3

36 4 0
                                    

Gigie bước xuống từ chiếc xe được hoàng gia chuẩn bị sẵn, dáng vẻ thanh lịch không thua gì những vị công nương Anh Quốc với bộ váy trắng kín đáo. Trái ngược với vẻ bề ngoài của cô bạn, Win chỉ mặc bừa chiếc áo sơ mi đơn giản.

"Xin chào quý cô"

Bright xuất hiện trong bộ vest chỉn chu, gửi lời chào Gigie bằng cách hôn tay cô như một quý ông lịch lãm. Trong văn hóa Á Đông, thật khó để bắt gặp những cử chỉ quý mến đến vậy, lời chào từ chàng hoàng tử khiến Gigie cảm thấy bản thân vô cùng được tôn trọng.

"Và Win nữa, chào mừng cậu đến với giải polo của hoàng gia"

"Cảm ơn, tôi rất hân hạnh thưa bệ hạ" Hẳn hoàng tử cũng nghĩ với thường dân cả đời chưa từng chứng kiến trực tiếp bất cứ trận polo nào như cậu thì đây là cơ hội có một không hai rồi. Win từ trước đến nay chỉ biết bộ môn này từ xưa đến nay vẫn dành riêng cho giới quý tộc, gốc gác từ châu Âu. Nhờ chủ nghĩa thực dân mà giới vua chúa, quý tộc châu Á đã học đòi theo chơi mã cầu, uống sâm-panh, nhảy đầm giống phương Tây.

"Điện hạ chứ" Cô gái với đầu óc quá đỗi đơn giản như Gigie sẽ không bao giờ hiểu được mấy câu đùa của cậu. Win bĩu môi nhìn cô bạn.

"Không ngờ có ngày vào đây mà không phải mua vé"Win ung dung nhìn ngắm một lượt sân thi đấu Siam Polo Park. Những bãi cỏ xanh mướt trải dài bên cạnh hệ thống hồ nước rộng lớn ôm lấy sân thi đấu, những cánh rừng bạt ngàn lấp ló ở xa típ tắp. Bên trong sân còn có cả một dãy phòng chờ hoành tráng như một cũng điện theo lối kiến trúc Indochine xa hoa. Có lẽ vì sự kiện hôm nay mà bên ngoài sân cỏ đã dựng những mái lều cả lớn cả nhỏ phục vụ quan khách, bàn tròn được bố trí một cách sang trọng sẵn sàng bày biện bữa tiệc sau khi trận đấu giao hữu kết thúc.

"Hai cậu là khách quý của tôi mà, mời vào" Bright chờ đợi cậu bạn ngắm nhìn chán rồi mới bắt đầu dẫn hai người bạn vào những hàng ghế khách mời.

Gigie háo hức khoác tay Win nhìn ngắm xung quanh, cô nhận ra rất nhiều nhân vật nổi tiếng bình thường chỉ có thể thấy trên truyền hình. Vua cùng vương hậu đang bận tiếp nhà vua Brunei, họ mặc thường phục tối giản nhưng không bị mất đi vẻ sang trọng vốn có. Còn quý phi - mẫu hậu của hoàng tử đang bàn luận sôi nổi với bộ trưởng bộ ngoại giao Brunei. Trước khi trở thành thành viên hoàng gia, bà từng có thời gian công tác lâu dài tại Liên Hợp Quốc. Trận đấu còn quy tụ những nhân vật khác trong hoàng gia, các chính trị gia thân cận với nhà vua và một số chủ tịch của những tập đoàn lớn.

Gigie bỗng chốc thấy choáng ngợp trước khung cảnh trước mắt mình, những thanh âm sống động từ tiếng mic của bình luận viên đặc biệt của hoàng gia - công chúa Poonlertlarp, tên thường gọi là Maria đánh thức Gigie khỏi những dòng suy nghĩ kinh ngạc. Nàng là con gái cả của đức vua và vương hậu, từng là cựu vận động viên đua ngựa và polo chuyên nghiệp, công chúa đã đại diện cho nước chủ nhà tiến đến Olympic thế giới bộ môn đua ngựa trong nhiều kì thế vận hội. Công chúa mang một phong thái nữ vương uy vô cùng quyền lực, từng phục vụ trong lực lượng không quân, đã xinh đẹp lại vô cùng thông minh. Luật hoàng gia của họ mà tương tự phương Tây thì Maria sẽ là người đầu tiên trong danh sách kế vị ngai vàng, tuy thái tử cũng vô cùng xuất sắc, nhưng so với Maria thì cô được yêu thích hơn cả, có thể nói là số một trong gia đình hoàng gia.

[BrightWin] Quân VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ