"anh ơi, anh đẹp lắm luôn"
"tai của anh là thật ạ?"
một cậu nhóc vừa bước sang tuổi thứ tư ngồi trong lòng mẹ, tò mò chạm vào đôi tai dài với vành tai nhọn mà cậu bé chỉ từng nhìn thấy trong truyện tranh.
"anh là tinh linh Feu, nhà anh sâu ở trong rừng còn có rất nhiều bạn tinh linh xinh đẹp hơn nữa" Felix cười với cậu bé, cảm thấy được tiếp thêm thật nhiều năng lượng sau khi điều trị cho gần hai mươi bạn nhỏ.
cậu bé nghe vậy lại càng thích thú mà hỏi nhiều hơn nữa, dù vậy Felix vẫn vui vẻ trả lời toàn bộ. không còn cảm thấy đau nữa nhóc con liền tươi tỉnh hẳn, người mẹ nhìn con trai được chữa trị chu đáo, cô không thể cầm được nước mắt.
như kế hoạch cùng bàn bạc với các pháp sư khác, đối với bệnh nhi thì nên dùng ma pháp rút một lượng lớn độc tố từ vùng bụng căng phồng bất thường, sau đó theo dõi thêm một thời gian là có thể đưa lũ trẻ về với gia đình.
một bệnh viện dã chiến đã được cấp tốc dựng lên sau khi tập trung bệnh nhân về quảng trường, kiểm soát số lượng sau đó bắt đầu điều trị ngay trước khi di chứng mới xuất hiện.
lần này không chỉ có nhà Guérir mà còn có sự hỗ trợ từ nhà Intelligence và kể cả một số pháp sư Force Principale thuộc quân đoàn hoàng kim đang tuần tra quanh thành phố.
mọi người đều tạm thời tháo gỡ hiềm khích mà cùng hợp tác trong việc đảm bảo sức khỏe của các bệnh nhân, trấn an người dân lẫn giữ trật tự ở các khu phố gần nơi được phong tỏa cách ly.
Felix hôn lên trán tạm biệt bệnh nhi cuối cùng sau khi đào thải lượng độc ra khỏi cơ thể và tặng cậu bé một chiếc bánh quy chocochip. nhìn lũ trẻ hồn nhiên túm tụm lại ăn bánh cùng nhau khiến Felix không giấu được hạnh phúc mà nhìn chúng mãi. dù là con người hay tinh linh, Felix đều yêu thương tất cả.
cậu vệ sinh các dụng cụ y tế, khi quay về trường sẽ thao tác khử trùng toàn bộ sau.
toàn bộ lượng độc được Felix chứa trong những chiếc bình thủy tinh đóng kín, sau khi về lại trường sẽ gửi đến khu tiêu hủy.
thật may khi cậu và Jeongin không đồng ý lùi thời gian thăm khám theo ý cấp trên nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. loại độc này tính đến hiện tại không được xếp vào mức nguy hiểm nghiêm trọng, nhưng suy cho cùng độc vẫn có hại, thà rằng diệt tận gốc càng sớm càng tốt.
vì đây không phải bệnh truyền nhiễm nên Felix đã cởi bỏ đồ bảo hộ, thân nhiệt cao lại phải mặc đồ kín khiến cậu cảm thấy không được thoải mái. sau khi sắp xếp lại các vật dụng, Felix ra ngoài kiểm tra một vòng xem mọi người có cần giúp đỡ gì không, nhưng luôn chỉ nhận được cái lắc đầu từ họ và lời khuyên Felix nên nghỉ ngơi một chút vì từ sáng đến giờ cậu thậm chí còn không có thời gian để uống nước. nhưng Felix chỉ dạ vâng chống chế rồi lủi đi ngay, cậu định sẽ xuống khu bếp để phụ nấu ăn, dù sao hệ hỏa cũng có ích trong việc này.
Felix dùng tay áp vào mấy chiếc bát để làm nóng số cháo chuẩn bị được đưa đến các lều dã chiến. nhưng chưa kịp giúp gì thêm đã bị đưa ra ngoài ngay sau khi Jeongin phát hiện ra.
hai mắt Jeongin nheo lại nhìn Felix đang ngồi trên ghế, nhóc này lúc bất mãn thì lầm lì khó bảo lắm, mặt càng nhăn thì mức độ không hài lòng càng nghiên trọng.
"sao anh cứ phải đày đọa bản thân vậy nhỉ?"
"bộ anh nghĩ cứ lăn xả, cái gì cũng lao vào làm là tốt hay gì, ngồi yên trong đây nghỉ giữ sức dùm em, chiều nay còn nhiều việc phải làm hơn đó" Jeongin càu nhàu, dù nhỏ tuổi hơn Felix nhưng em luôn là người phải nặng nhẹ dặn dò bởi Felix quá lương thiện, thậm chí tình thương của cậu ấy đôi lúc còn trao cho sai người, chẳng những bị lợi dụng mà còn bị tấn công ngược lại.
"rồi rồi anh xin lỗi, anh ở trong này là được chứ gì" Felix thở dài, phản kháng lúc này không có tác dụng đâu nên cậu đành phải tạm thời làm theo ý thằng nhóc, không thì còn lâu em nó mới chịu ra ngoài.
thật ra mệt mỏi thì có chứ, việc tiêu tốn một lượng lớn ma lực trong thời gian dài giống như việc chỉ ăn một chiếc bánh ngọt nhưng cơ thể lại phải vận động hết công suất với lượng hấp thụ nhẽ ra phải bằng một bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng.
thôi thì chợp mắt một chút, dù sao chiều nay vẫn còn nhiều việc cần phải giải quyết.
[...]
Hyunjin đã nhanh chóng hoàn thành ca trực của bản thân sau đó chọn một chỗ yên tĩnh để nghỉ chân.
hm, cây cổ thụ tán lá rộng, đắc địa đấy.
lần này nhiệm vụ của pháp sư nhà Force Principale là quan sát tình hình và tuần tra quanh khu cách ly. họ có trách nghiệm đảm bảo an toàn nên thường xuyên phải thay đổi ca trực.
"ánh mắt ghen tị đó là sao vậy Hwang thiếu gia? crush ai ở Guérir à?"
"à, chú mày thấy chứ, phải có lí do để nhóc tinh linh đó có được sự yêu quý như hiện tại, nếu là mấy em nhỏ đó anh cũng sẽ chọn được gặp một pháp sư vừa dịu dàng, vừa ngọt ngào như vậy"
"hay ít ra cũng phải là pháp sư vừa ngầu, vừa lịch thiệp và mạnh mẽ như Christopher"
"thay vì chú mày. chú không những gai góc lại còn kiêu căng. thế nên từ bỏ ý định gây sự đi Hwang Hyunjin"
Changbin nhìn thấy Hyunjin ngồi trên cành của cây cổ thụ, anh đi qua nhưng cũng không quên thên bớt một hai câu trêu ghẹo.
anh biết tên nhóc đó đang dòm ngó phân khu điều trị của nhà Guérir. mà chẳng hiểu tại sao Hyunjin lại đi thù hằn một tinh linh nhìn thề nào cũng vô hại như Felix, vả lại trong khắp vương quốc này nhóc ấy tiếng thơm nức mũi, đi đến đâu là được người dân khen tới tấp, người như vậy thì đụng chạm gì đến Hwang Hyunjin, một đứa lãnh đạm dù có đi tuần tra cũng cứ thóat ẩn thoát hiện?
à, đột nhiên Changbin lại quên mất.
mấy đứa ông trời con như Hwang Hyunjin thì chỉ cần không vừa mắt là nhất định sẽ kiếm cớ để gây chuyện. ban đầu anh cứ nghĩ Hyunjin chỉ đơn giản là thù hằn ngoại tộc như mọi lần, mà đa số pháp sư nhà Force Principale đều có tư tưởng như vậy (dĩ nhiên là trừ Changbin).
nhưng không, đối với Felix của nhà Guérir là một sự ganh ghét đố kỵ không thể tả được. thậm chí Hyunjin đã tấn công Felix, may mắn là sau thời gian trị liệu đã hoàn toản khỏe mạnh, nếu không Hyunjin làm gì có chuyện nhởn nhơ được như bây giờ.
Changbin biết Hyunjin rất giỏi, là thiên tài vượt trội, đó là điều không một ai có thể phủ nhận.
nhưng tư tưởng và cách Hyunjin giải quyết vấn đề thật sự chẳng khác nào tự dẫn bản thân vào ngõ cụt. anh không biết phải khuyên làm sao, có bao nhiêu lời tâm tình đã nói cả rồi. nhưng khổ nỗi những người có khả năng làm ảnh hưởng đến tư tưởng Hyunjin nhất thì lại chính là những người cổ xúy thái độ ngang ngược của thằng nhóc.
bất lực thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ MAGIC SCHOOL
Fanfictioni know you know leeknow abracadabra, soonie doongie dori gwiyeowo sản phẩm của trí tưởng tượng - các chi tiết đều là phi logic.