Chap 6

782 25 0
                                    

Tôi tỉnh giấc vì tiếng chuông báo thức của em reo, nhìn sang người đang ôm tôi em ấy thật đẹp vẻ đẹp ấy được hiện rõ hơn khi em được thoải mái làm điều mình thích. Từ nhỏ dù Faye sống trong một gia đình giàu có nhưng lại không được tự do cô bị kiểm soát. Việc học của cô lúc đó cũng rất áp lực, ba mẹ cô ép buộc mọi thứ mà ông bà nghĩ sẽ tốt cho đứa con gái mình. Chỉ khi lên đại học thì việc bị kiểm soát đã ít đi vì cô đã được ra riêng. Faye là một người rất ít nói chỉ khi đi dạy hoặc với bạn bè thì cô sẽ thoải mái giao tiếp.

Ken mối tình cũ của Faye cô đã cảm thấy hạnh phúc vì có người bên cạnh, thấu hiểu cô nhưng anh ta là một kẻ khốn vì đã phản bội cô. Bây giờ lại còn muốn quay lại, ba mẹ ép buộc cô vì nhà Ken giàu, quyền lực ở Thái, nhà cô cũng không tầm thường. Nếu hai bên gia đình làm xui thì sẽ rất xứng, gia đình Ken rất yêu mến Faye vì nếu cưới được cô cho con trai họ thì việc kinh doanh của hai bên sẽ càng đi lên.
Tôi đánh thức Yoko

"Bé con dậy đi học nào" Tôi lây người em

"Ưm.. mệt quá" Yoko vươn vai

Tiếng gõ cửa kèm theo tiếng gọi bên ngoài làm tôi và Yoko giật mình hoảng sợ

*Cốc cốc

"Yoko con dậy chưa?" Mẹ em

"Dạ..dạ..con dậy rồi chuẩn bị thay đồ đi học ạ"

"Xuống sớm nha con gái"

Gọi con gái dậy rồi bà cũng xuống nhà. Tối hôm qua trãi qua chuyện đó em vẫn chưa mặc quần áo sợ rằng mẹ vào sẽ thấy thì lúc đó chẳng biết phải giải thích như nào

"Thay đồ nhanh đi Yoko, chị sợ mẹ sẽ phát hiện chuyện chúng ta mất"

Cô hối thúc con bé nhanh chóng thay đồ rồi xuống gặp mẹ. Cô cùng Yoko xuống nhà, bước chân lúc này rung rẫy sợ hãi như cách mà mỗi cặp đôi tuổi học trò yêu nhau giấu bố mẹ vậy

"Dạ mẹ ơi hôm qua con ở nhà một mình nên nhờ cô Faye qua ngủ chung ạ"

"Ôi chào cô giáo! Con bé nhà tôi làm phiền cô quá rồi" Chấp tay chào Faye

"Chào chị! không sao đâu chị Yoko là học trò tôi mà giúp được gì cho em ấy tôi rất vui"

"Cô giáo ở lại ăn sáng nhé, tôi để tôi dọn đồ ăn lên" Mẹ em nói rồi quay trở lại bếp tiếp tục chuẩn bị bữa sáng

"Chị sao lại gọi mẹ em là chị? Phải gọi là mẹ vợ mới đúng hihi" Con bé quay sang thì thầm vào tay tôi

"Em bớt giỡn đi! nghiêm túc lại" Tôi đá vào chân nó cảnh cáo

"Uii..đau em hồi tồi chỗ đó vẫn còn đau đấy"

Yoko nhắc đến chuyện lúc tối nó khiến tôi đỏ mặt vì ngại, bé con cứ chọc ghẹo tôi. Mẹ em dọn thức ăn lên bàn, chúng tôi ba người ngồi vào bàn ăn.

"Hôm nay con đeo nhẫn nữa à? Sao ngày thường mẹ muốn mua trang sức cho con thì lại bảo là không thích đeo?" Mẹ Yoko nghi hoặc nhìn chiếc nhẫn trên ngón tay em

"À dạ tại con thấy nó đẹp nên đeo thôi ạ"

Mẹ em cũng chẳng hỏi thêm gì, bà nghĩ vì Yoko cũng là nữ thích trang sức là chuyện bình thường. Faye cùng Yoko đến trường không cần về nhà cô vì lúc tối qua đây Faye có đem đồ để thay. Yoko vào lớp và bắt đầu một ngày học mới, Faye hôm nay cô dạy tiết cuối nên hiện tại Faye đang ở phòng giáo viên.

[Fanfic] My Teacher [FayeYoko]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ