Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm 3

5.7K 50 14
                                    

Chương 148:

Mộc Linh Nhi phân phó hoàn sau, tiếp theo sẽ đến trước bàn, nhìn tinh xảo đồ ăn, thế nhưng có khẩu vị, cầm lấy bát cơm, nói: “Thoạt nhìn không sai, ngươi muốn hay không nếm thử?”

“Không!” Tư Đồ Tinh Vũ nói thực kiên quyết, tức giận ngồi ở Mộc Linh Nhi phía trước, muốn xem nàng khi nào thì mới có thể phát hiện của hắn tức giận.

Mộc Linh Nhi thường một ngụm, vừa lòng gật gật đầu, “Tay nghề thật đúng là không sai, ngươi thật sự không nếm thường sao? Như vậy thuần khiết dị quốc phong vị, rất khó có cơ hội ăn đến.”

“Ngươi không sợ bên trong hạ độc sao?” Tư Đồ Tinh Vũ đã muốn bị tức vị đau.

Mộc Linh Nhi một bên mồm to mãnh ăn, một bên giải thích nói: “Hắn sẽ không, hắn còn muốn tiến Mộc Vương phủ đâu......”

Tư Đồ Tinh Vũ mạnh mở to hai mắt nhìn, hét lớn: “Cái gì? Hắn thật sự phải làm của ngươi ngũ ngạch phụ?! Ngươi nói như thế nào? Ngươi đáp ứng rồi sao?”

Mộc Linh Nhi thủ dừng một chút, nói: “Còn không có......”

“Ba!” Tư Đồ Tinh Vũ mạnh vỗ cái bàn, “Ngươi thế nhưng còn muốn tưởng? Chẳng lẽ nói ngươi coi trọng hắn ? Ngươi này nữ nhân thật sự là bất trị!”

Mộc Linh Nhi có chút không hờn giận ngẩng đầu nhìn về phía Tư Đồ Tinh Vũ, “Ngươi nhận thức ta cũng không phải một ngày hai ngày, ta hiện tại cũng không có dư thừa tinh lực đến giải thích, tùy tiện ngươi nghĩ như thế nào.”

Tư Đồ Tinh Vũ cảm giác phẫn nộ bị đặt ở ngực không thể phát tiết, nhìn trước mặt thản nhiên tự nhiên ở ăn cơm nhân, không thể tin được đây là của hắn Mộc Linh Nhi, nàng khi nào thì trở nên như vậy bất cận nhân tình? Nàng khi nào thì như vậy không để ý cập của hắn cảm thụ? Nàng đây là làm sao vậy? Nàng đây là chán ghét hắn sao?

Lúc này Diệp Vũ đi vào phòng, nhìn trước mặt hai người, rõ ràng cảm giác không khí có chút không đúng, lại sáng suốt lựa chọn tránh, trực tiếp hỏi: “Linh Nhi, ngươi cảm giác thế nào ?”

Mộc Linh Nhi còn không có trả lời, Tư Đồ Tinh Vũ trực tiếp trào phúng nói: “Hảo thật sự, ngươi sớm đến từng bước, liền nhìn đến nàng cùng người nào bất nam bất nữ tình ý kéo dài.”

Diệp Vũ gặp Tư Đồ Tinh Vũ ghen bộ dáng, nhất thời liền hiểu được, cười nói: “Mặc kệ thế nào, cuối cùng là nhìn đến ngươi có khẩu vị ăn cơm.”

“Hừ!” Tư Đồ Tinh Vũ vung ống tay áo, tức giận ly khai phòng, hắn cũng không có Diệp Vũ lớn như vậy độ lượng, càng không có hắn có thể nói.

Diệp Vũ nhìn Tư Đồ Tinh Vũ đi xa bóng dáng, thấp giọng nói: “Không nghĩ tới Tư Đồ ca ca dấm chua kính lớn như vậy đâu.”

Lúc này Mộc Linh Nhi cũng ăn không sai biệt lắm, buông xuống bát đũa, thuận miệng nói: “Tính tình lớn hơn nữa.”

Diệp Vũ gặp Mộc Linh Nhi không vội không nóng nảy bộ dáng, làm cho hắn sửng sốt, Mộc Linh Nhi phản ứng làm sao có thể như vậy bình thản?

Mộc Linh Nhi đi đến chính mình án thư giữ ngồi xuống, xuất ra một quyển sổ sách, nói: “Đây là ngươi tháng trước cho ta Mộc Vương phủ thu vào, ta đã muốn xem qua, ngươi làm không sai, mặc kệ là cho ngoại nhân xem, vẫn là Mộc Vương phủ chân thật tình huống, đều làm cho ta thực yên tâm. Mặt trên ta chọn lựa mấy hạng, có cần qua tay, có cần chuyển minh vì ám, còn có cần chuyển hoán một chút kinh doanh hình thức, ta đều ở phía sau viết đi ra của ta đề nghị, ngươi xem xem đi.”

Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm - Nhàn Dật (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ