LƯU Ý: Nội dung viết về các cặp LiuBai (Jingliu x Baiheng), Fengxing (Dan Feng x Yingxing), JingRen (Jing Yuan x Blade), CaeHeng (Caelus x Dan Heng), Starch (Stelle x March 7).
Nếu bạn không ship các cặp đôi kể trên, vui lòng không đọc tiếp.
.
.
.
.
.
.*Về mối quan hệ giữa các nhân vật:
- Dan Feng (35 tuổi) là tộc trưởng gia tộc Vidyadhara - gia tộc lâu đời nắm giữ 40% nền kinh tế thành Xianzhou Luofu và được cho là hậu nhân của long tộc, người chú họ hàng xa của Dan Heng (17 tuổi) và Bailu (10 tuổi). Dan Feng làm người bảo hộ cho hai anh em vì cha mẹ cả hai đã qua đời trong một vụ tai nạn mà Dan Feng là người chịu trách nhiệm. Dan Heng đi học lại muộn một năm do ảnh hưởng từ tang lễ của cha mẹ cậu.
- Yingxing và Blade là anh em sinh đôi (18 tuổi), chỉ có khuôn mặt là giống nhau, còn tính cách lẫn một số đặc điểm ngoại hình như mắt và tóc đều khác, rất dễ phân biệt. Gia đình sở hữu lò rèn không quá lớn nhưng nổi tiếng với thành phẩm tinh xảo và chất lượng nên cuộc sống tương đối khá giả. Yingxing giỏi chế tạo, còn Blade thì vụng về nên đụng đâu hỏng đấy. Cảm thấy đứa nhỏ hơn quá trầm tính và ít vận động nên cha mẹ Blade ép cậu đi học kiếm đạo để trở nên cởi mở hơn cũng như rèn luyện cả cơ thể lẫn tinh thần. Blade chán ghét Dan Heng vì từng thua cậu ta trong một trận đấu tập giao hữu, càng khó chịu khi biết Dan Heng là cháu trai Dan Feng - người có ý với anh trai song sinh của mình.
- Jingliu (35 tuổi) là vận động viên chuyên nghiệp bộ môn kiếm thuật, từng đạt giải quốc tế, sau đó trở về Luofu mở lớp đào tạo, là giáo viên dạy kiếm thuật của Jingyuan và Blade. Bạn thân của Dan Feng từ cấp 3.
- Baiheng (35 tuổi) là chị em họ hàng xa của Yukong (30), cô là tài xế taxi có thể vượt mọi thể loại giao thông, một tháng sửa xe không dưới 10 lần. Bạn thân của Dan Feng từ cấp 3.
- Jing Yuan (18 tuổi) là con trai của cựu chiến binh thuộc lực lượng quốc phòng - an ninh thành Xianzhou Luofu, sống cùng gia đình tại căn hộ nhỏ gần nhà Blade. Học kiếm thuật vì yêu thích bộ môn này chứ không phải bị ép như Bladie. Hiện đang đảm nhiệm chức vụ hội trưởng hội học sinh trong trường.
- Caelus và Stelle là chị em sinh đôi (16 tuổi), học sinh mới chuyển trường đến Luofu, cùng khối với Dan Heng nhưng khác lớp. Trong khi Stelle làm trùm trường thì Caelus phụ trách dọn dẹp chiến trường cho chị gái.
- March 7 (16 tuổi) là bạn thân từ nhỏ của Dan Heng dù hiện tại hai người học khác lớp nhưng vẫn ăn trưa chung ở trường nên có tin đồn là cặp “thanh mai trúc mã”. Cả hai đều đã đính chính nhưng chẳng ai tin nên March mặc kệ theo lời Dan Heng.
*Về chuyện tình của các cặp đôi:
Fengxing (Dan Feng x Yingxing):
Dan Feng vô tình làm vỡ bình hồ lô của Bailu khiến cô bé tức giận yêu cầu hắn sửa lại nguyên vẹn cho mình. Gã đã tìm kiếm đủ các nghệ nhân trên khắp thành phố để sửa nhưng ai cũng từ chối khi xem qua tình trạng của món đồ quý giá này. Đang đứng bất lực nhìn bầu hồ lô hỏng trong tay thì giọng nói trong trẻo vang lên bên cạnh hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thùng Rác L-ý Tưởng
FanfictionNội dung: Nơi lưu trữ ý tưởng cho 9981 kịch bản vã OTP của mình trong game Honkai Star Rail. Nếu bạn không ship các couple trong thùng rác của mình thì vui lòng đừng vào đọc (mình sẽ ghi rõ OTP ở từng phần truyện). Lưu ý: Thùng rác tái chế nên mấy c...