3.

82 15 3
                                    

"tên khốn Force Principale, rốt cuộc ngươi muốn cái gì?" Seungmin tức giận ném tách trà về phía kẻ mặc áo choàng xanh đang ngồi vắt vẻo trên cành cây đại thụ gần tiệc trà Seungmin chuẩn bị cùng với Felix nhà Guérir, hai người chưa kịp bưng tách trà lên thưởng thức đã bị bên thứ 3 làm phiền. hắn dùng ma pháp hất tung ấm trà, toàn bộ đổ thẳng vào Felix đang ngơ ngác ngồi hướng đối diện, điều này khiến Seungmin một người chưa từng biết nhẫn nhịn là gì ngay lập tức phản đòn.

trước khi tách trà thật sự đập thẳng mặt, kẻ kia ngay lập tức phải nhảy xuống khỏi cành cây, đáp đất có chút khó khăn. cú ném của Seungmin không đơn giản chỉ là răn đe đối phương mà là có định muốn kết liễu, bởi trong tách trà khi nãy ném ra có chứa cả vòng ma pháp.

tách trà đập vào thân cây vỡ ra, vòng ma pháp ngay lập tức xuất hiện, hút cây cổ thụ vào bên trong rồi nghiền nát.

"tàn nhẫn thật đấy Intelligence, đáng nhẽ cậu nên nhẹ tay một chút với bạn học chứ, tôi chỉ muốn đùa thôi mà" kẻ mặc áo choàng kia loạng chọang đứng dậy, cảm thán khung cảnh bị tàn phá sau lưng mình.

"tên phiền phức như ngươi tốt nhất nên cút xa nơi này ra nếu không cái xác cũng đếch còn" Seungmin trước giờ luôn có hiềm khích sâu sắc với nhà Force Principale, nên nếu có cơ hội được xử lí các vấn đề liên quan đến pháp sư nhà ấy, cậu nhất định sẽ ra hình phạt một cách nghiêm minh.

nghe vậy kẻ kia có vẻ không nhún nhường mà bật cười khiêu khích.

Seungmin tặc lưỡi, ngay lập tức mở vòng ma pháp, thật sự sẽ giao chiến với đối phương.

Felix hốt hoảng giữ chặt tay Seungmin, ngăn cản trước khi cậu ta thật sự nổi giận mà dịch chuyển kẻ đó xuống miệng núi lửa, nếu làm tổn hại đến pháp sư nhà khác cậu ấy nhất định sẽ phải chịu trách nghiệm và sự trừng phạt.

Felix đã nhận ra đối phương thật ra là ai. cái giọng điệu bỡn cợt này không lệch đi đâu được, đây chính là kẻ đã bất ngờ tấn công hội quán của cậu vào tháng trước, khiến Felix và hai pháp sư nhỏ tuổi nhà Guérir suýt chút nữa cái mạng cũng không giữ nổi. người bị thương nặng nhất là cậu, tinh thể băng ăn mòn từ bên trong khí quản, thật may thân nhiệt từ hệ hỏa cứu cậu một mạng mà làm tiêu hủy số tinh thể chứa ma pháp ấy. Felix có thể hồi phục nhanh chóng, nhưng hai pháp sư còn lại cho đến hiện tại vẫn nằm trong phòng hồi phục chức năng.

"cậu tránh ra một bên đi Felix, chắc chắn tên này là cùng một người với những kẻ phiền phức lần trước, tôi là Intelligence chứ không phải Guérir đâu mà dễ dàng bỏ qua" Seungmin kích hoạt vòng tay kiểm soát ma pháp vào cổ tay Felix, bất ngờ giam cậu lại trong cổng không gian chân không lơ lửng. tuy bất tiện nhưng là cách bảo vệ tuyệt đối nhất.

"Guérir yếu kém, tốt nhất nên về với cái bồn địa hoa cỏ của các ngươi đi" kẻ mặc áo choàng thích thú nhìn Felix bất lực bị giam lại, chỉ có Intelligence mới xứng đáng để gã thật sự đánh nghiêm túc.

"câm mồm, đối thủ của ngươi là ta chứ không phải cậu ấy" Seungmin ngay lập tức triệu hồi vòng không gian, liên tục tấn công vể phía kẻ mặc áo choàng. đối phương không những né được đợt tấn công liên tiếp mà còn bất ngờ mở vòng ma pháp dưới chân Seungmin, khối băng nhọn đâm thẳng lên phía trên khiến Seungmin phải lùi xa khỏi phạm vi tinh thể băng đang lan ra. dù né được đòn tấn công từ gã ta, nhưng bắp chân của cậu đã bị khối băng làm rách một mảng lớn, máu ứa ra.

Felix dùng sức liên tục đập mạnh nhưng không si nhê gì. cậu lo lắng nếu như hai người họ tiếp tục sẽ kinh động đến các thầy cô trong trường, vết thương của Seungmin cũng cần phải được chữa trị ngay, nếu nhận sát thương từ hệ băng nhất định sẽ tăng phần trăm máu trong cơ thể bất thường đông lại, nhưng vòng tay kiềm chế ma pháp khiến cậu không thể thoát ra được.

Seungmin nhăn mày, cổng không gian tại sao lại mở ra chậm như vậy? cậu thậm chí không bắt được giao động giữa các cổng để dịch chuyển tức thời.

"thấy sao, tinh thể băng còn có thể làm chậm ma pháp đấy" thấy Seungmin có vẻ đuối sức, kẻ kia liền chế diễu.

"chưa là gì cả, tốt nhất ngươi ngưng ra vẻ đi" Seungmin ngay lập tức đáp trả, nếu như không phải vì duy trì cổng không gian giam Felix, cậu nhất định sẽ nghiền nát mấy khối băng và cả tên khốn kia.

Seungmin giam Felix lại cũng là có lí do, tên ngốc đó lương thiện quá mức, nhất định sẽ không bao giờ để cậu giao chiến với kẻ kia. vả lại Felix mới bình phục sau chấn thương nghiêm trọng, nếu như tiếp tục bị kéo vào cuộc chiến thì cậu chẳng biết phải giải thích thế nào với tộc nhân Sainte maman, hay kể cả người dân của vương quốc. trong suốt 50 năm từ khi Guérir được thành lập, dân chúng tránh được dịch bệnh, y tế cũng tốt lên nhiều, hơn hết là pháp sư nhà Guérir ôn hòa gần gũi với họ. tháng trước cũng mới có cuộc biểu tình dân chúng cùng tộc nhân Sainte maman ngay sau khi nhận được tin hoàng tử tộc tinh linh Feu bị pháp sư nhà Force Principale tấn công.

nhưng Seungmin chưa kịp tiếp tục tấn công đã bị dây leo xuất hiện từ vòng ma pháp quấn chặt, vết thương dưới chân cũng lành lại qua tiếp xúc của dây leo. ma pháp này chỉ có thể là tộc nhân tiên fleur, mà cả vương quốc chỉ có một người duy nhất mang hệ này.

"chuyện gì đây?" là Yang Jeongin. em ấy đi cùng với Christopher nhà Force Principale.

kẻ kia khi vừa thấy đội trưởng quân đoàn hoàng kim Christopher liền vụt biến mất ngay.

Seungmin tiêu hao quá nhiều ma pháp, liền phải mở cổng không gian thả Felix xuống. Jeongin nhanh chóng đỡ lấy cậu ấy sau đó giải trừ ma pháp cho Seungmin.

"may quá, anh không sao" Jeongin thở phào nhẹ nhõm sau khi đi một vòng quanh Felix.

"xin lỗi hai cậu, lại là nhà chúng tôi gây họa rồi" Christopher cúi đầu xin lỗi, anh ta vốn dĩ là người dễ mến nhất nhà Force Principale, luôn khiêm tốn và tôn trọng mọi người.

"dạy dỗ lại pháp sư nhà anh đi" Seungmin cáu gắt nói, ngay sau đó rời đi. Christopher vẫn cúi thấp đầu.

"cậu ấy lúc nào cũng vậy, anh cứ thoải mái đi" Felix gãi đầu, Christopher đúng là giống hệt trong lời đồn.

anh ta cảm ơn Felix và Jeongin rồi nhanh chóng rời đi.

"mình về thôi anh"

"ừa"

SKZ MAGIC SCHOOL Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ