वर्जिन भास्कर 🌺 (04)

1.3K 21 5
                                    

सारीका निघुन गेल्या वरती, मी सुद्धा कपडे घालुन तयार झालो

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

सारीका निघुन गेल्या वरती, मी सुद्धा कपडे घालुन तयार झालो. मगाशी जे काही माझ्या सोबत घडले. त्या बद्दल विचार करत मी बेड वरती बसलो. सारीका सारख्या अंगा ने भरलेल्या लुसलुशीत बाई काही क्षणा पुर्वी माझ्या अंगावरती होती. या गोष्टी चा मला विश्वास बसत नव्हता. साखर झोप मधल्या एखाद्या स्वप्न सारखी सारीका आली आणि एक क्षणिक सुख देऊन निघुन गेली. ज्या स्त्री चे नागडी सौदर्या चे दर्शन मी चोरून घेत होतो. त्या स्त्री चा काही अवयव चा मला स्पर्श झाला. ह्याची कल्पना करणे मला कठीण झाले होते. सारीका बद्दल विचार करुन माझ्या अंगात वासना पुन्हा निर्माण झाली होती. पण सारीका निघुन गेल्या मुळे मी मन शांत करण्याचा प्रयत्न करत होतो.

रात्री झोपताना मी सारीका च्या त्या मादक काया आठवुन हस्तमैथुन केले. पण मन शांत होत नव्हते. त्या दिवशी नंतर सारीका आणि मी भेटताच, आम्ही फक्त एकमेकांना पाहुन हसत होतो. पुन्हा आम्हाला एकांत न मिळाल्याने आम्ही परत कधी जवळ आलो नाही. सारीका च्या नजरे ची वासना मात्र मला दिसली होती. पण ती शांत करण्यासाठी आमच्या कडे हिम्मत आणि एकांत नव्हता. एखादा गोड स्वप्न समजुन मी त्या दिवशी घडलेला सारीका आणि माझ्या मधील प्रसंग विसरण्याचा प्रयत्न केला. पण मनाच्या कुपीत कुठे तरी तो प्रसंग सुरक्षित असा कोरला गेला होता. आपली वासना शांत करण्यासाठी मी पुन्हा बाथरूम च्या खिडकी चा आधार घेऊ लागलो. सहसा मला फक्त ताई आणि तिच्या सासु चे दर्शन होत होते. कारण सारीका आणि अश्विनी उशिरा उठत असल्याने मला त्यांना नग्न बघायची संधी कमी मिळत होती.

वर्जिन भास्कर ( पर्व पहिला) Donde viven las historias. Descúbrelo ahora