó vậy đó.

" Cây roi vô mông bây giờ, dám nói daddy vậy hả."

" Daddy xuống dưới nhà đi, tự con làm được rồi, khi nào có cơm thì réo con xuống, hứ."

Rồi là hổ con nhỏ con thế đấy mà lại đẩy daddy nó ra muốn bật ngửa tới nơi luôn rồi. Rồi đóng cửa cái "rầm" lại như muốn dằn mặt ba nó vậy đó. 

" Uisss vậy càng tốt, đỡ phải đau đầu với thằng nghịch tử ấy, xuống nhà có bà xã quấn lấy em ấy còn sướng hơn ở chung với thằng cu này."

" Bà xã ơiiiiiiii!!!!!" - Thế là Ngài First Kanaphan Puitrakul nhà ta liền nhảy chân sáo xuống lầu tìm bé Khaotung Thanawat Rattanakitpaisan để chọc chửi chơi.

" Em ơi, có cơm chưa vậy em, anh đói quá iiiii."

Thật lòng với mọi người, ngoài những lúc trên giường ra, thì Khaotung của tui lúc đứng bếp cũng có sức hút lạ lắm (mà đúng hơn Khaotung có lúc nào mà không cuốn hút chứ, xinh đẹp, giỏi giang, ngoan hiền, dễ thương yêu chồng con hết mực vậy kia mà. Mấy reader thử không công nhận điều đó coi, tui giấu Khao khỏi cho mấy người gặp nữa giờ), tay thì thoăn thoắt mà chặt thịt với cắt rửa rau, rồi tất bật nêm nếm nồi canh, quay qua quay lại là lo xóc đồ ăn trong chảo, nhìn không khác gì đầu bếp chuyên nghiệp cả, đúng thật là người đàn ông của gia đình mà. 

Thật sự với cái tay nghề như tôi đây, chiên trứng mà còn sợ chết khiếp dầu nó bắn vô như bị quăng lựu đạn vô người á, nghĩ tới một ngày mà không có em trong nhà, chắc hai cha con có nước cạp đất mà ăn cho qua đoạn trường đoạn tháng này quá. 

Dáng vẻ của em lúc đeo tạp dề, vừa hút người (đúng hơn là chỉ được hút cho First ka pê này thôi), haizzzz quyến rũ nhìn n- không chịu nỗi. Nhiều lần cũng hay rủ em mặc tạp dề vào để mà hành sự với nhau, không chỉ bị từ chối mà lần nào trên mặt cũng có tặng kèm thêm hình xăm 10 ngón tay nữa chứ 

Mà đặc biệt nhất là mỗi lần xuống bếp, thấy em đứng quay lưng lại với mình mà cái mông cứ cong vểnh lên, ngoài muốn chạy tới ôm liền ra còn muốn làm ra những chuyện cần làm cái mông ấy nữa. Nghĩ tới là anh liền chạy tới ôm lấy em liền, cứ thế mà đứng ôm sát rạt người ta không kẽ hở gì cả (mà cái vế sau cần làm gì cái mông thì vẫn chưa đâu nha, vợ đang bận bịu trong bếp phá đi cho bay đầu như chơi chứ đùa).

" Anh lại làm gì con mà con khóc réo la ó lên nữa rồi hả?"

" Hưm, tại con chứ nào phải tại anh, lần nào cũng réo tên đòi lắp đồ chơi cho, mà không lắp theo như trong hướng dẫn là cứ la ó vậy à, ngộ thật chứ."

Đang ôm ấp người đẹp trong lòng, còn mân mê cái bụng hơi tròn chưa đã gì cả là bị bộp một phát liền.

" Anh dô diên, người ta làm ra hướng dẫn cho chi mà tự nhiên cái không làm theo, có anh mới đúng là không biết dùng hướng dẫn sử dụng nhan sắc của mình thì có."

" Đâu phải cái gì cũng theo quy chuẩn là hay đâu em." - tủi thân mà dụi dụi đầu vô cổ của em liền.

" Thôi bớt tào lao đi, em nấu ăn xong rồi đó giờ lên lầu ẵm con xuống đây đi, em dọn đồ ăn ra bàn nè."

" Con nó còn ham chơi lắm, em khỏi lo đói là tự x-"

" Đi. lên. bế. con. xuống. đây. cho. tôi."

Nóc nhà gằn giọng kiểu đó, bố ai mà dám cãi hay bật nóc lại chứ. Thế là với lợi thế đôi chân dài như cây sào đồ, vèo mấy bước là lên tới lầu liền bế cu cậu xuống nhà chứ không chắc bị quỳ gối giữa nhà mà nhìn mỗi vợ con ăn thôi, còn mình là ở đó mà ăn năn hối hận.

" Aaaa! Babaaaaa!" vừa thả xuống cái là y rằng liền đu lên người baba liền, Khaotung thế là cũng thuận tay liền bế cục cưng của mình lên để con vòng tay qua cổ mình.

" Uiiii Perth iu của ba, nào lại đây nay baba nấu nhiều món con thích lắm. À với lại, nay baba đi siêu thị còn mua tới mấy thùng Milo trữ cho con uống đã nữa, thích không con trai?"

"BABA MÃI LÀ SỐ 1!! Chụt." cu cậu nghe vui sướng thế mà quên đi luôn nỗi buồn hồi nãy daddy phá hết đồ chơi của mình, liền chụt chụt mấy phát vào mỏ của baba liền, sau này chắc chắn vợ con sẽ phải tuyệt như baba của con đây chứ sao.

"Không khóc bù lu bù loa nữa đi." ông làm bố tui hơi lâu rồi đó nha ông già, thôi được chiều theo ý daddy cho vừa lòng chơi. Vừa dứt ý nghĩ là vô cái nét diễn mếu máo liền, rồi quay qua mách baba.

"Babaaaa, daddy nãy giờ trên phòng cứ ăn hiếp với chọc ghẹo con, hức oaaaa."

" Ò, ò để baba xử daddy cho ha, cho tối nay nhịn ăn cơm với baba qua ngủ với con hen, cho daddy ngủ sofa cho ấm ha."

" Ơ em à, anh-" định là lên tiếng minh oan cho bản thân, mà chưa gì nhận được cái trừng mắt từ nóc nhà, đúng thiệt là nhìn vào mắt của nhau là cả hai hiểu nhau liền, nhưng case này thì nó kì lắm.

" Daddy xin lỗi con trai yêu dấu, mốt daddy không như vậy nữa." đúng là trước nóc nhà dù cao 1m85 đi nữa cũng phải cụp đuôi mèo với tai mèo xuống mà chịu chứ sao.

Cho daddy chừa, con hơn cha là nhà có phúc cả, xong là thoát vai cái liền quay qua tặng cho daddy cái lè lưỡi trêu ngươi cái thân già này liền mà.

Thế rồi là cả ba cùng nhau ngồi vào bàn mà dùng bữa trong sự vui vẻ, tràn ngập đầy mùi yêu thương nhau của hai cha con, còn ai kia thì góp chút vào một phần uất ức của bản thân.

___________________________________________

Vì là lần đầu viết, với cái trình độ ngu văn từ đó giờ nhưng mà tại ấp ủ cái idea này từ lâu lắm muốn viết ra nên là lần này thử viết đại vậy sao, nên có gì sai sót, có gì không được, dở tệ như nào mong mọi người có đọc qua nhớ để lại bình luận cho tui để có gì tui sẽ cố cải thiện, cảm ơn mọi người rất nhiều.





FirstKhao | Hậu Hôn NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ