Win
Wow alam ko namang gwapo ako no need na to remind para tuloy akong teen na mumula na yata ako fvck para akong bakla.
~Huy Oa mag reply ka wag kang mahiya okay lang yun 😝~
Nakss nagiging Jjmon nako seryoso bato.
~Tss shut up~
~Hindi naman po ako nag iingay🤪~
Reply ko para naman akong tangang nag hihintay ng text message nya habang naka ngiti sh!t.
~Matulog kana nga ka inis ka~
~Cge po mahal na dyosa😣😓~
Agad kong reply habang tuloy pa rin talaga sa pag ngiti tang anyari sakin.
***
Sh!t 7:30am na halahh wait ang bango ng pancakes ahh maka labas na nga.
"Hala marunong kang mag luto ng Pancakes" wika ko kaya tumango lang sha pfft gusto kong matawa Nanood ba naman ng tuturial "Tutorial seriously?" I said as if I was mocking her "Tss Oa" inis nyang bati sakin "Huy pahinge naman" wila it supposedly be a joke pero binigyan nyako ng tatlo wow taste so good "Iba talaga pag naka panood ng tuturial nohh" wika ko.
Ilang minuto lang ay biglang dumating si Meya may lakad din kasi kami ngayon at isasama nalang namin tong so Mattheya Athena Fuentes na Oa talaga.
***
When we're arived at the arcade hall pansin kong ang tahimik lang ni Mattheya well cguro naninibagu lang iba naman kasi ang ikonomiya dito kaysa sa syudad.Mattheya
Wow grabi naman ang ganda din pala dito sa baryo nila kahit maliit lang ay may mga palaruan din pala woww ang ganda "Kuya, Ate dun po muna ako sa loob ng ferries Wheel ahh" aniya agad namang tumango si Win tahimik lang akong namangha sa mga bagay na narito na wala naman sa buhay syudad di talaga ma ipag kaka ila ang naturalidad dito ang mga design ng Arcade hall ay nga bulaklak at kong ano pang mga tanim na talagang bumagay at nag complement sa Green na pintura nito may mga guhit bulaklak at palaruan din sa ceiling ng Arcade woww at meron ding Wishing Well woww saka mga Isda wowww nakaka mangha talaga dito napa hinto nalang kami ng may lalaking lumapit sakin may tatoo sha bandang leeg nya Arabic ehh diko G "Hi Ms. I'm Shan ako ang tour guide dito bagu ko lang po kayu nakita ahh bagu ka lang poba Dito?" Tanong nya kaya ngumiti nalang ako "Ako p-" hindi ko na natapos pa ang sasabihin ko ng bigla nyakong hinila pa punta sa ferries Wheel kong nasan si Meya ka inis naman tong taong to uhh "Ano ba" singhal ko napa lakas ata at may mga taong nag tinginan sa gawi namin sh!t kahiya "Come on Wife purkit na bitin ka kagabi galit na galit kana?" Aniya halah!!! Ang kapal talaga ng mukong nato "Go with the flow Matt may sumusunod satin don't worry I'll report it to your dad" he whispered tika wala naman akong naramdamang sumusunod samin ahh "Ohh- Okay" wika ko parang nahiya din ako sa sinabi nya noh huhu bata ko pa kaya "Huyy Mr. Lumayas ka talaga mamaya sa bahay" talagang may halong inis yung pagka sabi ko sa salita ska kunyari'y pinihit ko ang tenga nya pfft ang cu-no ang pangit nya.
***
"Wala nabang sumusunod satin dito?" Sinadya ko talagang hinaan ang boses ko kasi kasama na namin si Meya baka kabahan din sha "Your wrong mag masid ka lang" aniya ang higpit naman ng hawak nya sa waist ko ano ba yan , gaya ng sinabi nya nag masid masid ako sa paligid may nakita akong isang lalaking naka hoddie na black at may hawak na Camera teka yung tatoo na yun yun yung tatoo ni Shan ahh t-teka di kaya ay sha yun "Yung tatoo nya sa leeg diba yun yung tatoo ng tour guide?" Mahinang tanong ko Papunta kaming restaurant ngayun para kaming mga tangang nag ku kumpolan but i felt so safe when Win is in near to me dibali na kong anong isipin ng iba basta i isipin kong kapakanan namin "Hindi" kaswal nyang sabi oww poor baby Girl wala talagang ka alam alam itong si Meya na may naka sunod samin haysss "Ehh yung tatoo parehas sila" wika ko "Marami kasi sila tingin ko groupo yan nag duda nako ng lumapit sha sayu kanina habang hindi naman sha lumapit sa ibang pumapasok sa Arcade sayu lang saka plus sa tatoo may ipinakita ang Papa mo sakin na dapat daw kitang protektahan sa kanila" aniya stay low parin ang boses nya kaya Hindi nako nag tanong pa sh!t kumu kuha ba ito ng Pictures ko fvck.***
"Wow sarap ng pagkain ahh" wika ko sa kanya totoo naman ehh sarap talaga ng napili nyang Restu gusto ko sanang bumalik pa ulit kaso hehe baka ma tshugi nako.
YOU ARE READING
ISLAND OF ARIZONA SERIES 1 BE WITH YOU
Любовные романыMeet Mattheya Athena Fuentes the Oa and Meet the Win Pogi Alapas the super Nonchalant na pogi (eme)