Chapter 50

2.5K 50 7
                                    

A/N: HEY YOWWW GUYS I'M BACKKKKKKKK ETO NA MAGREADY NA KAYO NG PANYO OR TISSUE HEAVY DRAMA ANG MANGYAYARE NGAYON HAHAHAHAH :P SO AYUN KEEP SUPPORTING ONE SUMMER KASI KONTING CHAPTERS NALANG EHH. EPILOGUE NAAAAAA ^_______^ PLEASE PLAY THE SONG ----------------> para mas maganda ang pagbabasa play nyo yung kanta =] 

PS: GIVE ME 18 VOTES AND 11COMMENTS ULET GAME NAAAAA START VOTING AND COMMENT. LABYUUUU GUYS :***** 

Nash's POV 

"Eto na mis-SHAR??"  GULAT na sambit ko. 

may kakaiba akong naramdaman sa may parte ng dibdib ko eto yung pakiramdam na ngayon ko lang ulet naramdaman sa loob ng tatlo o apat buwan. yung puso ko sobrang lakas ng tibok *dug dug dug dug dug dug dug dug dug dug dug* parang any minute pwede na syang sumabog yung sa pakiramdam na sobrang mixed emotions 'tuwa / pagka gulat / pagka excite / pagtataka'  halo - halo ang emosyon na nararamdaman ko ngayong nasa harapan ko na sya ang babaeng hinahanap ko sa loob ng tatlong o apat buwan ang babaeng di ko alam kung bakit ako iniwan ang babaeng kahit anong gawin ko di parin maalis sa puso't isip ko ang babaeng kahit anong mangyare Mahal na Mahal ko parin. hanggang ngayon magkatitigan parin kami hanggang ngayon hindi parin namin maalis ang mata namin sa isa't isa para bang inshocked parin kami sa bawat pagtitig namin sa mukha ng bawat isa para bang sinusuri namin ito o kinakabisado o tinitignan kung may nagbago. 

"Nash" mahinang sambit nya na nagbasag ng katahimikan saaming dalawa. di ko alam kung anong sasabihin ko sa sobrang dami kong gustong sabihin ngayon parang nawala lahat para bang umurong ang dila ko pero kailangan kong mag-salita. 

"Shar anong nangyare sayo? saatin? bat ka umalis?" sabi ko sakanya at umiwas ng tingin hinihiling ko sa utak ko na maging maayos na ang lahat na maging okay kami na masagot nya yung mga tanong ko. 

"Siguro kung mas maganda kung sa isang private place nalang tayo mag-usap tawagan ko lang yung kasama ko" sabi ni shar saakin Good idea actually kailangan ko rin tawagan si brace 

then tinawagan ko si brace na something came up na kailangan ko ng mauna then okay daw uwi na daw muna sya sa bahay nalang daw kami ulet magkita at bukas nalang daw namin ipagpatuloy yung universal then si shar okay na daw sa bahay nalang din daw sila magkikita nung kasama nya. naisip ko na dalhin si shar sa isang restaurant kung malapit sa gardens by the bay. andito kami ngayon naka sakay sa train grabe AKWARD ng sobra halos di kami nagkikibuan. then may naalala ako itetext ko pa nga pala si mika. 

One Summer (nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon