Sáng hôm sau tỉnh dậy, ông lão đưa cho Wangho một cái rổ, bảo cậu hãy thu hoạch hoa để đem đi bán.
Nhưng bán cho ai? Cả cái làng này không có một bóng người.
Hai người Han Lee cùng nhau ra vườn. Chỉ sau một đêm gieo trồng mà vườn cây đã ươm hoa, nảy nở sinh sôi vô cùng mạnh mẽ. Nếu ở ngoài đời mà các cây nông sản cũng phát triển nhanh như vậy thì thế giới đã không còn nạn đói.
Cả hai đặt rổ ở giữa vườn rồi chia nhau ra thu hoạch.
Wangho nhổ một cây hoa đồng tiền màu cam.
Nhưng cây hoa kia lại trông dị dạng vô cùng. Hoa có nhiều cánh nhỏ thon dẹt, cánh hoa màu cam bung nở, nhưng ở nhụy của nó lại trông không giống như thường. Cậu đưa nó ra xa để nhìn tổng thể. Nằm trong cái nhụy này là một con người. Đúng hơn là một đứa bé sơ sinh, hai mắt nhắm nghiền, cả thân hình nằm lọt thỏm trong bông hoa. Hình hài của nó trông rất kì quái, đầu to phình và thân dưới thì bé tí. Nó nằm im nhưng lại trong tư thế dãy dụa, giống như là bị ai đó cưỡng ép nhét vào vậy.
Wangho cảm thấy hoang mang. Cậu không biết phải làm gì với cái thứ quái thai này cả.
Cậu quyết định chôn cây về chỗ cũ và đi xem thử một cây khác.
Lần này Wangho đào lên một cây hoa mẫu đơn đỏ.
Bông hoa có màu đỏ hồng, cánh hoa mềm mại bao bọc bên trong cũng là một đứa trẻ, nhưng trông giống bào thai hơn. Bào thai vẫn còn đỏ hỏn, nếu quan sát kĩ có thể thấy cuống rốn của nó nối với phần thân cây phía trên. Tuy nhiên, vì bên trong hoa mẫu đơn có vẻ có "sức chứa" thoải mái hơn cà rốt, nên thứ bên trong chỉ là đang nằm ngủ một cách rất bình thường.
Wangho tự thở dài trong lòng, để nó về chỗ cũ.
Tuy nhiên, sau khi liên tiếp nhổ lên ba bốn cây hoa đều có trẻ sơ sinh hoặc bào thai ở bên trong thì cậu sợ lắm rồi.
Từ nãy tới giờ anh Sanghyeok vẫn chưa nói gì với cậu, không biết anh ấy có phát hiện ra điều kì lạ này không?
"Anh Sanghyeok ơi, nãy giờ anh có nhổ ra thứ gì kì lạ không ạ?"
"Anh không, những cây hoa này đều rất bình thường mà Wangho. Em lại nhìn thấy thứ gì không sạch sẽ à?"
Wangho liếc nhìn những bông hoa mà cậu vứt vội trên nền đất. Chúng đều nuôi trong đó những bào thai dần thành hình.
Thật sự rất kinh tởm.
Cậu cầm lấy một loại hoa và đưa cho anh xem.
"Wangho à, đây chỉ là một bông hoa bình thường thôi mà. Có vấn đề gì hả em?" Lee Sanghyeok không hiểu.
Wangho nhìn lại bông hoa trong tay mình.
Là một bông hoa bình thường.
Cậu vội vàng quay người lại, nhìn về phía những bông hoa trên nền đất ban nãy. Quái lạ, chúng đều trông rất bình thường.
Tại sao chứ? Chẳng lẽ ở lâu trong không gian này khiến cậu bị ảo giác? Nhưng cậu đã trực tiếp sờ và quan sát chúng kia mà?
Wangho có nghĩ đến một giả thiết khác. Nếu Faker chỉ nhắm vào cậu, hoặc cậu là nhân tố đặc biệt trong thế giới này nên cậu mới có thể nhìn thấu nó. Còn đàn anh Sanghyeok...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Bạn trai hoàn hảo
FanfictionShort fic Tags: AU hiện đại, sinh viên đại học, giả tưởng, bí ẩn Pairings: Lee "Faker" Sanghyeok x Han "Peanut" Wangho Có mention đến bùng binh của Lehends