Chapter 1

12.5K 150 12
                                    

A/N: COMVO! COMMENT SA MAG PAPA DEDICATE! :)) -THANKYOU :***

 

 

 

 

Sharlene's POV 

 

 

 

Andito ako ngayon sa school naka civilian kami pwede naman daw e tsaka wala na namang klase ngayon submision nalang ng mga projects e and guest what 1st honor ako! yeeeeeeeeeees! matutuwa na naman si mommy neto pati si daddy na nakaka skype ko lang si mika 3rd honor sya pero atleast top 3 sya diba 2nd honor namin si andre boyfriend ni mika! hahaha! cute couple talaga nilang dalawa. 

Best! celebrate natin ang rankings natin tara mall ? - mika 

Hahaha! sige mall tayo! - ako 

Sama ako! - andre

Wag! na ma OOP lang si shar e tsaka nalang tayo lumabas - mika 

Sige na nga! ingat kayo ahh! congrats ulet shar! bye! - andre 

Thank you! sige bye dre - ako 

 

 

 

then pumunta kami sa mall mika tingin tingin kami sa mga botiques si mika nakabili ng converse shoes ako naman vans marami na kasi akong converse shoes e para maiba naman diba ? tas ikot ikot pa kami hahaha! di kaya kami napapagod basta pag dating sa shopping naisip ko bibili nga pala ako ng pantalon so pumasok kami ni mika sa department store ayun sukat dito sukat doon sukat everywhere napabili tuloy si mika ng pantalon and guest what 2 hahahaha! dalawa rin naman yung nabili ko e hahaha! then pumasok naman kami sa celene titignan kasi namin yung memorata hahahaha! nakabili ako ng isang may heels na shoes mga 4inch si mika naman wedge ang binili.. 

Shar! pagod na ako hahahaha! libutin ba naman natin tong mall -_____- kain naman tayo! - mika 

Hahaha! Ako rin pagod na e hahaha! sige kain na nga tayo nagugutom narin ako e san mo ba gusto ? - ako 

Bonchon ? - mika 

Sige! - ako 

Bonchon here we come - mika 

Ikaw! talaga basta pagkain! energetic at atat - ako 

Syempre PAGKAIN e hahahaha! - mika 

 

 

 

then kumain kami sa bonchon picture dito picture doon hahaha! ipopost namin sa IG e hahaha! o diba! after namin kumain nag deserts pa kami tas nag stay muna kami dun for 30mins kasi bagong kain kami tsaka pahinga narin after naming kumain dun nag gala gala pa kami ni mika at nakabili pa kami ng iba't iba mga damit at kung ano ano pa tas nag timezone kami kasi may laman yung power card namin e so ayun ang saya kasama ni mika sa susunod napag isipan naming mag pa spa nalang hahahaha! then nag pasundo na kami sa mga drivers namin.. 

One Summer (nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon