Hubert cười lớn: "Thế thì giải thưởng lần này để tôi ôm thôi chứ sao."
MC tên Văn Chương bật cười không ngừng với độ hài hước của ca sĩ Hubert. Một lúc sau, hắn ta mới hỏi tiếp:
"Vậy anh cứ nói ngắn gọn cái ý hiểu của bản thân qua đoạn video vừa rồi đi."
Hubert nghe xong, ngẫm nghĩ một lúc rồi đáp lại: "Sói Xám thì tôi thấy khá là u uất, tăm tối và không thấy ánh sáng. Còn ong Vàng lại cho tôi cảm giác cuộc đời người ấy rất tươi đẹp, nhưng về sau lại gặp không ít khó khăn."
MC gật đầu, cười: "Tôi cũng tán đồng ý kiến của anh. Vậy còn anh Dã, anh thấy sao ạ?"
Chân Dã nhìn lên sân khấu, đôi mắt tĩnh lặng như nước, hồi lâu mới nhàn nhạt cất tiếng: "Cậu ta nói hết phần của tôi rồi."
Cả khán đài phía dưới nghe xong đều bật cười bởi câu nói này. Chân Dã là đang chê Hubert của họ nói nhiều quá sao? Mà phải công nhận, hắn ta nói rất nhiều, cũng may chưa nói nhảm.
"Vậy thì để hiểu sâu hơn về các thí sinh chúng ta cùng chào mừng sự xuất hiện của 5 nhân vật ngày hôm nay. . . ." Tiếng MC nâng cao dần lên.
Trên sân khấu, năm con người năm hình dạng cùng nhau xuất hiện. Từ trái qua phải theo thứ tự với các cái tên: Gấu Nâu, Bướm Đêm, Sói Xám, Ong Vàng, Thiên Nga Xanh.
Tiếng nhạc nổi lên hoành tráng, náo động hơn cùng với sự chào hỏi của các thí sinh. Trên gương mặt mỗi người đều ẩn đi nét cười đằng sau chiếc mặt nạ.
Sau khi chào hỏi xong, tất cả lại trở ra sau cánh gà đợi tới phần bản thân biểu diễn. Bên ngoài, MC tiếp tục màn giới thiệu đầy đặc sắc cùng với một video quay chậm về nhân vật đầu tiên.
Trên màn hình xuất hiện hình chú gấu đứng trong một khu rừng nọ với vô số bạn bè xung quanh, rồi đột nhiên hình ảnh lắc lư vài cái, chuyển tới khung cảnh chú gấu bị bao vây bởi những ánh mắt đầy ác ý. Những lời mắng chửi, bới móc, nói xấu tràn lan. Gấu Nâu cắn chặt răng, bặm môi lại hét lên một tiếng:
"Hãy cùng chờ xem màn lột xác của Gấu Nâu."
Đoạn video tới đây dừng lại, sân khấu sáng lên, Gấu Nâu xuất hiện. Một nữ khách mời trông thấy hình ảnh đó liền ngay lập tức cất tiếng hỏi:
"Bạn là Gấu Nâu hay Gấu Trúc?"
Gấu Nâu nghiêng cái đầu nhỏ, nhẹ giọng đáp: "Bạn cảm thấy sao?"
Nữ khách mời đột nhiên bị hỏi ngược, cảm thấy hoài nghi bởi cái hình dáng đó khó mà phân biệt là nâu hay đen.
Hubert ngồi bên cạnh nghe thế quay qua bảo: "Cô Hạ Tương, ngày xưa giáo viên quên dạy cô cách phân biệt loài Gấu sao?"
Nữ khách mời bị hỏi thế, quay qua cười đáp: "Có thì có, nhưng anh xem, cái màu đó nó khó nhận biết lắm kìa."
Chân Dã ngồi chán không có gì làm chêm vào một câu: "Vậy là do cô chưa học chữ rồi."
Cả khán đài cười vang dội. Tiếng ồn ào vang lên làm mọi người ai cũng hoài nghi cô diễn viên kia có phải đắc tội gì hai ca sĩ nổi danh này không mà nãy giờ bị nói móc hoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lưu manh, buông tay ra!
Genel KurguMột bác sĩ phúc hắc cùng một diễn viên ngạo kiều sau mười năm gặp lại tại một nơi vô cùng ngượng ngùng. Kẻ lưu manh, kẻ chạy trốn. Cuộc rượt đuổi dây dưa không dứt. Liệu cậu có tha thứ cho hắn không? Hãy cùng đón chờ xem bộ "Lưu manh, buông tay ra"...