3

1 0 0
                                    


Mattheya

Gushhh ang bigat talaga ng taong to dinala ko nalang talaga sha kwarto ko bahu ng hininga hiningang alak jusko at the worst ako pa talaga ang dapat mag bihis sa kanya fvck look at his abs ay mali tyan pala "Self fucus wag yung ano" nag i init na talaga yung mukha ko fvck huhu ang sexy ng katawan nya lalo na't puno ng pawis sh!t tang!na talaga wohh! Ayukong mag mura.

***

Win

Fvck subrang sakit ng ulo ko ayshh napa linga naman ako sa paligid wait hi di ko to higaan fvck at talaga namang mataas ang Pride ng babaeng to uhh sa sahig talaga na tulog hayss W-wait what the fvck ano tong sout ko barbie the hell wait..... Did she just change my clothes? Anong oras naba fvck it's 8:50am tyak wala pa tong kain na babaeng to saing lang hindi alam.

Weird alam nya na ba pano mag luto? Hayss mabuti naman kong ganon  "Ahhhhhhh" rinig kong sigaw ni Mattheya sa loob kaya dali dali naman akong pumasok don and for fvck sake akala ko kong ano nahh "Bat ka sumisigaw" wika ko sa pinaka malamig na tuno hini hintay ko lang talagang mag surry sha sakin yun lang pero parang galit din sha ehh hayss wala nakong magawa "Yung ipis kinakain yung malaking white balloon" aniya saka sabay turo sa sirang Condom put!k sinong may ari nito fvck I'm Virgin though saka wala akong Condoms nohh "Ahh ehh ano ba ipis lang yan" wika ko kaya napa irap naman ito gushh she's adorab-I mean Oa, she rushed outside and i quickly get the fvcking Condoms and guess what mukhang ginamit na ito PATRICK hayss sila lang naman ang unang romenta dito sa bahay nato kasama yung Step-Sister nya the fvck Eww.

***

"Magluluto ka naman lang ng etlog talagang puro itim na tingin mo nakaka kain pa yan?" Pilit na pagalit ang boses na binitawan ko pero gusto ko na talagang matawa sa reaksyon nya habang nag pi prito ng etlog pfft ado-Oa "Bakit tinuroan mokong mag luto? Pano mag saing lang tinuro mo sakin ahh" aniya so kasalanan ko pa talaga pasalamat sha't cut-Oa "Kasalanan ko ganon?" I said sarcastically na ikina yuko nya naman gushhh I wanted to pinch her checks ghod "H-hindi turoan mo nalang ako dami mo pang Oa" aniya i chuckled a bit "Talaga ba ako yung Oa don't forget yung kasalanan mo sakin" I reminded her but she bit her lower lips god damnit she's cute nangingilid na ang luha nya sa mga mata hayss babaeng to HOW COULD I RESIST YOU i wanted it to voice out but not now "Surry" aniya ng naka yuko she looks so sincere well "Ok" tanging tugon ko kaya agad naman shang napa tingin sakin fvck that kissable lips.

A/N:
Kalmahan mo Win... bad mag mura  Mattheya nyanya.... Mga Oa tong dalawa eme

Mattheya

Na iyak na talaga ako ng nag responda sha OK! huhu galit naba talaga sha sakin kaya agad akong tumingin sa kanya grabi naman tangkad nya sa pag kakalam ko 7'11 yung height nya habang sakin  5'3 diba para talaga akong bata pag kasama sha but the fvck he kissed me softly he's lips taste like Caramel "That's your punishment Lady" aniya saka nag smirk pa talaga ang luko ito balik na naman pero ang sarap talaga ng labi nya pati yung down there ay iste yung tyan nya pala  y-yung abs nya sharafff.... Buti nalang hinawakan ko yun kagabi "Are you thinking something lady?" Agad naman akong napa balik sa katinoan ng bigla shang nag salita fvck feel ko napaka pula na talaga ng pisnge ko "Are you Imagining making l-" "Hatdog shut up anong making love layas" Wika ko sa kanya fvck anong making love making love ke Oa nya "What i said making laundry" aniya is he..... Put!ngina ka talagang lalaki ka "At sino namang mag iimagine ng Making Laundry abir hah!" naka pamiywang kong sabi sa kanya "Ako" aniya saka hinimas himas ang bibig nya tss ka inis "Oa" sigaw ko sa kanya saka nag walk out "Ohh kalma wag mo namang bigyan ng dahilan para tabihan ka" pag kanta nya haysss back to this dayss na naman na sasabog ang ulo ko sa taong to but I'm starting to like our bond together "Tahimik ka nga para kang sira kong kumanta" bulyaw ko sa kanya pero shempre joke lang yun galing kaya nyang kumanta "Oa ka talagang Oa ka" aniya as if is he's mocking me wohhh dapat mataas pasensya natin sa mga mongoloids.

***
"Halah ang daya mo Win" wika ko nag laru kasi kami ng stickman party days ng mukong nato purket may Ipad "Kasalanan ko bang Obob ka at sakin mo nilagay na Oa ka" aniya saka ngumisi ngisi pa talaga ang loko hayss "Kala mo naman kong sinong matalino bobo ka kaya sa English" wika ko sa kanya "Bobo ka rin naman sa Math same lang" aniya aba nambara pa talaga tss kahit talaga maging 60 yung grades nya sa English baliwala talaga in fact Nonchalant ang gag* pag English time "Turuan moko mag Math Turuan kita mag English deal?" Wika ko total wala din naman kaming gagawin dito sa Isla "Game pero every wrong mo kahit na explain ko na may free kiss ako" aniya habang naka ngisi halahh!! Aba unfair ang Nonchalant nato "Aba kapal mo tapos kapag may wrong ka sa English kahit ni explain ko na sayu free tadjak ako ano deal?" Pag hahamon ko "Deal" aniya saka confident talaga ang tao haysss.

***
Gabi na saka pagod na din ako sa pakikipag talo sa Win na yun jusko tutuboan na lang yata ako ng puting buhok kakaturo wa epek pa din... Bigla namang nag beep ang phone ko kala ko kong sinong nag chat si Win lang pala..

~Oa tulog kana?~
Sent

Humpp ng gigil nako sarap talagang upakan nito.

~Anong kailangan mo Nonchalant 🤨🙄~

~Taray mo rin noh~
Sent

Aniya halerr ako nato

~Mataray nga Maganda naman atleast di ako gwapong Nonchalant~
Sent

Putik halahh hindi ma unsent huyy wahhhhh.

~Alam ko naman yan wag mo nang ipa alala mahirap mag UNSENT ng message 😂😜🤪😝~
Sent

Wahhhhhh kataposan kona talaga huhu.

A/N:

Ohh kalma ikaw ay kumalma.... Bigyan kita Anti sent behh haha


ISLAND OF ARIZONA SERIES 1 BE WITH YOU Where stories live. Discover now