Mở đầu xin giới thiệu tôi là Yoko năm nay đã tròn 18 tuổi nhưng mặt mũi thì lại khá là trẻ con. Nhiều người còn bảo mặt tôi không giống với tuổi một chút nào nhưng không sao tôi không quan tâm chuyện đó. Việc học hành của tôi cũng rất ổn, không quá giỏi. Trong lớp tôi rất ít khi giao tiếp với mọi người, thỉnh thoải chỉ hỏi bài khi cần thiết. Tôi có một cậu bạn thân tên là Big Phuripat cậu ấy rất hiểu tôi luôn ở bên tôi khi tôi buồn. Tôi rất hậu đậu mọi người vẫn thường bảo như vậy. Tôi có một gia đình không hoàn hảo đó là vì tôi không có bố. Mọi người vẫn hay nói tôi là đứa con hoang mẹ tôi không chồng mà có con. Tôi rất thương mẹ, mẹ thương tôi vô điều kiện nhưng lại rất ít khi dành thời gian cho tôi vì phải đi làm kiếm tiền cho tôi ăn học. Mẹ tôi làm dám đốc cho một công ty, mẹ tôi rất giỏi. Tôi ngưỡng mộ mẹ lắm, tôi luôn cố gắng để giống mẹ.
Đầu năm học lớp 12 tôi lại đi trễ nữa rồi. Vơ vội lấy chiếc cặp chạy thẳng ra trạm xe buýt, bắt được chuyến xe đến trường. Tôi lên xe và ngồi vào chỗ trống, quay sang tôi thấy có một cô gái trông rất trẻ và xinh. Cô ấy đang đọc một quyển sách, ngắm nhìn cô ấy tôi giựt mình khi nghe giọng nói đó"Bà ngồi xuống đây đi ạ, cháu đứng được"
Thì ra là vừa có một bà cụ lên xe, nhìn dáng vẻ cô ấy nhường chỗ cho bà cụ kìa thật đáng yêu. Chiếc xe buýt đã đến trước cổng trường tôi bước xuống xe rồi chạy nhanh vào lớp. Đặt người ngồi xuống ghế là lúc tiếng chuông reo vào học, tôi nhìn xung quanh năm cuối cấp này ai cũng khác nhỉ? Xinh hơn trưởng thành hơn, tôi vẫn vậy chẳng khác mấy. Tiếng ồn ào trong lớp im bặt, thật kì lạ? Tôi quay sang nhìn ra cửa, bóng hình đó thật quen là cô gái tôi gặp khi sáng đây mà. Sao cô ấy lại vào lớp tôi vậy?
Cô bước lên bục đi thẳng đến bàn giáo viên và cất tiếng nói:"Chào các em, xin giới thiệu tôi tên là Faye, tôi dạy môn hoá và là giáo viên chủ nhiệm năm nay của lớp các em"
Tiếng xôn xao của lớp vang lên nhưng không phải vì cô chủ nhiệm mới mà là vì nhan sắc của cô. Rất xinh đẹp và lạnh lùng, phong cách ăn mặc rất cá tính. Yoko ngơ ngác nhìn cô chủ nhiệm của mình, không ngờ lại có duyên như vậy lúc sáng đã gặp giờ lại là chủ nhiệm của mình.
"Các em không có ý kiến gì thì bây giờ chúng ta sẽ bầu cán bộ lớp nhé"
"Vâng ạ" Cả lớp đồng thanh
"Em đó, em mà đang đeo kính nhìn tôi chầm chầm đấy. Tôi bầu em làm lớp trưởng nhé, có ai có ý kiến gì không?"
Tất cả ánh mắt đều đổ dồn lên người Yoko, cô bé đang rất hoang man. Gì chứ mình được bầu làm lớp trưởng á? Đùa hả?
"Nếu không ai có ý kiến vậy thì từ nay em sẽ là lớp trưởng nhé, em tên gì?"
"Nè cô hỏi cậu kìa Yoko" Big cậu bạn thân duy nhất của cô
"À hả...dạ em tên Yoko"
"Ừm giờ chơi em lên phòng giáo viên gặp tôi nhé"
Tiếng chuông reo lên, báo hiệu đã đến giờ ra chơi. Mọi người nhốn nháo người thì đến căn tin không thì sẽ ra ngoài chơi. Hiện tại trong lớp chỉ có cô và cậu bạn thân
"Tại sao cô ấy lại bầu tớ làm lớp trưởng vậy nhỉ?"
"Sao tớ biết được mà cô ấy đẹp ha"