वर्जिन भास्कर 🌺 (01)

2.5K 23 4
                                    

वर्जिन भास्कर (01)

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.


वर्जिन भास्कर (01)

मानवी प्रजाती मधला कदाचित सर्वात दुर्मिळ असा प्राणी जणु काही मीच आहे. एक वीस वर्षीय कौमार्य भंग न झालेला एक तरुण भास्कर चंदावरकर. आपला कौमार्य भंग करण्याची संधी शोधत होतो. स्त्री सौदर्य ची थोडी जास्त माहिती मला माहीत होती. पण कधी त्याला हाताळले नव्हता.

या सर्व गोष्टी ची सुरुवात बहुतेक मी आठवी मध्ये शिकत असताना झाली होती. जेव्हा उन्हाळी सुट्टी मध्ये मी माझ्या मोठ्या बहिणी च्या घरी. म्हणजे तिच्या सासरी गेलो होतो. माझी बहिण माझ्या पेक्षा मोठी होती आणि गेल्याच वर्षी तिच लग्न धुमधडाक्यात लावुन दिले होते. उन्हाळी सुट्टी घालवण्यासाठी घरच्या नी मला जबरदस्तीने तिकडे पाठवले होते. काही दिवस राहण्यासाठी, ताई च्या घरी तिची सासु, जिजु आणि दिदी राहत होते. माझ्या सारख जिजु चा मोठा भाऊ, त्याची पत्नी आणि मुलगी असा त्यांचा परिवार देखील फिरायला आला होता. तो पर्यंत मला स्त्री सौदर्य ची अजिबात माहिती नव्हती. ते जाणुन घेण्याची संधी लवकरच मला मिळाली होती.

एका दिवशी सकाळी माझी नजर बाथरूम मध्ये अंघोळ करण्याऱ्या माझ्या मोठ्या बहिणी  च्या भावजयची मुलगी अश्विनी वरती गेली. का कोणास ठाऊक, माझ्या मनात तिला अंघोळ करताना पाहण्याची इच्छा निर्माण झाली. मला ठाऊक होतं की, मी जे काही करत आहे. ते एक पाप आहे. आपल्या मोठ्या बहिणी नाते वाईक ला असे पाहण चुकीचे आहे. तरी सुद्धा माझे मन मानत नव्हते. शेवटी माझ्या मनातली नीच प्रवृत्ती ने माझ्या संपुर्ण शरीरा वरती आपला ताबा मिळवला होता. म्हणुन मी बाथरूम च्या मागच्या भागात गेलो. तिथं एक छोटीशी खिडकी होती. ती अडगळी ची जागा असल्याने सहसा तिथे कोणी येत नव्हता. ह्याच संधी चा फायदा उचलुन मी तिथे पोहचलो. खिडकी थोडी उंचावर होती. त्या मुळे मी तिथ पर्यंत पोहचु शकत नव्हतो. लगेच माझे लक्ष बाजुला असलेल्या एका सिडी वरती गेली. आणि माझ काम फत्ते झाल होत. सिडी च्या मदतीने मी शेवटी खिडकी जवळ पोहचलो.

वर्जिन भास्कर ( पर्व पहिला) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang