Chapter 2 - (Ryuu) The Dragon

69 2 1
                                    

Ryuu's POV

Hayy.. ANG SIKIP >_<.

Grabe naman, di  ba nila alam na puno na dito sa loob. Bakit pa kasi pinipilit pumasok \(0o0)/ .

.

.

IPIT na IPIT na AKO. Kanina pa tulak ng tulak ang mga toh ahhh... bangasan ko kaya tong mga to... Pawis na ako grabe kala ko ba may aircon tong LRT.

Kung tutuusin di naman ako dapat na nakatayo may babae kasi sa harap ko kanina ehh.. ALAM NYO NAMAN NA GENTLEMAN AKO kaya pinaupo ko na.

Di naman talaga ako sasakay ng LRT na 'to kundi dun sa KUTONG LUPA KONG KAPATID kinuha nya yung kotse ko -_-  Sasakalin ko yung batang yun pagnakita ko.

Akalain mo yung isang businessman na kagaya ko nakasakay sa LRT at nakadisguise pa.. take note ...baka kasi pagkaguluhan nila ako. At baka kung anung pang gawin ng mga babae sa katawan ko..

Oh Wag, wag naman sana.

Ikaw ba naman kasi anak ng isang businessman na may pagmamay-ari lang naman ng mga restaurant, hotel at resort dito sa Pilipinas, South Korea at Japan. At tatawagin ba naman akong businessman kundi ako nasa business.

 At the age of 18 lang naman hinandle ko yung business namin at tumaas ang 60% yung kinita nung kompanya. At dahil sa isa sa pinakabatang  successful na businessman at gwapo syempre marami na naginterview sa aking mga sikat na magazine.

By the way, AKO nga pala si Alexander Ryuu Lee, 23 years old and SINGLE... 

UN Ave na bababa na ako kaylangan ko kasing makipagkita dun kay Mr. Dela Fuente ng ganito  kaaga 8:30 am para dun sa financial reports ng company. 

Pababa ako nga hagdan nung may nakaharang na  babae sa daan ko. (-_-)? Opps... nabangga ko sya at nahulog yung daladala nya..TSK...TSK...TSK... Engot na man ng babaeng ito ang aga aga.. Lampa pa...hayy

Nilampasan ko na sya tapos "HOY!!!"  sabi nya. Aba  palaban. 

"Grabe ka ha! nakabangga ka na nga di mo na nga ako tinulungan, di ka pa nagsorry. "

Nilingon ko sya tapos grabe nakakatawa yung itsura nya halatang gwapong gwapo sa'kin. tsk..tsk...tsk. Mukhang may na love at first sight na naman sa akin. Maganda naman sya pero di sya  yung type ko ng babae.

"Kasalanan ko  ba kung tatanga tanga ka. At miss isara mo yang bibig mo baka may pumasok na langaw" sabi ko sa kanya.

Tapos umalis na ako. Mukhang nadagdagan na naman ng isa ang mga  FANGIRLS ko.

------------------

Author's Note :

Sana po magustuhan nyo tong second part \(0_0)/ 

Kimi Dake Wo (Only You)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon