Báo lá cải tuần này - Số đặc biệt - Mục "Cẩm nang Tình yêu" - Khách mời ẩn danh
4 bước tán đổ crush
Anh A. giấu tên chia sẻ bí kíp tán đổ crush của mình chỉ với 4 bước đơn giản:
Bước 1: Tạo ấn tượng
Không cần biết tốt hay xấu. Bạn chỉ cần đảm bảo crush nhớ mặt bạn là đủ.
- Hỏi: Anh đã tạo ấn tượng với crush của mình như thế nào? Ném tín dụng vào mặt người ta à?
- Đáp: Tôi ép crush dí súng vào ngực mình rồi tự bóp cò. Đừng lo, chỉ có một viên đạn thôi, tôi bắn 3 phát liền mà vẫn an toàn nên crush không thể không ấn tượng mạnh mẽ được. À, đừng bắt chước tôi nhé, các bạn có thể mất mạng đấy.
Bước 2: Tần suất gặp mặt
Bạn phải gặp crush thường xuyên. Dù có ghét thì khi vắng mặt bạn, crush ít nhiều sẽ nhớ đến bạn.
- Hỏi: Chính xác thì anh gặp crush bao nhiêu lần một tuần?
- Đáp: Vì tính chất công việc khác nhau nên chúng tôi ít có thời gian gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, tôi luôn dành ít nhất 30 phút mỗi tối gọi video cho crush để tăng tương tác. Dù crush chẳng mấy khi bắt máy nhưng tôi cứ gọi điện và nhắn tin suốt 3 tháng trời. Sau đó, ngừng liên lạc khoảng 1 tuần làm crush phải chủ động tìm tôi. Thế là tôi có thể thoải mái tiếp tục nhắn tin, gọi điện với người ta. Sự quen thuộc đóng vai trò rất quan trọng đấy.
Bước 3: Trò chơi may rủi
Hãy rủ crush của bạn chơi game và cá cược với họ để có được một cuộc hẹn hoặc nhiều hơn.
- Hỏi: Tại sao lại dùng yếu tố may rủi ở bước này?
- Đáp: Khi crush đã quen thuộc với sự hiện diện của bạn thì bước này giúp hạn chế sự nhàm chán. Bạn biết đấy, trò chơi may rủi luôn khiến con người ta phấn khích. Cá cược là một phương án tốt để cả hai có thể lấy được thứ mình muốn nếu quản lý rủi ro hiệu quả. Ý tôi là... nếu bạn kém may mắn thì kỹ năng chính là thứ giúp bạn chiến thắng trong trò chơi. Dù có thua thì bạn cũng đừng buồn, bạn và crush đã dành thời gian cùng nhau chơi game đấy. Cứ vui vẻ thoải mái thời gian đầu rồi dần nghiêm túc hơn ở những lượt sau là được.
Bước 4: Tỏ tình
Nếu tỏ tình thất bại thì lỗi là ở bạn, không phải do crush. Áp dụng lại công thức 4 bước trên.
- Hỏi: Tôi không thấy tính khả thi ở bước này. Anh có thể giải thích chi tiết hơn không?
- Đáp: Chà... Tôi nghĩ các bạn nên chọn thời cơ thích hợp để tỏ tình, không nên hấp tấp, bằng không bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn. 4 bước trên hoàn toàn có thể lặp lại bởi crush đã nghĩ bạn là một tên nghiện cờ bạc vì những trò cá cược trước đó. Tuy nhiên, lặp lại đồng nghĩa với chơi game ở chế độ khó tăng dần, đòi hỏi bạn phải kiên trì và nhẫn nại. Vòng lặp càng dài, độ khó càng tăng.
Cảm ơn anh A. đã chia sẻ bí kíp tán đổ crush. Xin hỏi, anh đã thành công với phương pháp này ở vòng lặp bao nhiêu?
"Tôi thành công ngay lần đầu vì crush của tôi sớm đã để ý tôi rồi. Tôi ấy mà, chỉ là một kẻ may mắn thôi. Không khuyến khích mọi người áp dụng theo đâu nhé."
Các bạn độc giả thân mến, liệu các bạn có đoán ra danh tính vị khách mời này không?
Đừng quên dự đoán khách mời tiếp theo của chuyên mục "Cẩm nang Tình yêu". Gợi ý nho nhỏ: Bí kíp "4 bước tán đổ crush" được khách mời tiếp theo chấm điểm âm.
/Chỗ này trống quá, chèn meme vào, nhớ xóa dòng này khi xuất bản/
BẠN ĐANG ĐỌC
Thùng Rác L-ý Tưởng
FanfictionNội dung: Nơi lưu trữ ý tưởng cho 9981 kịch bản vã OTP của mình trong game Honkai Star Rail. Nếu bạn không ship các couple trong thùng rác của mình thì vui lòng đừng vào đọc (mình sẽ ghi rõ OTP ở từng phần truyện). Lưu ý: Thùng rác tái chế nên mấy c...