Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm 4

5.2K 25 5
                                    

Chương 196: Hắn vô dụng

Mộc Linh Nhi có chút lo lắng nhìn Tiết Phong Kỳ, bởi vì nàng biết Tiết Phong Kỳ vẫn tùy hứng làm bậy, đối thế tục sự vụ căn bản vô tâm hiểu biết, hiện tại nàng nói nhiều như vậy, không biết Tiết Phong Kỳ có thể hiểu được mấy thành, mặc kệ thế nào, nàng cũng không muốn cho Tiết Phong Kỳ đã bị thương tổn, mà ở Dung Nhược bàn thượng, nàng lo lắng nhất chính là Tiết Phong Kỳ.

Tiết Phong Kỳ lúc này nhớ tới Chí Thiện khuyên bảo của hắn nói, chẳng lẽ nói hắn chính là biết trước đến hôm nay chuyện, thế này mới trước tiên khuyên bảo của hắn sao?

Mộc Linh Nhi gặp Tiết Phong Kỳ không nói lời nào, lại lo lắng đứng lên, “Tiết Phong Kỳ, ngươi nói cho ta biết, ngươi đến tột cùng có làm hay không được đến? Nếu làm không được, ta sẽ một lần nữa lo lắng cho ngươi đi theo ta đi gặp Hạ Hầu Bách, ta không thể nhìn ngươi gặp chuyện không may......”

Tiết Phong Kỳ nhìn Mộc Linh Nhi nhanh toản tay hắn, đạm mạc hỏi: “Ngươi đây là ở lo lắng ta sao?”

“Đây là đương nhiên! Ta thà rằng chính mình gặp chuyện không may, ta cũng không thể cho ngươi có gì tổn thương......”

Tiết Phong Kỳ đột nhiên gật gật đầu, trên người hàn khí tiêu tán không ít, nói: “Hảo, ta nghe lời ngươi, ngươi làm của ngươi là tốt rồi, cho dù là ta không hiểu, ta cũng sẽ không đã quấy rầy đến ngươi.”

“Ách......” Mộc Linh Nhi ngây ngẩn cả người, nàng không nghĩ tới Tiết Phong Kỳ sẽ cho nàng loại này trả lời thuyết phục.

Tiết Phong Kỳ nhìn Mộc Linh Nhi ngây ngốc nhìn hắn, đột nhiên gian nở nụ cười, ngón tay khẽ vuốt của nàng hai gò má, cười nói: “Xem bộ dáng của ngươi, thật đúng là thú vị, như thế nào cũng vô pháp tưởng tượng đây là vừa rồi người nào chậm rãi mà nói rất giải thích Mộc quận chúa.”

Mộc Linh Nhi lại mộng, nàng gặp qua Tiết Phong Lân sáng lạn tươi cười, thì phải là mùa xuân lý ấm áp ánh mặt trời, nhưng là Tiết Phong Kỳ miệng cười có thể nói là ngàn năm vừa thấy, nàng thậm chí đều nghĩ đến Tiết Phong Kỳ khuyết thiếu cười này căn thần kinh, hiện tại Tiết Phong Kỳ liền như vậy không chút nào keo kiệt đem của hắn tươi cười hiện ra ở của nàng trước mặt, Mộc Linh Nhi cảm giác giống như là mùa đông lý ấm áp ánh mặt trời, làm cho người ta rất là thoải mái, cũng rất là tâm chiết.

Lúc này Tiết Phong Kỳ ngón tay lạnh lạnh đụng chạm, lại cho Mộc Linh Nhi tô tô ma ma cảm giác, mất đi thân thể tự chủ năng lực, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Tiết Phong Kỳ, không thể di động mảy may.

Này càng thêm lấy lòng Tiết Phong Kỳ, mỉm cười ở Mộc Linh Nhi cái trán khẽ hôn một chút, không cần nói Mộc Linh Nhi cảm giác giống như là chính mình đặt mình trong ở trong mộng bình thường, chính là người khác cũng không bị trước mắt một màn ngây dại.

Noãn Nhi ô nhanh miệng, sợ chính mình hội kinh hô đi ra, đây là nàng nhận thức Tiết đại thiếu sao? Trời ạ, Tiết đại thiếu không chỉ có hội đối với Quận chúa cười, còn có thể thân Quận chúa, nhìn tiên nhân như vậy ôn nhu đối đãi nhà mình chủ tử, Noãn Nhi cũng phải ý đứng lên, trong mắt lại tản ra hưng phấn quang mang.

Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm - Nhàn Dật (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ