Kabanata 3

810 17 4
                                    

Kabanata 3

I never realized that Joaquin has the tendency to be this ruthless. Matapos hawakan nang mahigpit ang aking buhok ay siya na mismo ang humatak sa aking ulo palapit sa kargada niya.

I'm not a virgin. We've done this several times when we were still in Sta. Ana. We were wild back then. Siguro ay dahil pareho naming una ang isa't isa kaya sabik na matutunan kung paano ba paliligayahin ang isa't isa sa kama. 

But this? I didn't expect this from him. Dati ay mas gusto niyang ako ang siniserbisyuhan niya. Ngayon ay parang puputok ang ugat niya sa leeg dala ng galit kung hindi ko siya mabibigyan ng magandang performance.

"What? Biglang hindi mo na alam ang gagawin? Where the hell did the good reviews come from if you're this lousy?" tila napipikon niyang tanong nang makitang tinititigan ko lamang ang kahabaan niya. 

My throat dries but damn it! Parang hindi ko alam ang gagawin ko! Masyadong malaki ang epekto sa akin ng matatalim niyang titig kaya parang nabablangko ang isipan ko kahit na sabik ako sa kanya.

I tried to collect my thoughts and focus on the lust I am feeling. Nilunok ko ang sarili kong laway saka ko tuluyang hinawakan ang tangkay ng sandata niya.

Joaquin breathed in a sharp breath as if he's still very sensitive with my touch. Nagkaroon ako ng confidence dahil sa naging reaksyon niya. I finally opened my lips and gave the top a good, teasing lick that made him clench his jaw. He even slightly threw his head back as if what I did was enough to make him finish.

"Do it again," he commanded in a raspy voice. 

I took it as a good sign. Kilala ko siya pagdating sa ganitong bagay. Nagbago man siya ay siya pa rin ang Joaquin na mabilis manghina pagdating sa mga kaya kong gawin. 

Sinadya ko siyang titigan sa mukha bago ko inulit. His eyes darkened with lust and anger as if he remembered something that boiled his blood. 

"Show me how you suck your customers, Syl. Show me how dirty you can get for money."

Para akong binuhusan ng malamig na tubig. The heat I am feeling instantly died down until I had no more will to pleasure him. Parang ginawa ko na lamang kasi kailangan. I sucked him and made his deep thrusts in my mouth an excuse to let my tears fall. 

"Fuck . . ." he cursed under his breath when I started playing with his balls. 

Patuloy ang paglabas-masok niya sa bibig ko habang walang tigil ang aking mga luha. Nasasaktan ako hindi dahil sa lalim ng bawat hugot at baon niya sa bibig ko kun'di dahil sa rumi ng tingin niya sa akin.

He's treating me like a total whore who doesn't deserve even an ounce of respect. He's fucking my mouth as if we never shared something beautiful.

Ang sikip ng dibdib ko kasi ramdam ko. Walang halong pag-ibig ang ginagawa niyang ito. 

"Swallow it," he said. Panting and reddened. 

I shut my eyes and let him do what he wants. He finished in my mouth and I welcomed his salty cum down to my throat while I feel disgusted with myself. Ang tagal kong itinapon ang moralidad ko sa club, ngunit ngayon ako pinakanandiri sa sarili ko. Siguro dahil mismong ang taong mahal ko ang bumaboy sa pagkatao ko.

Joaquin stood up and went somewhere probably to clean himself up. Naiwan ako sa sala na nakaupo sa sahig. Nang hindi ko na marinig ang mga yapak niya ay saka ko hinayaan ang sarili kong humikbi.

I felt dirty. So fucking dirty that I wanted to escape. Pero hindi ko rin naman iyon kayang gawin. I'd rather feel this way than lose him for good. Gaga yata talaga ako. Maybe Hermosa Club fucked my mind so much that I could no longer think straight.

"What the fuck are you crying about, hmm?" halatang naiinis na tanong ni Joaquin nang maabutan akong humihikbi.

Nagmamadali akong nagpunas ng luha. I stood up and immediately shook my head. "W-Wala." I sniffed and tried to smile at him. "A-Ayaw mo bang dito na lang matulog? Baka pwedeng--"

"Mysha is waiting for me in her condo. We'll be flying to Hawaii first thing tomorrow for our anniversary," malamig niyang putol sa sinasabi ko. Even his eyes were cold as if he didn't give a fuck about how I'd feel.

My chest tightened. Kinailangan ko pang lumunok para lang magawa kong sumagot. "M-Matagal na pala kayo?"

He sighed. "Yeah." He checked his watch. "There's enough food in the fridge. Marunong ka namang magluto. You can use the last room on the right upstairs and don't let anyone in."

Marahan akong tumango. "Uhm, pwede ko bang malaman kung kailan ka babalik dito?"

Tumaas ang kilay niya. "Do I have to tell you?"

I held my other arm as I tried my best to maintain our eye contact. Kahit na para niya akong nilulunod sa galit niya. It's obvious anyway. He has no plans of hiding how much he hates me.

"Gusto kong malaman para . . . alam ko kung kailan ko iluluto ang mga paborito mo."

Joaquin scoffed. "Paborito ko? You don't know me, Syl."

I swallowed the lump in my throat. "I do--"

"No, you fucking don't." Dumilim na naman nang husto ang kanyang ekspresyon. "Kilala mo lang 'yong tatanga-tangang Joaquin na binilog mo ang ulo noon at pinaniwala mong mahal mo."

"Mahal kita--"

"Shut the fuck up!" His voice thundered. Even the veins on his neck became visible because of the anger he feels for me. 

Para akong nanghina. Nawalan ng lakas na salubungin ang matalim niyang tingin. I felt so low. He never raised his voice on me. Ngayon lang. At naiinis akong kasalanan ko kung bakit halos hindi ko na siya makilala ngayon.

Oh God. What kind of monster did I turn him into?

Isang marahas na buntonghininga ang pinakawalan niya bago tuluyang nagmartsa paalis. Padabog din niyang isinara ang pinto matapos niyang makalabas. 

Nanghihina ang mga tuhod akong naupo sa sofa. Nang hindi ko na nakayanan ay tuluyan akong humagulgol dala ng matinding lungkot at galit sa sarili. 

"I'm sorry, Joaquin . . ." I sobbed. 

Niyakap ko ang sarili ko't hinayaang umiyak hanggang sa kahit paano ay naibsan ang bigat sa dibdib ko. His anger is valid. I kept on telling myself that. Totoo naman. His love for me was pure but I threw it away for my stupid dream, and where did my decisions led me? At a fucking night club where I had to sell my morals for money.

Pinunasan ko ang aking mga luha saka ako huminga nang malalim. 

"Babawi ako, Joaquin. Hindi ako papayag na hanggang dito na lang tayo . . ."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 21 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HERMOSA CLUB SERIES: Trick or TearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon