[KaldoRayne] Nghe nói em muốn tìm ba đứa bé?

531 60 6
                                    

Warning: ABO, có baby, OOC, ngắn.

Lỡ làm người ta có bầu xong mất trí nhớ Alpha x Đẻ ra mười đứa cũng không muốn con mình nhận ba Omega.

---

Vào một lần kỳ phát tình, Rayne và một Alpha đã lên giường cùng nhau, pheromone của Alpha ngọt ngào như mật ong hun cả người Rayne ửng đỏ, Omega trong kỳ phát tình vô cùng nhiệt tình quấn người, Alpha dịu dàng chăm sóc Omega suốt ba ngày, pheromone cả hai quấn quýt nhau không rời.

Vì một lần 419 với nhau mà Alpha đã để ý đến Omega điển trai này, hắn không ngần ngại theo đuổi anh.

Omega chỉ vừa mới trưởng thành, nhỏ hơn hắn gần mười tuổi nhưng tính tình lại mạnh mẽ, kiên quyết từ chối sự theo đuổi của Alpha.

Omega tên là Rayne, anh biết người đã lên giường với mình là ai, Kaldo Gehenna, một gia tộc lớn vững chắc ở thành phố này, Rayne chỉ là một Omega của một gia đình bình thường, anh không muốn dính dáng gì đến người kia nữa.

Nhưng pheromone của Kaldo làm Rayne rất thích, mùi hương dịu ngọt của mật ong làm cho anh thoải mái. Anh cũng không từ chối Kaldo nữa.

Cho đến khi Rayne phát hiện bản thân mang thai, Alpha của anh đột ngột mất tích không rõ nguyên do.

Omega mang thai rất cần pheromone của Alpha của mình để an ủi, nhưng Alpha của anh đã bỏ anh rồi.

Rayne có một đứa em trai nhỏ hơn hai tuổi, là một Beta, thời kỳ mang thai khó khăn của Rayne đều do Finn cẩn thận chăm sóc anh mình, còn cùng anh ngồi bên cửa sổ may từng bộ quần áo sơ sinh cho đứa bé.

"Anh không định đi tìm gã Alpha tồi tệ đó sao?" Nhìn cái bụng ngày càng lớn do mang thai của anh mình, Finn lo lắng hỏi.

Rayne đặt cái nón len đang đan dở xuống bàn, một tay đặt lên bụng vuốt ve, cảm nhận sinh linh bé nhỏ ở bên trong, ánh mắt dịu dàng.

"Không cần, anh có thể tự mình nuôi đứa bé này, không cần Alpha rác rưởi."

"Alpha rác rưởi" đang ở trong văn phòng, hắn đứng cạnh cửa sổ sát đất, ánh mắt mờ mịt nhìn xuống khung cảnh thành phố dưới chân mình.

Sau một vụ tai nạn, đầu óc Kaldo có vấn đề, hắn mất đi một đoạn ký ức, theo lời bác sĩ thì đó là ký ức không quan trọng nên hắn không để tâm lắm, nhưng cớ sao hắn lại cảm thấy trái tim mình cứ trống trải thế này?

"Ngài Kaldo, hôm nay ngài có lịch hẹn với tiểu thư gia tộc XX ạ." Cấp dưới gõ cửa, được sự cho phép của chủ nhân thì đi vào báo cáo.

"Là Omega à?" Kaldo hỏi, ánh mắt không nhìn rõ tâm trạng khiến cấp dưới thấp thỏm.

"Đúng vậy ạ."

"Hủy đi." Kaldo ra lệnh.

Kaldo là Alpha khiến bao nhiêu Omega trong giới mê mẩn, hắn vẫn chưa kết hôn hay có Omega định mệnh của mình, tuổi còn trẻ nhưng đã nắm trong tay thực quyền của gia tộc khiến nhiều người muốn nhảy vào.

Nhiều gia tộc muốn kết nối với gia tộc Gehenna bằng một cuộc hôn nhân, Alpha và Omega kết hôn với nhau thì còn gì bằng? Nhưng Kaldo đều từ chối hết, hắn cảm thấy bản thân đã quên điều gì đó, dù hắn muốn nhớ ra cũng không được.

[AllRayne/ Mashle] Anh có biết thỏ ăn lại phân của mình vào buổi sáng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ