Chương 87: Xé rách mặt
Tiết Phong Lân cùng Mộc Linh Nhi tướng cùng đi vào Tống Vấn viện ngoại, vừa muốn vào cửa, Mộc Linh Nhi liền lôi kéo Tiết Phong Lân trốn được một chỗ, Tiết Phong Lân khó hiểu, Mộc Linh Nhi chỉ chỉ một cái vừa mới rời đi nhân, nhỏ giọng nói: “Nếu ta không có nhìn lầm trong lời nói, người nào nhân hẳn là Ân Nguyệt.”
“Tam Hoàng nữ? Nàng làm sao có thể ở chỗ này?” Tiết Phong Lân vô cùng khó hiểu.
Mộc Linh Nhi cũng là cảm thấy bất khả tư nghị, nàng biết Mộc Ân Nguyệt luôn luôn không thích này đó xã giao, cùng Tống Vấn lại không có gì giao tình, nhưng là nhìn đến nàng vừa rồi hai người rất quen bộ dáng, còn có Tống Vấn chuyên môn đưa Mộc Ân Nguyệt xuất môn thái độ, liền biết các nàng trong lúc đó giao tình không đồng nhất bàn, đây là cái gì thời điểm chuyện, chẳng lẽ nói ở nàng đóng cửa từ chối tiếp khách mấy ngày nay các nàng quan hệ lập tức đột nhiên tăng mạnh ? Không khỏi Mộc Linh Nhi trong lòng có nghi ngờ, lập tức ở Tiết Phong Lân bên tai nói nhỏ vài câu, chờ Tiết Phong Lân rời đi sau, Mộc Linh Nhi thế này mới chậm rãi hướng Tống Vấn sân đi đến.
Mộc Linh Nhi là ở ngoại thính gặp được Tống Vấn, nhưng lại là ở đợi vài phần chung sau, chỉ thấy Tống Vấn chậm rãi theo phòng ngủ đi ra, nhìn thấy Mộc Linh Nhi, ôn hòa nói: “Linh Nhi, ta đang ở tắm rửa, cho ngươi đợi lâu.”
“Không quan hệ, ta tới không khéo.” Mộc Linh Nhi cũng là mỉm cười lấy đãi, trên người không có nửa điểm tắm rửa hương vị, quần áo không có đổi tân, lại càng không dùng nói nàng vừa rồi còn thấy Tống Vấn ở ngoài cửa cùng Mộc Ân Nguyệt đưa tiễn, nếu nói tắm rửa thật đúng là khiên cường thực a. Bất quá, này cũng thuyết minh Tống Vấn là thật tức giận, nếu không cũng sẽ không như thế chậm trễ nàng.
“Linh Nhi mấy ngày nay thân thể không khoẻ, ta sợ ảnh hưởng đến ngươi tu dưỡng, cho nên cũng không có nhìn ngươi, Linh Nhi sẽ không trách ta đi?”
“Làm sao có thể đâu? Tống tỷ tỷ vẫn yêu thương Linh Nhi, điểm ấy việc nhỏ, Linh Nhi làm sao có thể cùng tỷ tỷ so đo đâu?” Mộc Linh Nhi nói tới đây, đột nhiên đứng dậy, đối với Tống Vấn được rồi một cái đại lễ, chân thành nói: “Tống tỷ tỷ, Linh Nhi biết ngươi cùng Hiên Viên tiểu vương gia cảm tình, nhưng là còn...... Lần này linh mẫn nhi thực xin lỗi ngươi, Tống tỷ tỷ, Linh Nhi nguyện ý nhận gì trừng phạt.”
Tống Vấn mặt không chút thay đổi nhìn đối nàng cúi đầu nhận tội Mộc Linh Nhi, sau đó lại việc đem Mộc Linh Nhi nâng đứng lên, ôn hòa nói: “Mau đứng lên, chúng ta tỷ muội gian còn cần như thế sao?”
“Nhưng là, Tống tỷ tỷ, ngươi cùng Hiên Viên tiểu vương gia tình đầu ý hợp, ta lại......” Mộc Linh Nhi áy náy cúi đầu, nói: “Mấy ngày nay ta vẫn tị không thấy khách, cùng lúc là vì muốn điều dưỡng thân thể, còn có cùng lúc, ta là ngượng ngùng gặp người, đặc biệt gặp Tống tỷ tỷ, ta thật là không mặt mũi nhìn ngươi a.”
Tống Vấn lôi kéo Mộc Linh Nhi ngồi ở nàng bên cạnh, than nhẹ một tiếng nói: “Muốn nói ta tuyệt không trách ngươi, đó là giả, ta cùng với biểu ca thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, chúng ta đều nghĩ đến cả đời này sẽ như vậy tướng cùng đi xuống đi, ai biết chúng ta là có duyên vô phân, nhất định chúng ta đời này chỉ có thể làm huynh muội.”