Jeon Jungkook - một giáo viên trẻ làm việc ở trường mầm non nhỏ Hongwa.
Kim Taehyung - nhân viên giao sữa cho trường mầm non Hongwa.
Henna - đồng nghiệp của em, cô giáo của lớp lá.
.
Như thường ngày, Taehyung đều đặn một ngày hai lần đến giao sữa cho trường Hongwa. Mỗi lần bê sữa đi ngang qua lớp lá, anh đầu đi chậm lại, đưa mắt tìm kiếm bóng người nhỏ nhắn ấy.
Cốc cốc!
"Thầy, thầy, chú Tae đến kìa." Một cậu nhóc nhỏ xíu chạy lại kéo lấy tay của em.
"Thầy bảo rồi, chú Tae chỉ hơn thầy có hai tuổi thôi cái thằng nhóc này."
Jungkook lau tay vào khăn mới chạy ra mở cửa cho anh, em để ý Taehyung một thời gian rồi, mỗi lần giao sữa đến trường, anh đều tặng cậu một cái bánh và một tờ giấy ghi: 'chúc em một ngày tốt lành.'
"À..không làm phiền em chứ." Taehyung cười ngại, gãi gãi đầu, tay kia giấu thứ gì đó sau lưng.
"Không có phiền gì đâu ạ, anh Taehyung đến đưa bánh cho em ạ."
"À không, hôm nay anh không mang bánh đến cho em."
"À..vậy có chuyện gì sao?". Huhu quê quá, người ta đâu có thừa tiền mà mua bánh cho mày chứ Jeon Jungkook, các em ra cứu thầyyy.
"Anh có lốc sữa, muốn tặng cho em."
Joskxkckwkcjks. Cứu emm.
Jungkook thật sự muốn nhảy lên ôm lấy anh, nhưng phải kìm lại vì ở đây có camera và em vẫn còn giá trong người.
"Em cảm ơn ạ, không biết chiều mai anh có rảnh không? Em muốn mời anh đi chơi coi như cảm ơn vì mấy hộp bánh trước đó ạ."
"Anh rảnh, rảnh lắm."
"Vậy có gì em sẽ gọi báo địa điểm nhé, em chào anh."
Henna cau mày, tay chống cằm cùng một đám nhóc đang nhìn đôi gà bông kia tình tứ. Gì chứ? Dám tình tứ với nhau trong giờ làm việc ư, tin tôi mách lên hiệu trưởng không hả?!!!
Jungkook cười xinh quay đầu vào trong lớp, giật mình vì cả lớp đang chăm chú vào mình, em lắp bắp hỏi :" Gì chứ? Sao lại nhìn thầy như vậy?"
"Chúng nó đang khinh mày đó, đi làm mà dám tình tứ với nhân viên giao sữa của trường sao?"
"T..tình tứ gì? Mày đừng nói bậy, còn mấy đứa, đi chơi đồ chơi nhanh lên."
"Eo, thầy của mấy đứa ngại kìa."
"Jung Hennaaa!!!"
.
.
.
Hôm nay em đã chuẩn bị rất tươm tất, quần áo, tóc tai đã xong xuôi trước giờ hẹn hẳn 1 tiếng. Taehyung sẽ đến đón em nên em cứ thấp thỏm ngồi trong nhà đợi tiếng chuông cửa._____
Anh Taehyung:
Jungkook, bây giờ anh sang đón em
liệu có sớm quá không?Jungkookie:
Dạ không sớm, em
chuẩn bị xong rồi ạAnh Taehyung:
Đợi anh nhé