5. Acc chính và phụ giao lưu - Aventio [HSR]

131 11 1
                                    

Lưu ý về xưng hô:
+ Veritas (acc chính, lv.80) - anh/Verie
+ Kakavasha (acc chính, lv.80) - cậu/Shasha
+ Ratio (acc phụ, lv.70) - y/Rate
Aventurine (acc phụ, lv.70) - hắn/Aven
.
.
.
.
- Ratio! Tránh xa tên khốn giả mạo đó ra!!

Rate giật mình nhìn cánh cửa bị Aven sút văng khỏi bản lề, hệ thống báo động kêu inh ỏi thông báo có kẻ xâm nhập. Y bối rối nhìn người đang chắn trước mặt mình có ngoại hình giống hệt Aventurine đến mức đánh lừa cả khóa vân tay và võng mạc của văn phòng riêng tại trụ sở IPC. Người con trai tóc vàng đang ôm y bình tĩnh nở nụ cười xảo trá đầy quyến rũ, tay vẫn vòng quanh eo y vững vàng, ép cơ thể hai người dính sát. Dáng vẻ tự tin của kẻ này thực sự thu hút Ratio hơn dù y biết chàng trai trước mắt chẳng phải Aven thật.

- Ái chà, có vẻ Aventurine của anh khá nóng nảy đấy, Rate xinh đẹp. - Kakavasha nói, không quên hướng ánh mắt khiêu khích nhìn "bản thân" thuộc thế giới này có bao nhiêu thảm hại khi mà hắn vẫn chưa thổ lộ lòng mình với y.

- Buông anh ấy ra, tên khốn giả mạo!! - Aven hét lên, không thể giữ bình tĩnh trước gã xấu xa giả dạng mình ôm lấy Rate trong lòng, hắn còn chưa dám thân mật với y nhường ấy mà kẻ kia có thể sổ sàng như vậy.

- Chà, cậu đang thách thức tôi đấy ư? Nhưng tiếc quá, nếu giáo sư không muốn làm thì anh ấy sớm đã đẩy tôi ra rồi chứ nào có giữ chặt tôi đến thế. Tôi khỏe hơn (lv.80), cứng hơn (def 4k8) thì sao anh ấy phải ở chung với kẻ thảm hại như cậu chứ? Đúng không, người đẹp? Anh có bằng lòng ở cùng em thay vì tên ngốc kia không, Veritas?

Aventurine thấy gương mặt người trong lòng phiếm hồng trước lời trêu chọc của tên giả mạo mà khó chịu muốn xông lên đánh nhau một trận. Nhưng hắn chưa kịp làm gì manh động đã bị bàn tay thon gọn của Veritas giữ vai ngăn lại. Aventurine giật mình trước vị giáo sư vừa xuất hiện sau lưng hắn, lại ngạc nhiên hướng về phía Ratio ở trong lòng kẻ giả mạo kia. Đầu óc hắn chưa thể xử lý thông tin đã bị bàn tay quen cầm phấn bóp cằm ép hắn nhìn anh. Aventurine bối rối trước gương mặt giống hệt Ratio của người này, khí chất áp đảo của anh mạnh hơn y nên hắn chẳng dám động.

- Nếu Ratio của cậu thích kẻ chậm chạp (tốc 106) kia thì cân nhắc đến việc ở bên tôi nhé, Kakavasha? Đừng lo, tôi không chê cậu yếu (lv.70, def 3k6), chỉ cần ngoan ngoãn bảo vệ tôi là được. - Anh cười dịu dàng đến mức Aven suýt bị mê hoặc mà gật đầu đồng ý.

Hắn tròn mắt nhìn Veritas, bối rối không biết trả lời ra sao, rõ ràng vừa nãy còn tỏ ra quan tâm Ratio lắm mà phiên bản mạnh bạo hơn vừa xuất hiện khiến hắn trở nên nhu nhược thế này. Rate không biết tên thật của hắn nhưng người trước mắt lại có vẻ nhìn thấu Aven khiến hắn có hơi lưỡng lự. Ratio và Kakavasha cũng chăm chăm hướng mắt về phía hai người, họ căng thẳng chờ đợi câu trả lời của hắn đến mức quên mất bản thân đang trong tình trạng mờ ám thế nào.

- Tôi... Anh... Ừm... Chuyện này... - Aven lắp bắp mở miệng, hắn không biết phải nói gì, Ratio luôn đẩy hắn ra còn người này lại muốn hắn, vậy nên não hắn offline mất rồi.

- Tôi không ép cậu chọn, cún con. - Veritas nói, bóp bóp má Aven một chút mới chịu buông tay, anh xoay người về phía hai kẻ dính sát vẫn đang bất động quan sát mình mà cất lời - Ratio, bản thân không ghét bỏ viên ngọc quý này thì đừng có đối xử tùy tiện với nó nữa. Anh không cần thì để tôi chăm sóc. Còn thứ phản bội kia, tôi không quan tâm.

Veritas nói xong liền nắm tay Aven kéo đi, hắn có thể vùng thoát ra nhưng chẳng hiểu sao lại không nỡ. Ratio nhìn phản ứng của hắn, trong lòng vô cùng khó chịu. Y đúng là thường xuyên trách mắng hắn chứ chưa từng đối xử nhẹ nhàng thế kia. Đương lúc y chần chừ thì chàng trai đang ôm y lại bật ra tiếng cười khanh khách phóng khoáng, thu hút sự chú ý của tất cả họ:

- Được rồi, dù sao thì anh nên để người ta lựa chọn chứ, Verie. Anh lúc nào cũng bức ép đối phương như vậy, độc đoán quá. - Kakavasha nói, vừa nâng cằm Ratio lên vừa nhìn y bằng ánh mắt si mê mà tiếp tục - Anh nói xem? Giáo sư Ratio muốn em hay là viên đá thô chưa được mài dũa gia công đúng cách?

Rate cảm thấy bức bối khi nghĩ đến việc Aventurine thân mật với ai khác kể cả đó có là bản sao của mình chăng nữa. Y khó khăn đẩy người trước mắt ra, bất ngờ thay đối phương không hề có ý giữ y lại mà còn đẩy y về phía Aven. Hắn thấy gương mặt mình phản chiếu trong đôi mắt mang ánh hoàng hôn lộng lẫy có chút ướt át của người thương mà tim hẫng đi một nhịp. Aven chẳng còn để ý đến cái nắm tay đã lỏng ra của Veritas, hắn đối diện với y, hồi hộp chờ Rate mở lời.

- Aventurine... Ôm anh đi.

Hắn thấy y ngượng ngùng nói, hai tay đưa ra chờ đón hắn ngã vào. Aventurine chẳng ngần ngại lao đến ôm chặt lấy Ratio của hắn, vùi mặt vào lồng ngực ấm áp của y, lắng nghe trái tim đập như điên của cả hai hòa nhịp. Lần đầu tiên y thành thật với hắn và chính bản thân mình, lần đầu tiên Ratio dám đối mặt với cảm xúc thực sự trong tim. Y đã luôn sợ hãi cảm giác bị hắn chối bỏ tình cảm như cái cách Nous chẳng thèm ngó đến một phàm nhân yếu kém nên cứ luôn trốn tránh.

Kakavasha vui vẻ tiến đến chỗ Veritas xinh đẹp của mình, đưa tay xuống vòng eo thon gọn của anh mà tỏ vẻ đắc ý. Cậu chỉ muốn giúp thúc đẩy tình cảm của bản thân ở thế giới này chứ không có ý định phản bội người yêu. Verie cũng hiểu ý định ấy nên mới hợp tác kích thích Ratio chút ít. Cả hai lặng lẽ ngắm đôi trẻ trước khi trở về thế giới của mình.

- Verie, cảm ơn anh đã hợp tác với em nha!

- Đó là lý do em mượn thánh di vật của anh đấy à? Để có chỉ số ngang bằng với "anh" của thế giới này sao?

- Hì hì... Mọi chuyện thành công mỹ mãn rồi đó thôi. May là anh đến kịp chứ không thì khó mà khiến họ chịu bày tỏ lòng mình. Xong việc rồi nên em trả lại anh thánh di vật đã mượn này.

- Không cần đâu. Em cứ giữ lấy, dù sao anh cũng đủ mạnh rồi.

- Nhưng em muốn chúng ta có cùng chỉ số nào đó cơ. Đi mà, nha nha nha!

- Cho dù không cùng chỉ số và em yếu đuối hơn thì anh cũng vẫn yêu em mà, Shasha.

- Chết tiệt! Em yêu anh quá, Verie! Lúc nãy anh diễn cứ như thật vậy, em còn suýt ghen với chính mình luôn đó!

- Aventurine đáng yêu hơn em nhiều.

- Này! Em ghen thật đó. Anh cố ý đúng không? Ngày mai anh đừng hòng lên lớp! Anh còn cười kiểu đó nữa!? Anh thách em đấy à, Veritas!!!

Thùng Rác L-ý TưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ