[OrtRay] Anh đến rồi

441 49 6
                                    

Warning: OOC, AU hiện đại, ngắn.

Orter Madl x Rayne Ames.

Orter Madl là con của Thần, Thần muốn chia rẻ uyên ương nhưng dù là kiếp nào con trai ông ta cũng chỉ yêu mãi một người.
---

"Chọn đi, giữa việc ngươi mất hết ký ức về cậu ta hoặc là mạng sống của cậu ta kết thúc tại đây, hãy đưa ra sự lựa chọn của mình đi."

Orter nhìn chằm chằm kẻ tự xưng là thần này trước mắt mình, không trả lời.

Vốn hắn và Rayne đang cùng nhau dạo phố, không hiểu chuyện gì xảy ra thì trước mắt tối sầm, lúc tỉnh lại Rayne đã không còn bên cạnh mà xuất hiện trong không gian này, trước mắt còn có một tên đàn ông bay lơ lửng trên không, còn hỏi hắn một câu vô lí.

"Nếu tôi không chọn thì sao?" Orter lạnh nhạt hỏi.

"Vậy ta sẽ mặc định ngươi chọn mạng của người yêu ngươi." Thần trả lời.

Orter nghiến răng, ánh mắt như một con dao găm ghim vào người ông ta.

"Vì lí do gì?" Vì lí do gì mà lại bắt hắn phải đưa ra sự lựa chọn khó khăn này? Hắn không muốn quên em, cũng không muốn em vì hắn mà chết.

"Mỗi một giây ngươi suy nghĩ, mạng sống của cậu ta sẽ càng cận kề cái chết." Thần nhìn đứa con của mình, nhàn nhạt nói.

"Ông...!" Chưa bao giờ Orter hoảng loạn như lúc này, từ khi sinh ra hắn đã là người có tính cách lạnh lùng điềm tĩnh, từ bé cho đến khi trưởng thành chưa vấp phải sự khó khăn nào, có thể nói là thuận lợi mà lớn lên.

Từ công viêc, Orter là kẻ chiến thắng, là người phải lùi về vạch đích trong mắt bao người. Chỉ khi hắn rung động với tình yêu của mình, trái tim quanh năm đóng băng của hắn vì em mà tan chảy, bất chấp sự phản đối của mọi người mà theo đuổi em ấy, chưa bao giờ Orter phải cố gắng vì một điều gì đó cả, nhưng em ấy - Rayne của hắn là ngoại lệ.

"Trong mắt tôi, ông chẳng khác gì là kẻ lừa đảo bịp bợm!" Orter gằn giọng.

Thần thở dài trong lòng, búng tay một cái, trước mặt Orter xuất hiện một tấm gương, hắn nhìn vào, sau đó sắc mặt trầm xuống.

Trong gương, Rayne cũng ở trong một không gian khác giống như hắn, chỉ khác là hắn toàn thân nguyên vẹn, còn người thương của hắn gục xuống tường, sắc mặt nhợt nhạt, máu không ngừng chảy qua kẽ tay đang che trên miệng của anh.

"R... Rayne! Ông đã làm gì em ấy?! Mau dừng lại!! Rayne!" Orter không thể giữ bình tĩnh khi nhìn thấy cục cưng mình nâng trong lòng bàn tay lại gặp tình cảnh này, hắn điên cuồng đấm vào tấm gương như muốn xuyên qua đó mà ôm lấy cục cưng của mình.

Thần nhìn con trai mình điên cuồng như thế, trong lòng lại càng căm hận Rayne, chính vì cậu ta nên ông mới mất con trai, từ một hoàng tử cao quý mà vì con người lại chịu cảnh giáng xuống nhân giới làm con người.

"Nếu ngươi còn không mau đưa ra sự lựa chọn, cậu ta sẽ chết." Thần búng ngón tay, tấm gương biến mất, những vết thương trên tay của Orter cũng được chữa trị.

Orter không quan tâm đến tay mình, thứ hắn muốn bây giờ là Rayne, hắn muốn cứu em ấy!

Không còn sự lựa chọn nào khác, hắn tin rằng dù cho có bị ông ta tác động để quên Rayne thì gặp lại anh hắn vẫn sẽ yêu anh.

[AllRayne/ Mashle] Anh có biết thỏ ăn lại phân của mình vào buổi sáng không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ