5

387 47 12
                                    

Đoạn này sốp xin được phép viết theo ngôi thứ ba nha:

Chuyện của ngày hôm qua không may bị mọi người trong quán quay video lại và đăng lên các trang mạng xã hội, thậm chí là một Blog rất nổi chuyên đăng về các cặp đôi BoyLoves cũng biết được và đăng video của cả hai lên.

Chỉ sau một đêm, câu chuyện động trời tối hôm đó đã lan nhanh như một cơn gió.

Sáng nay khi lên trường, mọi ánh mắt đều dồn về phía Guitar làm cho cậu rất ngại ngùng, không biết vì lý do gì mà mọi ngyời đều nhìn cậu với ánh mắt phán xét đó chứ.

Phía bên Ken cũng không khác gì mấy, nhưng khi tỉnh táo nó đã suy nghĩ lại, thay vì dỗ Guitar nguôi giận rồi mới tán tỉnh, nó chọn vừa tán tỉnh vừa dỗ luôn
___

Gần trường Trung Học của Guitar có một quán ăn, học sinh của trường rất thích ăn ở đây, Guitar cũng không ngoại lệ.

- Aston!

- Hửm?

- Mày có lên IG chưa?

- Có, ngày nào tao cũng lên đó mà.

- Vậy mày có thấy video đó không?

- Video nào chứ?

- À, vậy thôi.

Guitar hỏi mé mé xong Aston có thấy chưa, nhưng hình như nó chưa thấy thì phải.

Trong lúc cả hai đang ăn thì Aston đã lướt trúng video đó.

Nó shock lắm, không dám tin rằng đứa bạn thân của mình lại là như thế này. Chẳng phải Guitar là một đứa được coi là 'Mọt Sách' sao, nó còn chưa đủ tuổi, làm sao vào những nơi thế này được?

- Guitar!!

- Đây có phải mày không?

- Ờ...ừm.

- Mày!..sao lại vào đó, mày chưa đủ tuổi mà, đã vậy còn ôm hôn thằng nào kia?

- Đêm qua tao say quá, kệ đi mày.

- Này, tao biết là mày có gì đó đang giấu tao, nói nhanh đi trước khi tao tự tìm ra sự thật.

- Thì tao say quá thôi, không phải chuyện của mày.

- Mày!...được rồi, không phải chuyện của tao. Trước giờ mọi chuyện mày đều kể cho tao nghe, bây giờ cái này mày không muốn kể chứ gì, được coi như tao nhiều chuyện.

Nói xong Aston bỏ ngang dĩa cơm đang ăn dở rồi đi một nước, bỏ lại Guitar đang bối rối không biết phải làm sao.

Lần đầu tiên cậu thấy Aston giận như vậy, có lẽ là do nó shock quá. Khi thấy một hình ảnh không hay về người bạn của mình tràn lan trên mạng xã hội.

Về nhà, Aston lướt xuống đọc comment của video đó, dưới phần bình luận như chia làm hai phe, một bên chỉ trích Guitar, một bên bắt đầu đẩy thuyền cặp này. Soi kĩ gương mặt của tên ôm lấy Guitar thì nó biết được, đó là Kenji, anh họ của bạn nó.
___
Mặt nó đỏ hừng hực đi tới chỗ nhóm của Ken hay đến. Đứng từ xa nó đã nhận ra ngay bóng lưng của người đã hôn bạn nó.

- Này anh kia!

Không đợi Ken trả lời, nó tát Ken một bạt tai đau điếng, đứng gần thôi cũng thấy sợ.

[KenjiGuitar] Tên Đầu Gấu Tán Tỉnh Tôi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ