bông hoa

30 2 0
                                    

"Jeon Jungkook!!!!!! Xuống đây mau lên!". Mẹ Jeon tay chống nạnh đứng ở chân cầu thang hét thật to, cậu ở trong phòng đeo tai nghe còn giật mình mà chạy xuống.

"Dạ, mẹ gọi con à?"

"Nhìn đi, xem xem đây là lần thứ mấy ở đây xuất hiện một đống hàng thế này."

"Hè hè, lần cuối trong tuần mà mẹ. Sau này con sẽ không đặt nữa đâu ạ...". Jungkook vừa nhẹ nhàng ôm thùng hàng lên lầu vừa giải thích với mẹ.

"Đứng lại. Muốn tiếp tục mua hàng thì đến tiệm hoa của Hanni làm hết ngày hôm nay đi."

"Ơ.. mẹeee!"
.
Jungkook sau khi được phát đồng phục là một chiếc tạp dề màu kem, có đính một cái logo con mèo ôm bông hoa tulip nhỏ xíu ở góc trái. Cậu nhận nhiệm vụ của chị rồi bắt đầu vào làm việc.

"Mày lại mua hàng online nữa chứ gì.". Chị Hanni vừa cắt lá hoa vừa cười đùa trêu chọc.

"Không được trêu em, hừ. Em thề là chỉ làm hết hôm nay thôi."

King Kong.

"Kìa chào khách đi."

"Tiệm hoa Hannie kính chào quý khách!"

"Ơ thỏ mập, làm gì ở đây đây.". Một tên nhìn rất rất đẹp tự nhiên cười nói vui vẻ với tên em trai ngốc của chị. Không lẽ....

"Chuyện nhà cậu à? Đến đây làm gì?"

"Vào tiệm hoa không lẽ mua bánh như tên mập như cậu."

"Này!"

"Đùa thôi! Tôi muốn mua một bó tulip đỏ."

"Hừ! Lại định đi tán cô nào? Ai xui lắm mới yêu cậu."

Jungkook lườm đểu mấy cái thì mới cặm cụi đi nhặt rồi gói hoa cho hắn. Taehyung sau khi thành toán tiền cho Hanni thì vui vẻ đi về. Đi ngược với hướng nhà của mình, Taehyung lại rẽ qua nhà của cậu, gài một bông hoa tulip đỏ lên cổng nhà rồi mới đi về nhà của mình.

"Cuối cùng cũng hết ngày, aaaaaa". Jungkook nằm sõng soài trên sofa, mở insta lướt một chút.

"Mai tiếp tục đến làm cho hết hè đi. Để mày ở nhà là lại cắm đầu vào điện thoại ý."

"Ơ đừng mà mẹeee"

Cứ như vậy, hàng ngày Kim Taehyung đều đến mua vài bông hoa để gài vào cổng nhà của cậu. Jungkook thì vẫn đinh ninh là hắn mua hoa tặng bạn gái, còn vài bông hoa trên cổng nhà mình là bọn trẻ con gài lên.

"Tiệm hoa Hannie kính chào quý khách!"

"Ch...Dạ chào chị."

"Taehyung nhỉ? Nay mua hoa gì thế?"

"À nay....Jungkook không đến làm ạ."

"Nó hôm qua dầm mưa nên giờ sốt li bì ở nhà rồi."

"Sao? Có muốn đến thăm bạn không?"

Hanni chọn một bó hoa toàn loại hoa em trai mình thích, kèm theo một tấm thiệp ghi địa chỉ nhà cho hắn. Cô còn lạ gì nữa, chiêu này bạn trai cô cũng dùng. Hắn cứ mua hoa nào là trên cổng nhà hôm đó là một bông hoa i hệt.

"Bó này chị tặng, đến tìm bó đi."

"Dạ. Em cảm ơn chị."

Taehyung mò theo đến đúng địa chỉ được cho, bấm chuông một lúc đã có người mở cửa. Jeon Jungkook trùm chăn kín người hở mỗi khuôn mặt tròn đỏ bừng lên.

series taegooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ