Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm - Nhàn Dật (NP)

30.1K 181 75
                                    

Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm - Nhàn Dật


Nội dung giới thiệu:

Nàng có được năm vị tuyệt sắc phu lang, lại ngày ngày sầu khổ, hàng đêm ai thán.

Bởi vì:

Hắn -- thiên hạ đệ nhất tài tử, lãnh ngạo như sương, lưu cho của nàng vĩnh viễn chỉ có lạnh lùng.

Rất lãnh, hưu.

Hắn -- võ tướng sau, nhiệt tình như hỏa, lại chỉ đối một người khác cười.

Không mạnh nhân sở nan, tiếp tục hưu.

Hắn -- thông minh như hồ, yêu thích dạo chơi tứ hải.

Không làm con riêng, dùng sức hưu.

Hắn -- trong hoàng thất nhân, cao nhã như hạc, tân hôn cấp lễ vật cũng là thứ nàng một đao.

Nàng còn muốn sống lâu vài năm, khẳng định hưu.

Hắn -- là địch phi hữu, tà như cây thuốc phiện, cùng nàng có huyết hải thâm cừu.

Ách, này, tử cũng muốn hưu.

Kết quả:

Hắn nói: “Ngươi nếu trêu chọc ta, ngươi sẽ phụ trách ta cả đời nhất thế.”

Hắn nói: “Cho ngươi tử, ta không oán không hối hận.”

Hắn nói: “Vợ chồng đồng mệnh, không rời không khí.”

Hắn nói: “Ta đã muốn vào của ngươi môn, tử cũng là của ngươi hồn.”

Hắn nói: “Ta không sợ chết, bởi vì ta tử cũng muốn ngươi làm bạn.”

Sau đó:

Nàng, rút...

Ông trời, nở nụ cười...

Đại, rung rung... Nhận nuôi danh sách:

Diệp Vũ:[*__*] từ thân ái yiikoo nhận nuôi

Tiết Phong Kỳ:[*__*] từ thân ái xishuifang nhận nuôi


Chương 1: Quỷ Hồn ngày

“Du, ngươi hôm nay cảm giác thế nào? Ta cho ngươi đôn thuốc bổ.” Một đạo ôn hòa nam nhân thanh âm, làm cho người ta nghe xong cảm giác thực thoải mái.

“Hoàn hảo, lâm, ngươi không cần việc, việc này giao cho những người khác đi làm đi.” Nữ nhân thanh âm cũng thực êm tai.

......

Diệp Linh Nhi lại nghe phiền chán, hai người kia luôn như vậy tình ý kéo dài, thật sự là chịu không nổi, nhưng là nàng hiện tại lại chính là cái chưa xuất thế trẻ con, còn tại này kêu du nữ nhân trong bụng, cho dù là muốn làm cái gì cũng làm không được.

Nhàm chán Diệp Linh Nhi hồi tưởng nổi lên nàng thành quỷ hồn ngày, kia mới kêu tự do tự tại, không cần ăn uống, không cần kiếm tiền, lại càng không dùng mà sống sống bận rộn, mỗi ngày nàng chính là bay tới bay lui, đem nàng sinh tiền muốn đi lại không cơ hội đi du lịch cảnh điểm đều đi dạo một cái lần, lúc này nàng mới nhận thức đến tử vong cũng không đáng sợ, này chẳng qua là thay đổi một loại cách sống, hơn nữa trọng yếu nhất là, nàng vĩnh viễn đều là chết đi hai mươi tuổi bộ dáng, ha ha, thật sự là cao hứng a, bởi vì Diệp Linh Nhi tham luyến thành quỷ ngày, cho nên bỏ lỡ rất nhiều đầu thai cơ hội, cuối cùng phán quan nhìn không được, hắn liền hung hăng đẩy Diệp Linh Nhi một phen, cứ như vậy nàng mới sớm đi tới từ trong bụng mẹ chịu khổ, bởi vì nàng chưa kịp uống Mạnh bà thang, cho nên trước kia qua lại nàng đều nhớ rõ, thậm chí nàng còn nhớ rõ nàng sinh tiền là đại nhị đệ tử, bởi vì quỷ kém sai lầm, nàng bị nắm trở về địa phủ, cũng bởi vì như thế, phán quan mới đúng nàng mở một con mắt nhắm một con mắt, theo đuổi nàng chung quanh du đãng.

Không bớt lo đồng dưỡng phu nhóm - Nhàn Dật (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ