वर्जिन भास्कर 🌺 (05)

1.4K 18 2
                                    

खुप विनवणी नंतर शेवटी सारिका माझ्या समोर नागडी होण्यासाठी तयार झाली होती

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

खुप विनवणी नंतर शेवटी सारिका माझ्या समोर नागडी होण्यासाठी तयार झाली होती. ज्या बाई ला इतके दिवस चोरून पाहत होतो. आज तिला नग्न बघायचा योग आला होता. मनात जणु काही आतिषबाजी होत होती. कामुक विचारांचे फटाके फुटत होते. खरं तर सारीका देखील आपले मादक सौदर्य मला दाखवायचे होते. तिच्या मधली बाई आपल्या वया पेक्षा कमी वयाच्या मुला समोर अशी बेधडक वागण्या साठी लाजत होती. पण मनातील भावना जास्त न ताणत सारीका शेवटी ह्या गोष्टी साठी तयार झाली होती. लाजत लाजत सारीका ने आपल्या अंगा भोवती चा ट्रॉवेल शरीरा पासुन लांब केला होता. इतक्या जवळुन सारीका चे नागडे रुप अतिशय मादक दिसत होते. माझी नजर काही क्षणासाठी तिच्या यौवना वरती खिळली होती.

सारीका नागडी होण्यासाठी नखरा करत होती. पण माझ्या समोर नागडी झाल्या वरती तिची लाज आणि शरम वासना च्या आगी त जळाल्या होत्या. ती माझ्या पासुन आपले सौदर्य न लपवता. अगदी मोकळी होऊन आपल्या रसरशीत देहाचे प्रदर्शन करत होती. मला तिचा हा स्वभाव भोवला होता. कारण या मुळे मला तिच्या यौवनाचे नीट दर्शन होत होते.

सारीका नग्न रुप अतिशय सुंदर दिसत होते. दुधाच्या साई सारखी पांढरी शुभ्र आणि गोड काया मनात वासना चे अशांत वादळ उठवले होते. तिचा शरीर चांगला लुसलुशीत अशा चरबी ने भरलेला होता. तितकेच आकर्षण तिच्या क्वचित लटकणाऱ्या छाती च्या गोळात देखील दिसत होते. एका सौदर्य वती स्त्री च्या अंगावरती जसा एखादा मौल्यवान दागिना शोभुन उठतो. तशीच सारीका च्या नग्न देहावरती तिची फुगीर चिकनी योनी उठुन दिसत होती. आज पहिल्या वेळी मी इतक्या जवळुन एका बाईची योनी बघत होतो. तिला अशा रुपात बघुन मी इतका मोहीत झालो होतो की, मला सारीका बरोबर पुढे आणखी बरेच काही करायचे आहे. हि गोष्ट सारीका च्या नागड्या रुपा पुढे विसरलो होतो. सारीका बराच वेळ माझ्या समोर नागडी उभी राहिली होती आणि मी तिला पाहुन माझी लाळ खालुन आणि वरुन दोन्ही बाजूंनी गळत होती.

वर्जिन भास्कर ( पर्व पहिला) Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang