Trác Tuân về tới khách sạn không muốn tắm rửa đã leo lên giường đi ngủ. Cậu mệt tới mức chẳng muốn động đậy, nằm một lúc chẳng rõ ngủ thiếp đi tự lúc nào.
Trợ lý nhỏ lấy canh từ nhà bếp lên, vừa mở cửa trông thấy anh nằm trên giường ngủ ngon lành, đồ không thay ra liền bất lực chẳng biết nên làm sao. Cô bước tới tính gọi người dậy thay đồ rồi ngủ bỗng tiếng chuông điện thoại ở bên cạnh người đàn ông vang lên. Mày cậu chau lại tỏ rõ sự bực bội, lấy chăn trùm kín đầu mặc kệ cho nó reo.
Ôn Tình thấy vậy do dự có nên thay anh bắt máy. Suy nghĩ một lúc cô quyết định cầm điện thoại lên, nhấn nút nhận.
"Tiểu Tuân, sao anh gọi em không bắt máy?"
"Anh Dã, anh Trác Tuân ngủ rồi ạ. Có gì anh gọi lại sau được không?"
"Ôn Tình? Cậu ấy ngủ lâu chưa?"
Nhìn đồng hồ trên tay thấy mới chỉ 7h tối, sao nay cậu ngủ sớm vậy. Lòng dấy lên tia lo lắng, bước chân càng tăng nhanh tốc độ.
"Anh ấy mới ngủ thôi ạ."
"Em xem trên bàn có thuốc ngủ không giúp anh."
Ôn Tình nghe tới "thuốc ngủ" cũng giật mình, nhanh chóng đi tới kiểm tra một lượt, sau khi xác định không có mới lên tiếng.
"Không có ạ. Chỉ có một ly nước."
"Hôm nay có phải đã xảy ra chuyện gì không?"
Ôn Tình không ngờ sếp của mình lại nhạy bén tới vậy, chỉ mới nói đôi câu đã nhận ra điều khác lạ. Cô gật đầu, đáp.
"Phải ạ. Nay quay cảnh anh ấy làm bệnh nhân đi tiêm. Anh ấy không sao nhập vai được, NG hơn chục lần."
Đầu bên kia im lặng một lúc mới có động tĩnh. Tiếng loa phát thanh ở sân bay vô tình lọt vào tai nghe.
"Em giúp anh kiểm tra xem cậu ấy có sốt không."
Ôn Tình nhận lời, quay người đi tới bên giường, cẩn thận kéo chăn xuống, vươn tay sờ lên trán anh.
"Có hơi nóng."
"Em tìm cái khăn chườm ấm trán cậu ấy trước. 1 tiếng nữa anh tới. Có gì biến đổi thì gọi anh."
Ôn Tình nghe ra được sự lo lắng trong lời nói của ông chủ. Theo suy đoán của cô, hẳn anh Trác Tuân là người trong lòng của ông chủ nhỉ.
Cúp máy, cô nhanh chóng đi vào nhà tắm tìm cái khăn, lấy cái khăn vắt trên sào ngang đem đi giặt nước ấm, quay trở lại vào phòng đặt lên trán anh.
Cô ngồi xuống cái ghế gỗ trong phòng, trong lúc đợi người kia tới thì mở điện thoại ra xem tin tức giải trí.
Tin tức ngày hôm nay chủ yếu nói về tiểu thuyết trên mạng ngày trước gặp vấn đề, hiện bên phía tác giả đang đòi bản quyền với bên biên kịch đoàn phim nọ.
Cạch!
Nghe tiếng mở cửa, cô giật mình ngẩng đầu lên nhìn. Một người đàn ông trong bộ vest đen sang trọng bước tới.
"Anh tới rồi."
"Ừ. Cậu ấy sao rồi?"
"Vẫn sốt ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh, buông tay ra!
General FictionMột bác sĩ phúc hắc cùng một diễn viên ngạo kiều sau mười năm gặp lại tại một nơi vô cùng ngượng ngùng. Kẻ lưu manh, kẻ chạy trốn. Cuộc rượt đuổi dây dưa không dứt. Liệu cậu có tha thứ cho hắn không? Hãy cùng đón chờ xem bộ "Lưu manh, buông tay ra"...