2. Bộ sưu tập đá quý của Dr. Ratio - Aventio [HSR]

258 16 5
                                    

Dr. Ratio có sở thích sưu tầm đá quý? Ban đầu anh chỉ sở hữu một viên thạch anh xanh xinh đẹp. Chẳng qua bao lâu, hộp châu báu của Veritas Ratio đã có thêm bốn viên đá quý nữa, đó là:

 Chẳng qua bao lâu, hộp châu báu của Veritas Ratio đã có thêm bốn viên đá quý nữa, đó là:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Amethyst Ratio (Tên thân mật: Ame)

- Trưởng nam nhà Ratio

- Nhân viên IPC

- Đối thủ trong công ty: Aventurine (quan hệ cha con, mâu thuẫn do Aven không chấp nhận chuyện Ame từ bỏ học thuật để làm việc tại Công ty)

- Cuồng em gái

- Là một người nghiện công việc, thường xuyên thiếu ngủ, rất được lòng đồng nghiệp. Trông lạnh lùng và đáng sợ nhưng thực tế sống rất tình cảm, miễn không đụng đến người thân của cậu ta thì bạn vẫn an toàn. Không ai tin tưởng lời thật lòng của cậu, ngoại trừ papa Veritas nên Ame rất kính trọng và yêu thương papa của mình. Tuy không ghét Aventurine nhưng vì hai cha con đang có khúc mắc mà hiếm khi có thể nói chuyện bình thường trong yên bình, lâu nhất là 5 câu sẽ tranh cãi một lần.

- Vật yêu thích: vịt cao su

- Độ may mắn (xét trong gia đình): 1000/100

*Thông tin ngoài lề:

Thạch anh tím hay Ametit (Tiếng anh: Amethyst), tên gọi xuất phát từ Hy Lạp cổ đại: ghép tiền tố a- nghĩa là "không" và từ methustos là "say" ta được amethustos "không say". Người ta tin rằng đeo loại đá quý này sẽ tránh được say rượu, ngăn ngừa nhiễm độc và tăng cường sức khỏe.

Thạch anh tím mang màu sắc biểu trưng cho quyền lực và cao quý. Văn hóa hoàng tộc Châu Âu cho rằng loại đá này có khả năng giảm căng thẳng, cân bằng tâm trạng, mở ra nhận thức tâm linh và kích hoạt trực giác.

Thạch anh tím được gọi là "Đá bảo hộ tình yêu" ở Phương Tây. Amethyst giúp tăng cường lòng can đảm, sự trung thực và sự sâu sắc trong tình yêu.

Văn hóa Á Đông tin rằng amethyst giúp người đeo tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, phát triển trí thông minh và giữ được tỉnh táo.

Thạch anh tím là viên đá hộ mệnh bảo vệ bạn khỏi sự xui rủi và mang đến sự bình yên cho tâm hồn.

Amethyst giúp người đeo toát ra sức hấp dẫn kỳ lạ, mang lại hiệu quả giao tiếp và xã giao.
.

Amethyst giúp người đeo toát ra sức hấp dẫn kỳ lạ, mang lại hiệu quả giao tiếp và xã giao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thùng Rác L-ý TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ