4.

187 12 2
                                    

Dạo bước trên hành lang dài với những tiếng thở gấp và tiếng người chạy ngoài hành lang, đám người hối hả chạy thật nhanh đến nơi nào đó được cho là phòng của Sagittarius.

"Oh.. Virgo à?" Một giọng trầm lên tiếng phá tan bầu không khí căng thẳng ấy.

"Chú Capricorn? Sao chú lại ở đây vào giờ này?" Nghe thấy giọng nói đó Virgo liền dừng lại mà nhìn vào kẻ vừa phát ra tiếng nói.

Kẻ đó tên là Capricorn, vẻ bề ngoài của người này thật sự rất hút mắt với mái tóc đen và đôi tròng tử màu vàng kim ánh lên nét đẹp huyền bí của chính hắn. Người này không mặc trang phục của bệnh nhân mà khoát lên mình một bộ vest đen với chiếc áo sơ mi trắng ẩn trong bộ vest đen ấy, trên tay Capricorn là một chiếc khăn trắng. Trong kẻ này thật sự rất giống một tên quản gia của gia đình quyền quý.

"Viện trưởng nhờ chú đi tìm con mèo cho bé Taurus, còn cháu? Sao cháu lại ở đây và họ là ai?" Đứng trước mặt kẻ này Virgo cảm thấy mình trở nên nhỏ bé đến lạ, Virgo dường như đã nhận ra rằng khi nói chuyện với hắn sẽ có một cảm giác sợ hãi chạy dọc sống lưng, Virgo nhìn sâu vào đôi mắt đầy vẻ huyền bí của hắn rồi trả lời "Cháu dẫn họ đến phòng của tên ngốc Sagittarius! Viện trưởng đã kêu cháu làm vậy! Về phần họ là ai thì tý đi cháu sẽ nói với chú" Nghe thấy vậy Capricorn liền tỏ ra không vui mà dò hỏi Virgo "Vì sao cháu lại không nói cho chú biết?" Tình thế gấp gáp Virgo đành phải giải thích nhanh cho qua chuyện "Pisces tự làm mình bị thương chảy máu.. Sau đó thì.."

"Đi nhanh đi!" Vừa dứt câu bóng hình của Capricorn liền lướt khỏi tầm mắt của họ, hắn chạy vụt đi như một cơn gió. Về phần Virgo sau khi nghe được lời đó của Capricorn cũng không để ý đến hắn nữa mà dẫn những người kia đến phòng của Sagittarius.

Cộc! Cộc! Cộc!-

Cạch!

Mở hé cánh cửa phòng nhân ảnh bên trong nhìn ra ngoài với nữa gương mặt đờ đẫn "Mày đến đây làm gì?" Nghe vậy Virgo cũng chẳng buồn trả lời mà đạp toang cánh cửa rồi hiên ngang dẫn bốn con người ấy vào trong.

"Nhiệm vụ của viện trưởng, Pisces nó điên rồi nên ông ấy kêu tao dẫn bọn này đến phòng của mày để lánh nạn" Vào được bên trong rồi Virgo mới bắt đầu trả lời câu hỏi của Sagittarius. Khi chắc chắn mình đã khoá cửa thật kĩ rồi Virgo mới tiếp tục nói "Các người tự giới thiệu với nhau đi". Nghe Virgo nói vậy tên nhóc Andy không bịt được mồm liền lên tiếng "Anh biết bọn tôi?" Không nói thì thôi đi, nói ra càng khiến mọi thứ căng thẳng "Chúng ta không nên nhắc đến vấn đề đó đâu.. Các người nên để ý đến anh bạn đó thì hơn" Virgo cười khểnh rồi hất cầm qua phia Sagittarius đang đứng.

Đúng là từ lúc vào phòng đến giờ họ vẫn chưa hề để ý đến người đó, đến khi nhìn lại thì ôi thôi... Hắn như tên nghiện vậy, đầu tóc thì bù xù như tổ quạ, đôi mắt hờ hững cứ như người mất hồn, trang phục trên người lại rộng thùng thình như bao bố. Người con trai tên Sagittarius này đúng thật là giống một tên nghiện hơn là một bệnh nhân tâm thần.

"Hai người có vẻ ghét nhau..?" Nhãi ranh Andy lại phát ngôn ra những câu như muốn đấm vào tai người nghe "Mày đoán xem?" Virgo lúc này cứ như một người khác vậy, cái cách nói chuyện này không giống với lúc nãy dù chỉ là một chút "Sao? Ý kiến gì à... Hahahaha!" Cười một tràng thoả mãn bản thân xong Virgo lại thở dài rồi nói "Xin lỗi, tao vốn là con người hai mặt... Tao chả biết tao bị điên ở chỗ nào cả, tao cũng chả biết vì sao họ lại tống tao vào đây nữa... Có lẽ do bọn họ ghét tao ấy mà...".

Thấy Virgo như vậy bốn người họ chẳng biết nên làm gì cả, họ chỉ biết đứng đó và nhìn mà thôi. Đang thẫn thờ thì đột nhiên người còn lại trong căn phòng lên tiếng "Tên đó lúc nào chả vậy... Cứ kệ con mẹ nó đi, nó bị tâm thần mà" Trầm lặng một lúc Sagittarius lại nhìn vào họ với vẻ mặt đầy thương hại.

"Nực cười thật, mà cũng đáng thương thật..." Nghe thấy vậy Vivian liền cảm thấy khó chịu mà hỏi Sagittarius "Này! Sao anh lại nói vậy? Anh có ý gì?" Sagittarius không nói gì, hắn chỉ đi đến giường của mình rồi nằm phịch xuống nhường phần trả lời lại cho Virgo "Thằng đấy đang thương hại chúng mày đấy! Bị dắt mũi mà chẳng nhận ra" Nói xong Virgo lại cười khiến cho đám kia chẳng hiểu gì cả, họ vừa cảm thấy tức giận vừa cảm thấy khó hiểu nhưng chẳng làm được gì.

"Chú Capricorn giỏi thật, làm cho bọn mày ngu ngốc đến mức này. Chúng mày biết không, chú ấy thôi miên đỉnh lắm đấy" Nghe Virgo nói vậy chàng trai tên Willow lên tiếng hỏi "Anh ta... Lúc nãy anh ta làm gì biết bọn tôi? Mà thôi miên? Lúc nào cơ".

"Ngu ngốc... Thuật thôi miên của chú ấy ở khắp nơi trên hòn đảo này! Một khi các người đã bước chân đến đảo sẽ bị thôi miên mà thôi" Virgo lại cười một cách điên cuồng sao khi dứt câu, Sagittarius thấy vậy cũng không quan tâm đến tên nhóc kia mà đi đến chỗ của họ sau đó đưa cho họ một bảng danh sách gì đó. "Cầm đi, các người sẽ phải ở đây dài dài nên cần thứ này để sống".

"Sống? Mà đây là gì?"

"..."

"Không trả lời?"

"Để xem nào... Bảng phân loại á? Là gì vậy?"

"Ơ MÀ NÀY! Lúc Nãy Hai Người Nói Vậy Là Sao?"

__________

Dưới đây là mình minh họa gương mặt của hai bạn


Aries

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Aries

Taurus

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Taurus

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao+Xà Phu/BL] Trại Tâm Thần Vùng Biển ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ