Chapter 5

9.6K 108 4
                                    

A/N: SORRY FOR THE LONG WAIT GUYS NAG KA PROBLEMA KASI YUNG WATTPAD KO E KAYA ETO NA ANG NEXT UD KO COMVO GUYS THANK YOU :* 

Shar's POV 

Papunta na ako dun sa may beach side para manood ng fireworks andun na daw si nash e nag paalam na naman ako kay mommy pumayag naman sya kasi si nash naman daw yung kasama ko then binilisan ko na pumunta dun baka kasi di ko maabutan yung fireworks e sayang naman diba ?

nung makarating na ako sa may beach side nakita ko si nash andun na naka upo sa bench  inaabangan siguro ako pinag mamasdan ko lang sya actually hindi siya mapakali dun hahahaha! ang cute lang tignan tas nilapitan ko na sya tas umupo na ako sa tabi nya tas binigyan nya ako ng buko juice mukang pagod na pagod daw kasi ako infairness kay nash ahh ang bait nya ngayon iba ang aura nya ano kayang nakain netong lalakeng to hahahaha! ano ka ba shar malay mo mabait naman talaga to hahaha! then nag start na yung fireworks ang ganda promise super ganda iba-bang klase ng fireworks ang nakita namin ni nash then napansin ko sa kalagitnaan ng panonood namin yung kamay ni nash naka akbay sa balikat ko ASDFGHJKLSERIOUSLY ? shar stop acting so weird purkit naka akbay lang sayo si nash okaay! nagawa na nya yan sa iba ano ka ba! JUST STOP!

Shar Okay ka lang ? - nash 

Oo naman okay lang ako ano ka ba! - ako 

Sure ka ahh?! - nash 

Oo naman :) - ako *i give him a fake smile

Then natapos na yung fireworks we had fun nag stay pa kami dun for like 30mins more then nag kwentuhan kami about ourselves mga gusto namin at mga ayaw naming foods then mga hobbies pati about his acting career ganun tas i realize one thing don't judge others akala ko dati dito kay nash mayabang,snob,masyadong pasikat yung mga ganun pero hindi pala mabait pala sya! si mika nga kinikilig tuwing nag kwekwento ako about nash sabi nga ni mika na baka magkatuluyan kami ehhhh?! pano mangyayari yun e mawawala na rin naman ako sa mundo tsaka bawal akong mainlove then bumili lang kaming tubig ni nash saglit dun sa loob then on our way back papunta sa room namin bigla ako nakaramdam ng hilo then....

*BLACKOUT *BLAAAAAAAAAAAAAG

Nash's POV 

Habang pabalik na kami sa room namin e nauuna ako mag lakad kay shar e nag kwekwentuhan kami tas ako yung nagsasalita tas pagkatingin ko sa likod nakabalagta si shar dun gosh! anong gagawin ko bubuhatin ko nalang sya tama! then habang buhat buhat ko si shar napatitig nalang ako bigla sakanya i realize that she is so supeeeer gorgeous inside and out then pinag patuloy na ako sa pag punta sa room namin then kumatok ako sa room nila then sinabi ko kay tita nahimatay sya then nag thank you naman si tita then one week nalang kami dito tas sa pasukan magiging classmate ko na si shar Aissh! bat ba bukang bibig ko na sya ?

(A/N: INLOVE KA KASI KAY SHAR! :P) 

Hay nakoo! tigilan mo nga ako author! hindi no! e pano kung Oo makapag search nga pano malaman kung inlove haay! ano ba tong nangyayari sakin stop this nash stop! haaay makatulog na nga nakaka antok na e                              

*kinabukasan 

11:30 na ako nagising di man lang ako ginising ni mommy siguro busy yung kagagala kasama si tita enjoy naman si mom e kaya okay lang bumangon nako tas nag hilamos tas nag bihis ng maayos na sando tas surf shorts then lumabas na ako sa room pumunta na ako dun sa restaurant kumain na ako ng breakfast then napansin ko di ko ata nakikita si shar Hmmmm! ano kayang nangyari dun mapuntahan nga sila mom tatanungin ko kung nasan si shar nung makarating na ako kila mom 

Tita! asan po si shar? - ako 

Nag papahinga lang si shar medyo masakit ulo e - tita 

Ahh! sige pwede ko po ba syang puntahan - ako 

Ah! e nash hayaan mo muna syang mag-isa - tita 

Sige po - ako 

Then nag skiing nalang ako tsaka nag banana boat tas nag fishing nalang ang boring naman pag wala si shar :(( bat ko ba namimiss yun aissh! nash tigilan mo na ahh! pero i can't help it seriously! what's happening to me Gosh! 

SOMEONE'S POV 

Gabi na nagising si sharlene simula sa pagkahimatay niya nung isang gabi inaatake na naman sya  ng sakit nya! si nash naman di mapakali dahil di nya alam kung anong nangyari kay shar at bored sya pag wala si shar! kaya naman nag paka libang lang si nash! habang wala si shar nung araw na yun. 

Shar's POV 

 *Kinabukasan pagka labas ko ng room namin bigla akong sinalubong ng yakap ni nash anyare dito sa lalakeng to halos mga 15mins nya ako niyakap nung nagkayakapan kami bigla kong naramdaman na lumakas ang tibok ng puso ko bat ganun ? iba yung feeling e ngayon ko lang na feel to..                

Okaay ka na ba shar ? wala ka ng sakit - nash 

Oo okay na ako! - ako 

Sure ka ahh! ikaw kasi dapat kumain ka lagi ng gulay para lumakas ka e - nash 

Okaay na talaga ako promise - ako 

HINDI NAMAN TALAGA AKO OKAY E         

  To be continued.......

One Summer (nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon