06'

69 9 0
                                    

tiếng chim hót rảnh rang và hơi ấm của mặt trời đánh thức em khỏi giấc ngủ, mồ hôi trên trán em ướt đẫm. mở nhẹ đôi mắt, em uể oải bước chân trần ra khỏi giường. sàn nhà lạnh vì điều hòa, khác với sức nóng đang bao phủ lấy em.

tóc em búi gọn gàng, mặc một chiếc áo ba lỗ dài quá quần đùi và nửa tỉnh nửa mê đi vào phòng tắm. như một lẽ đương nhiên, nhi lấy điếu thuốc ra khỏi bao và ngồi xụp dưới sàn mà hút. chả khác mẹ gì cái thói quen cũ khó bỏ của em, chỉ khác mỗi cái địa điểm. vẫn là sàn tắm, nhưng lần này sang hơn. 

em cứ ngồi xổm trên sàn, tay mò mò mấy đường gạch lót, chốc chốc lại thở ra khói. mặt em đăm chiêu, hẳn là em đang cố nhớ lại đêm qua đã mơ những gì. 

hết điếu, nhỏ lọ mọ ngồi dậy, dúi điếu thuốc vào bồn tắm và quẳng nó đi.

nhi dụi mắt khi đi dọc hành lang vào bếp. đổ trứng ốp la và với lấy lat bánh mì đã chín từ máy. em ở một mình, ba cái món lặt vặt này đương nhiên làm được. đang tò mò sao sáng bảnh mắt rồi mà chả nghe thấy ai nói gì, nhỏ lê bước vào phòng ăn.

tưởng mình dậy sớm nhất chớ gì?

sai bét.

phòng ăn đã đầy đủ cả team từ thời nào rồi. mỗi người ngồi một góc, người thì dở ván game, người thì hí hoáy viết gì đó trong sổ tay của mình, hiếu còn đang ngáp ngắn ngắp dài bốc miếng dưa hấu vào miệng, riêng andree đang bận bịu với thiết kế mới của hắn, trông chú tâm lắm. 

thanh an vừa mới chĩa tay vào đĩa dâu tây của quang anh liền bị anh cằn nhắn giựt lại 

-ê. sao bốc tay mày? mày là người khỉ hả

thanh an bĩu môi, nhưng nhanh chóng há miệng

-thế mày đút tao đi

-tởm cút

cái hội này y như rằng chả bao giờ yên ổn, em chỉ biết lắc đầu mà bước vào. 

-hi cả nhà. em lẩm bẩm với một cái ngáp và vươn vai.

thanh an lén nhìn em qua vai và cười khúc khích, 

-ối xời, anh còn tưởng phải hôn thì công chúa ngủ trong rừng mới dậy.

em chế giễu anh khi đi đến bàn, ngồi xuống và tựa đầu vào tay.

-sao cả nhà dậy sớm thế? em tò mò hỏi cả nhóm

quang anh đẩy dĩa trái cây qua cho em bất chấp cái trừng mắt của trung hiếu rồi nói 

-mười hai giờ trưa rồi chứ sớm gì nữa hai ơi. 

-há? em quay cái bụp ngay qua nhìn quang anh, rồi check lại điện thoại mình, làu bàu

-sao không ai kêu em dậy?

richie ngẩng mặt lên khỏi màn hình điện thoại rồi cười cười

-bọn này có đấy chớ. thầy cản bọn này thôi

smo cằn nhằn thêm vào

-thầy làm sao ấy. réo cả đám dậy bảo workout cho khỏe người trai tráng, mà đến khi thằng hiếu gõ phòng em thì thầy cản

nữa hả!?

em nhìn qua hắn với ánh mắt khó hiểu nhưng hắn chỉ nhún vai.

-tại bạn nhỏ đêm qua ngủ muộn đấy chứ tại gì thầy

andreerighthand x reader| em iuWhere stories live. Discover now