Prologue

16.6K 199 17
                                    

A/N: Hey! guys new story ko to nashlene na inspire lang ako gumawa ng nashlene stories ewan ko ba kung bakit! hahaha! basahin nyo to ahh! FICTION LANG PO ITO basahin nyo na rin yung infinite love ko! thank you :*





Ako nga pala si Sharlene 15 years old bata palang ako mahilig na ako sa mga love stories at fantasy books di ko rin alam kung bakit e basta tungkol sa love mahilig ako lalo na yung mga movies ni John Llyod and Sarah grabe nakakakilig talaga yun pati yung sakanila na rin ni bea pati yung mga american movies nakakakilig din pati korean nakaka kilig din basta tungkol sa love mahilig ako.. 

pag nga yung bestfriend ko kailangan ng advice tatakbo agad sakin yun kasi daw marami daw akong alam tungkol sa love pero naniniwala ako sa kasabihan na "Kung sino pa yung magaling mag advice sya pa yung walang experience sa love" o diba haaaay! kelan kaya darating yung nakatadhana para sakin ?? kasi yung bestfriend kong si Mika nahanap nya na e 1year na nga sila e tsaka legal pa sila sa parents nila e yung isa ko namang friend na si noemi 8 months na sila ng boyfriend nya legal din.. 

yung dalawang yun lagi akong sineset up sa mga blind date ganun e ayoko kaya hindi ako sumisipot kaya pag pasok ko sa school sermon ang abot ko sakanila bukas last day na ng school days bakasyon na mag babakasyon nga pala kami nila mommy sa batangas 1month kami dun para naman daw makalanghap ako ng sariwang hangin.. 

Pinag iipunan ko na rin yung ipang gagastos ni mommy sa libing ko Oo tama kayo ng narinig libing may sakit ako cancer may taning na ang buhay ko 4 months 18 days nalang ang natitira sakin ayaw nga ni mommy na pumasok pa ako sa school e pero ako yung nag pumilit nag thetherapy ako pero ayoko mag pagamot kasi kahit naman mag pagamot ako di naman to magagamot sayang lang pera namin kaya nag papaka enjoy nalang ako sa buhay lagi kaming nag babakasyon ni mommy sa mga beach o di kaya sa ibang bansa para naman daw kahit may tanim na ang buhay ko napuntahan ko ang mga lugar na yun tama naman si mommy e.. 

tas minsan sumipot din ako sa ka blind date ko na sinet up sakin ni mika at noemi juskooo! unang kita ko pala sakanya umuwi na rin ako ayoko kasi ng ganun gusto ko ako mismo yung makakahanap sakanya o sya yung makakahanap sakin o di kaya pag tatagpuin kami ng tadhana.. 

 Pero ayokong ma inlove pareho lang kaming masasaktan sa huli

One Summer (nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon