[OrterRayne] Cắn đi

649 70 4
                                    

Warning: ABO, OOC.

Headcanon: Rayne không ưa Alpha nên có thái độ gay gắt với Orter.

---

Tân Thánh Nhân của năm nay là Omega của trường Easton đấy.

Gì cơ? Omega á? Có ổn không vậy?

Thật mà, Omega đó mạnh lắm, một mình đánh bại tất cả Alpha để giành giải nhất rồi trở thành Thánh Nhân đầu tiên là Omega mà.

Sao lại có Thánh Nhân là Omega chứ? Omega yếu ớt thế có làm được gì đâu? Lỡ đang chiến đấu thì rơi vào kỳ phát tình thì làm sao?

Omega vô dụng.

Omega yếu ớt.

Omega chẳng làm được gì cả.

Omega chỉ nên ở trong nhà mà thôi.

Rayne đi suốt một đoạn đường, những lời phỉ nhổ chế giễu đó liên tục rơi vào tai anh nhưng anh vờ như không nghe thấy, ánh mắt thản nhiên, hơi thở ổn định.

Anh đã quen với những lời khinh miệt ấy rồi.

Omega chỉ nên tìm Alpha, sau đó ở nhà sinh con và chăm con!

Từ nhỏ anh đã phải liên tục nghe những lời mang tính chất tẩy não như thế, nhưng may mắn là anh vẫn giữ bản thân tỉnh táo, cố gắng trở nên mạnh mẽ thi vào trường Easton, trở thành Ứng viên Thánh Nhân rồi trở thành Thánh Nhân để chứng minh Omega có thể làm được mọi việc như Alpha và Beta.

Nhưng mà bây giờ anh thấy cũng không quan trọng nữa.

Những nơi Rayne vừa đi qua mà nghe những lời đó, anh không để ý sau khi anh đi qua, những người thì thầm to nhỏ nói xấu Omega đều bị ngậm một họng cát không biết từ đâu ra.

Năm đầu tiên học ở Easton, Rayne nhận được rất nhiều sự chú ý bởi vì anh là một Omega với hai vạch ma thuật, một điều hiếm thấy trong giới Omega bọn họ, những Omega bị áp bức gửi gắm niềm hi vọng vào anh, mong anh chứng minh cho mọi người thấy Omega có thể giống như Alpha và Beta, không được đặt thêm định kiến cho bọn họ nữa.

Cuối cùng, Rayne cũng đã làm được điều đó. Không một Alpha hay Beta nào dám chế giễu, khinh bỉ anh nữa. Họ biết đến anh là một Thánh Nhân của thế giới này, là Omega đầu tiên đạt được vị trí này.

Từ năm thứ hai, rất nhiều Alpha để ý đến Rayne, ngỏ ý muốn kết đôi với vị Omega lạnh lùng mạnh mẽ này nhưng đều bị từ chối.

Bọn họ làm sao xứng?

Wahlberg Baigan, Hiệu trưởng của Easton đã xem Rayne như một đứa con trai của mình mà bảo bọc, không cho đám Alpha Beta nào tiếp cận anh với ý xấu, kể cả Hội đồng.

Bọn chúng muốn kiểm soát Omega này.

Khi vạch thứ ba của Rayne xuất hiện, nó đã làm dấy lên cơn sóng trong Hội đồng, họ muốn chiếm giữ Omega này cho riêng mình!

Một Omega mạnh mẽ như thế, kết hợp với Alpha cao cấp như họ thì đời sau sẽ còn tốt như thế nào nữa? Nghĩ thôi đã thấy phấn khích.

Thời gian đó Rayne luôn bị làm phiền bởi những Alpha, mùi pheromone hỗn tạp luôn phát ra xung quanh làm Rayne buồn nôn gần chết.

[AllRayne/ Mashle] Anh có biết thỏ ăn lại phân của mình vào buổi sáng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ