वर्जिन भास्कर 🌺 (02)

1.6K 20 1
                                    

आत मधला प्रसंग अगदीच मादक होत चालला होता

Ops! Esta imagem não segue nossas diretrizes de conteúdo. Para continuar a publicação, tente removê-la ou carregar outra.

आत मधला प्रसंग अगदीच मादक होत चालला होता. इतकी उत्कंठा माझा लिंग झेलु शकत नव्हता. पण आतल दृश्य सुध्दा बघण्याची मनात हाव देखील सुटली होती. माझ्या डोक्यात विचार चालु असताना. बकुळाबाई ने आपल्या ब्लाऊज ची बटण खोलुन आपली कबुतरे मोकळी केली होती. त्यांचा आकार त्या ब्लाऊज मध्ये समझु येत नव्हता. पण आता मात्र त्यांचा आकार विलोभनीय होता. माझी नजर त्यांचा वरुन हटत नव्हती. कणिक मळावे तसे त्यांना हातात धरून त्यांचे मर्दन करावे. सारखे मनात असे विचार येत होते. माझ्या विचार अजुन सुरू च झाला होता की, बकुळाबाई ने आपला परकर खाली सोडला आणि मला बकुळाबाई च्या धनदाट जंगलात त्यांची काळ्या रंगाची योनी दिसली. अश्विनी च्या योनी पेक्षा बकुळाबाई च्या योनी ची कामुकता अधिक जाणवत होती.

बकुळाबाई ची योनी च नाही. तर तिच्या भारी नितंबाचे दर्शन झाले. आणि माझा स्वतः वरील नियंत्रण सुटले. माझ्या डोक्या मध्ये एक तीव्र सनक गेली. तिची तिव्रता इतकी होती की, मला मादक ता सहन झाली नाही आणि माझ्या वीर्य ची पिचकारी निघाली. शरीरातील वीर्य बाहेर पडताच. माझे शरीर अगदी हलक झाले होते. मना वरील सर्व ताण दुर झाला होता. पण मन हे बकुळाबाई ची अंघोळ पुर्ण बघाण्याचे करत होते. अती तिथे माती या नियमा नुसार मी जास्त हाव मनात ठेवली नाही आणि तिथून निघालो होतो.

त्या दिवशी पासुन मला स्त्री सौदर्य यांचे विशेष आकर्षण निर्माण झाले होते. माझी नजर स्त्री च्या त्या विशेष अंगा वरती खिळली असायची.  येता जाता माझी नजर बायकांच्या उभारी आलेल्या स्तनांवरती, त्यांच्या भरीव नितंबांना वरती असत. आणि मला जाणव लेली दिवस भराची वासना रात्री हस्तमैथुनाचा वापर करून शांत करत होतो. ताई च्या घरी मला जास्त मज्जा येत होती. कारण रोज सकाळी मला स्त्री सौदर्य चे दर्शन मिळत होते. सकाळ सकाळ नयनरम्य देखावा बघुन माझा संपुर्ण दिवस आनंदी जात होता. माझी उत्तेजना इतकी वाढली होती की, आता मला माझ्या ताई ला देखील अंघोळ करताना पाहण्यात काही लाज वाटत नव्हती. मला बायकांन मध्ये फक्त वासना दिसत होती. त्यांच्या कोमल अंगाचे दर्शन करणे हा एकमेव काम माझ्या रिकाम्या आयुष्य मध्ये राहिला होता.

वर्जिन भास्कर ( पर्व पहिला) Onde histórias criam vida. Descubra agora