Warning: ABO, AllRayne, OOC, tác giả chơi crackship.
Mash x Rayne, Lance x Rayne, Max x Rayne, Orter x Rayne, Macaron x Rayne.
Orter là người may mắn. =))) Tuy trong này chưa có crackship lắm nhưng nhắc trước kẻo mọi người bỡ ngỡ.
---Tại trường Easton, không ai là không biết đến vị Omgea đã trở thành Thánh Nhân dựa vào thực lực của mình - Rayne Ames.
Không chỉ có thực lực mà Rayne còn sở hữu ngoại hình lạnh lùng nam tính không giống như những Omega mềm mại khác, anh còn ngầu hơn cả Alpha.
Tuy chỉ mới là học sinh năm thứ 2 tại trường Easton nhưng với thân phận là Omega, Rayne đã chứng minh với thế giới rằng Omega có thể làm được tất cả mọi việc như Alpha và Beta, và anh đã trở thành một trong những vị Thánh Nhân của trường Easton.
Khi nói đến Rayne, học sinh trong trường đầu tiên là nhớ đến năng lực mạnh mẽ của anh ấy, sau đó là mơ mộng đến ngoại hình kia, cuối cùng là điều ước mà Alpha và Beta nào cũng muốn--
Đó là được kết đôi với Rayne Ames!
Không riêng gì bọn họ, những người mạnh nhất cũng có suy nghĩ tương tự.
Bọn họ muốn Omega kia, họ muốn Rayne Ames.
Mà lúc này, Rayne vừa tỉnh dậy sau cuộc ăn chơi cả đêm cùng đám Mash tối hôm qua, tửu lượng của Rayne khá yếu nhưng vì mặt anh chả có biểu cảm gì nên không ai biết anh say, đến lúc mọi người phát hiện thì anh đã ngủ, còn những kẻ đó vì uống hơi quá mà tên nào cũng say bí tỉ.
Rayne ngửi ngửi mùi trên người mình, thân là một Omega nhưng Rayne không ý thức nhiều về điều đó lắm, bởi xung quanh anh đều là Alpha, pheromone dính trên người thường ngày là điều thường tình.
Chợt cảm thấy sau gáy nhói đau, Rayne tái mặt đưa tay sờ vào vùng da trắng nõn yếu ớt nhất của mình, trên đó hiện dấu răng rõ rệt! Vừa sâu vừa đau, chứng tỏ người cắn nó rất dùng sức.
Là kẻ nào dám cắn anh?!
Trong đầu Rayne thốt lên, anh vội kiểm tra bản thân một lượt, bên dưới vẫn ổn, dấu cắn sau gáy cũng chỉ là đánh dấu tạm thời, nhưng kỳ phát tình của anh vẫn chưa đến mà?
Rayne bực bội bước xuống giường, vừa cầm đồ đi tắm vừa nghĩ.
Tối qua có Mash Burnedead, em trai anh Finn, Lance Crown, Dot Barret, Max Land, Margaretto Macaron và đám nhà Orca, đám Lang, ngoài ra còn có sự góp mặt của Orter Madl và Kaldo Gehenna (chả biết hai tên đó đến làm gì). Bọn họ đều là Alpha, chẳng lẽ mình bị một trong số những người đó đánh dấu?
Hiện tại trên người trộn lẫn quá nhiều pheromone Alpha làm Rayne không thể phân biệt được là ai với ai.
Từ khi sinh ra, Rayne đã là một Omega không giống với các Omega khác, anh lớn lên với ngoại hình nam tính, mặt thì không có biểu cảm gì, tính tình cứng rắn khác xa với những Omega khác. Ngay khi anh tham gia kỳ thi Thánh Nhân, anh cũng đã nhận được vô vàn ác ý chế giễu Omega, khinh bỉ Omega không làm được trò gì, sau đó trong cuộc thi tuyển chọn Thánh Nhân, Rayne đã vững vàng trở thành người đứng đầu cuộc thi, vả cho những kẻ khinh bỉ anh những cú đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllRayne/ Mashle] Anh có biết thỏ ăn lại phân của mình vào buổi sáng không?
FanfictionTên truyện: [AllRayne/ Mashle] Anh có biết thỏ ăn lại phân của mình vảo buổi sáng không? Tên khác: [All Rayne] Anh yêu thỏ còn chúng tôi yêu anh. Tác giả: Phiễn Họa (meimei208/ Freys27). Thể loại: Allbias, MashRay, OrterRay, DeliRay, FinnRay, RyohRa...